Nhãi con thấy mommy không có cùng nàng cùng nhau, phiết phiết cái miệng nhỏ muốn bắt Mạc Du Tâm tay, Mạc Du Tâm cong eo ôn nhu hống nhãi con: "Chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng luyến tiếc mommy nha? Mommy cũng luyến tiếc ngươi, mommy đáp ứng ngươi thực mau có được không? Thực mau mommy cùng mụ mụ lại cùng nhau mang theo ngươi đi ra ngoài chơi."
Tô Ngữ Băng đem nhãi con lôi kéo Mạc Du Tâm tay nhỏ kéo xuống dưới, hống: "Chúng ta trở về ăn cơm cơm được không? Quá mấy ngày lại mang ngươi đi ra ngoài chơi."
Một bên hống, Tô Ngữ Băng chạy nhanh lại đối Mạc Du Tâm nói: "Ngươi đi trước, bằng không Tiểu Nguyệt Lượng vẫn luôn xem ngươi."
"Hảo." Vì làm nhãi con sớm một chút nhi trở về nghỉ ngơi, Mạc Du Tâm đành phải trước xoay người.
Sau đó nhãi con liền không vui, thanh âm đề cao mấy cái độ: "Nha nha a a ~"
Mạc Du Tâm lại không bỏ được quay đầu lại nhìn nhìn, thấy nhãi con chính hướng về phía nàng huy tay nhỏ, như vậy như là tưởng cùng nàng muốn ôm một cái, Mạc Du Tâm trong lòng ê ẩm, hốc mắt đều hơi kém đỏ, rõ ràng hôm nay mới lần đầu tiên gặp mặt, lại đối nhãi con như vậy không bỏ được.
Tô Ngữ Băng thấy nàng quay đầu lại, lại hướng nàng phất phất tay, ý bảo nàng đi mau, bằng không trong chốc lát nhãi con nên náo loạn.
Mạc Du Tâm chỉ có thể lại xoay đầu đi, nhanh hơn bước chân đi xa, thẳng đến đi rồi rất xa, Mạc Du Tâm quay đầu thấy Tô Ngữ Băng cùng nhãi con đã không còn nữa, nghĩ các nàng hẳn là đi trở về.
Bên kia Tô Ngữ Băng thấy nhãi con cái kia lưu luyến không rời bộ dáng còn có chút ghen tị, quát quát nhãi con khuôn mặt nhỏ hỏi: "Mụ mụ đi làm thời điểm như thế nào không gặp ngươi như vậy không bỏ được ta? Như thế nào cùng mẹ ngươi thấy một mặt liền ăn vạ nhân gia không cho nhân gia đi rồi? Liền như vậy thích mẹ ngươi?"
"Nha nha nha ~" nhãi con ủy khuất lôi kéo tiểu nãi âm thanh, chỉ chỉ cửa thang máy.
Tô Ngữ Băng mở ra tự động anh ngữ phiên dịch, "Áo, muốn cho mẹ ngươi đi theo cùng nhau tới nha? Khó mà làm được, mụ mụ hiện tại trụ chính là Omega ký túc xá, mẹ ngươi là Alpha, là không thể tiến vào."
Nhãi con lại ngưỡng đầu nhỏ mở miệng: "Nha nha ~"
"Tưởng cùng mommy cùng nhau nha? Mẹ ngươi vừa mới nói làm chúng ta cùng đi bên ngoài trụ, Tiểu Nguyệt Lượng tưởng sao?" Tô Ngữ Băng một bên ôm lấy nhãi con, một bên hoảng nhãi con tay nhỏ hỏi.
"Nha ~" nhãi con lại nói một câu anh ngữ.
"Tưởng nha? Tiểu Nguyệt Lượng tưởng nói, kia mụ mụ lại suy xét suy xét, không được chúng ta đi tìm mommy cùng nhau trụ được không?" Tô Ngữ Băng cười cười ôn nhu đối nữ nhi nói.
"Nha nha." Nhãi con vừa nói anh ngữ một bên nở nụ cười.
Trở lại ký túc xá Phó Chi Đào lại là còn ở ký túc xá, Tô Ngữ Băng có chút kinh ngạc hỏi: "Đào Đào ngươi như thế nào không về nhà nha? Hôm nay không phải trung thu sao?"
"Ân, mỗi năm đều về nhà, ngày mai mười sáu trở về đoàn tụ cũng là giống nhau, hôm nay lưu lại bồi chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng quá trung thu." Phó Chi Đào hướng nhãi con cười cười, nhớ tới cái gì lại đối Tô Ngữ Băng nói: "Như thế nào trở về như vậy vãn nha, cái này điểm nhi Tiểu Nguyệt Lượng nên mệt nhọc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...