18

2.3K 181 0
                                    

Mạc Du Tâm nhìn chằm chằm Tô Ngữ Băng mắt lạnh hướng Tô Ngữ Băng cười cười, tùy tay khảy di động, điểm một cái canh gà, còn có mặt khác vài món thức ăn, đến nỗi dinh dưỡng bất lương, Mạc Du Tâm nghĩ trong chốc lát hỏi một chút đại phu yêu cầu uống thuốc vẫn là ngày thường yêu cầu chú ý chút cái gì.

Chỉ chốc lát sau Mạc Du Tâm điểm cơm hộp liền đến, Mạc Du Tâm đi ra ngoài lấy cơm, cách vách giường bác gái lại cùng Tô Ngữ Băng nói chuyện, bác gái là cười cùng Tô Ngữ Băng nói chuyện, Tô Ngữ Băng rốt cuộc không có thể cự tuyệt nói chuyện.

"Tiểu cô nương, cùng nàng cãi nhau? Bác gái đều lớn như vậy, có thể nhìn ra tới, đứa nhỏ này không xấu, vừa rồi nàng ôm ngươi vội vã tìm bác sĩ là thật sự nóng nảy mồ hôi đầy đầu, ở chỗ này nhìn ngươi một buổi sáng, còn giúp ngươi lau mồ hôi, người trẻ tuổi có cái gì không qua được nhất định đến nói khai, đừng đều không nói bằng không hảo duyên phận đã có thể muốn bỏ lỡ đi."

Tô Ngữ Băng chỉ là tái nhợt mặt cười lắc lắc đầu, nàng cùng Mạc Du Tâm cũng không phải là nói mấy câu là có thể nói rõ, càng không phải Mạc Du Tâm điểm này nhi ơn huệ nhỏ, chính mình liền sẽ bị thu mua, bác gái không biết tình huống, Tô Ngữ Băng cũng hoàn toàn không quái bác gái, nhưng nàng không có khả năng lại quay đầu lại, bởi vì quay đầu lại để lại cho nàng chỉ có vạn trượng vực sâu, đi phía trước đi có lẽ mới có một chút hy vọng.

Mạc Du Tâm thực mau đi ra ngoài cầm cơm hộp, vừa lúc Tô Ngữ Băng bên này dinh dưỡng dịch cũng thua xong rồi, Mạc Du Tâm đem giường bệnh tự mang bàn nhỏ chi lên, đem mua đồ ăn giống nhau giống nhau đặt ở bàn nhỏ thượng dọn xong, muốn đi Phù Tô Ngữ Băng, nhưng là nghĩ nghĩ hai người hiện tại quan hệ, vươn đi tay đành phải lại xoay cái cong đi lấy chiếc đũa.

"Ngữ Băng, ta mua cơm, ngươi cũng lên ăn chút nhi đi, bác sĩ vừa mới lúc ấy cùng ta nói ngươi có chút thiếu dinh dưỡng, ta chuyên môn mua canh gà." Mạc Du Tâm nói chuyện công phu đem chiếc đũa cùng cái muỗng đều cấp Tô Ngữ Băng bày biện hảo.

Tô Ngữ Băng chống thân thể, đem gối đầu cùng chăn lót đến phía sau, nhìn nhìn trên bàn đồ ăn nói: "Ta không đói bụng, chính ngươi ăn đi."

Sau đó ngay sau đó, bụng liền lỗi thời ku ku ku kêu lên.

Mạc Du Tâm nén cười, tầm mắt quét quét Tô Ngữ Băng bụng, lại về tới Tô Ngữ Băng trên mặt, săn sóc nói: "Đừng a Ngữ Băng, ta mua nhiều như vậy, ăn không hết liền đều lãng phí, ngươi coi như giúp ta, nếu không nhiều như vậy thang thang thủy thủy ta cũng mang không đi a."

Tô Ngữ Băng bị chính mình trong bụng tiếng kêu làm cho bên tai đều đỏ, cái này hảo, khẳng định là bị Mạc Du Tâm tên cặn bã này nghe được, Tô Ngữ Băng tức giận trừng mắt nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, cầm lấy trước mặt chiếc đũa tới, cho hả giận dường như hướng thịnh cơm plastic trong chén mặt gắp mấy chiếc đũa đồ ăn ăn lên.

Mạc Du Tâm cười khẽ nhìn Tô Ngữ Băng, nữ chủ này miệng không đúng lòng bộ dáng, giống như còn rất đáng yêu?

Tô Ngữ Băng ăn một lát đồ ăn, liền có chút dừng không được tới, một cái là Mạc Du Tâm điểm nhà này tiệm cơm đồ ăn ăn ngon, một cái khác chính là nàng buổi sáng không có tới đến cấp ăn cơm sáng, lúc này thật sự có chút bụng đói kêu vang, chờ nàng ăn một lát thấy Mạc Du Tâm chính nhìn nàng cười, Tô Ngữ Băng tức khắc có chút không được tự nhiên.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ