75

3.8K 221 15
                                    

Mạc Du Tâm xem Tô Ngữ Băng thời điểm, Tô Ngữ Băng con mắt mắt ôn nhu nhìn nàng cùng nhãi con đùa với chơi, như vậy Tô Ngữ Băng là nàng chưa thấy qua bộ dáng, Mạc Du Tâm đều đã quên cùng trong lòng ngực nhãi con chơi, tầm mắt vẫn luôn đang xem Tô Ngữ Băng.

Tô Ngữ Băng thấy người nào đó vẫn luôn lại xem chính mình, liền bảo bảo kéo nàng quần áo cũng chưa phát hiện, có chút buồn cười lại nhịn xuống, ho nhẹ vài tiếng gọi trở về Mạc Du Tâm lực chú ý.

Ý thức được chính mình vừa mới nhìn chằm chằm nhân gia Tô Ngữ Băng nhìn nửa ngày, Mạc Du Tâm chạy nhanh lại cúi đầu bồi nhãi con chơi.

Nhãi con vừa rồi cọ nàng nửa ngày nàng cũng chưa lý nhãi con, lúc này nhãi con không cao hứng, tay nhỏ bắt lấy Mạc Du Tâm áo thun nắm chơi, nắm xong rồi nơi này, nắm chỗ đó, dù sao là không buông tha mommy áo thun, ai làm chính mình vừa mới cùng mommy chơi, mommy đều không để ý tới chính mình!

Mạc Du Tâm bất đắc dĩ nhìn nhãi con chơi, cười khẽ quơ quơ trong lòng ngực nhãi con, "Thú vị sao? Tiểu phôi đản? Liền sẽ khi dễ mommy có phải hay không? Cùng mụ mụ ngươi chơi thời điểm như thế nào không thấy ngươi nắm mụ mụ quần áo?"

"Nha nha a ~" nhãi con cười đối Mạc Du Tâm nói một câu anh ngữ, tay phải tiếp theo nắm.

Mạc Du Tâm liền như vậy cười nhìn nhãi con nắm chính mình quần áo chơi cũng không ngăn cản.

Tô Ngữ Băng đều nhìn không được, Mạc Du Tâm áo thun phía trước bị nhãi con nắm nhăn dúm dó, nàng đi phía trước ngồi ngồi, duỗi tay chọc chọc nhãi con nắm Mạc Du Tâm quần áo kia chỉ tay nhỏ, đối nhãi con nói: "Không thể như vậy nắm mommy được không? Mẹ ngươi quần áo đều bị nắm hỏng rồi, chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng nhất nghe lời có phải hay không? Buông ra không chơi quần áo được không?"

Nhãi con hướng về phía Tô Ngữ Băng cười cười, còn điểm điểm đầu nhỏ, sau đó ngay sau đó nắm càng hăng say nhi.

Mạc Du Tâm nhìn nhãi con đáng yêu bộ dáng tâm đều hóa, chỗ nào còn quản cái gì quần áo nhăn không nhăn, cười đối Tô Ngữ Băng nói: "Tiểu Nguyệt Lượng tưởng nắm khiến cho nàng nắm, liền một cái áo thun, ngươi nói có phải hay không nha Tiểu Nguyệt Lượng?"

"Ha ha ha" nhãi con phối hợp cùng Mạc Du Tâm cười.

Tô Ngữ Băng trừng mắt nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, như thế nào tổng cảm thấy người này về sau muốn đem nữ nhi chiều hư?

Mạc Du Tâm bị trừng mắt nhìn cũng không tức giận, còn ở vì trong lòng ngực tiểu phôi đản giải vây: "Tiểu Nguyệt Lượng còn nhỏ đâu, không hiểu này đó, nàng tưởng chơi khiến cho nàng chơi, chờ lớn liền đã hiểu."

Tô Ngữ Băng túm túm Mạc Du Tâm nói: "Chờ lớn đã bị ngươi chiều hư, đến đây đi, ta ôm một lát đi."

Mạc Du Tâm lúc này còn không có ôm đã ghiền đâu, lại sợ Tô Ngữ Băng sinh khí, chính mình lần sau muốn ôm đều ôm không đến, đem trong lòng ngực nhãi con giao qua đi.

Tô Ngữ Băng cũng nhìn Mạc Du Tâm lưu luyến không rời bộ dáng, bật cười nói: "Lại không phải không cho ngươi ôm, ta trước ôm trong chốc lát làm nàng đã quên chơi quần áo chuyện này, trong chốc lát lại cho ngươi ôm."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ