80

3.9K 209 2
                                    

Nhãi con vốn dĩ đều mau ngừng tiếng khóc, kết quả bị Phùng Duyệt Duyệt tiếng nói một dọa, khóc lớn hơn nữa thanh, thở hổn hển thở phì phò nhi, tiểu giọng nói đều khóc bổ, Tô Ngữ Băng vội vàng đau lòng đem nhãi con đưa cho Diêu Thiến ôm.

Diêu Thiến đem nhãi con ôm tới rồi trong ký túc xá mặt, sợ Phùng Duyệt Duyệt lại dọa đến nhãi con.

Tô Ngữ Băng nghe nhãi con tiếng khóc, hỏa khí đằng một chút liền lên đây, "Ta đã cấp phùng đồng học nói tạ tội, nàng vẫn là cái tiểu hài tử không hiểu nhiều như vậy, hơn nữa ta vốn dĩ đã hống hảo, hiện tại bị phùng đồng học một dọa lại khóc, theo ta được biết phùng đồng học ký túc xá còn ở hành lang kia đầu đâu, ta rất khó không cho rằng ngươi là ở cố ý tìm tra."

"Chính là, Phùng Duyệt Duyệt, chúng ta tới gần ký túc xá cũng chưa nói cái gì, các ngươi ký túc xá ly chúng ta ký túc xá tám trượng xa lại lại đây muốn nói pháp?" Phó Chi Đào trừng mắt Phùng Duyệt Duyệt nói.

"Tìm tra? Ta chính là tìm tra, Tô Ngữ Băng, ai làm ngươi như vậy không biết xấu hổ luôn là thượng vội vàng quấn lấy Du Tâm đâu? Ngươi đã cái gì cũng chưa, ngươi căn bản không xứng với Du Tâm." Phùng Duyệt Duyệt vừa thấy Tô Ngữ Băng bất luận là chuyện gì, cuối cùng đều đến quy kết ở Tô Ngữ Băng đoạt Mạc Du Tâm chuyện này nhi mặt trên.

Tô Ngữ Băng lúc này cũng phát hỏa, muốn nói là nhãi con đem nhân gia đánh thức nói, đây là sự thật, nàng sẽ nghiêm túc xin lỗi, chính là cái này Phùng Duyệt Duyệt tam câu nói không rời đi Mạc Du Tâm, vừa thấy chính là tới tìm tra, hiện tại còn làm hại nhãi con khóc như vậy thảm, kia cũng đừng trách chính mình lời nói khó nghe.

"Phùng Duyệt Duyệt ngươi thật buồn cười, chính mình đuổi không kịp Mạc Du Tâm liền đem sai quy kết đến ta trên đầu tới? Ta rõ ràng nói cho ngươi, Mạc Du Tâm về sau chỉ biết cùng ta ở bên nhau, chúng ta đã mua xong phòng ở chuẩn bị ở chung, ta xứng không xứng được với Mạc Du Tâm không quan trọng, quan trọng là nàng thích ta, không thích ngươi, ngươi rõ ràng điểm này là đủ rồi." Tô Ngữ Băng mắt lạnh nhìn Phùng Duyệt Duyệt nói.

Phùng Duyệt Duyệt khí liền phải đi túm Tô Ngữ Băng, bên cạnh ký túc xá lục tục có người ra tới, mọi người đều biết 702 trong ký túc xá mặt có cái tiểu bảo bảo, bởi vậy mặc dù là tiểu bảo bảo khóc lợi hại, nhiều lắm cũng chính là gõ cửa nhắc nhở một chút, Phùng Duyệt Duyệt như vậy cố ý tìm tra vẫn là cái thứ nhất, không ít người đều đối nàng hơn phân nửa đêm rống to kêu to không hài lòng.

"Không sai biệt lắm được, tiểu bảo bảo buổi tối khóc thực bình thường, ngươi có thể hay không đừng có lý không tha người?"

"Chính là, các ngươi ký túc xá bên kia căn bản nghe không được cái gì đi? Chúng ta còn chưa nói cái gì đâu, ngươi nhưng thật ra đi tìm tới."

"Nàng ai a?"

"Chính là cái kia chết truy Mạc Du Tâm Omega bái, nhân gia Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng bảo bảo đều có, chỗ nào sẽ thích nàng, ghen ghét bái, loại người này thật ác độc."

"Đồng học, ngươi đuổi không kịp Mạc Du Tâm cũng đừng đem khí nhi rơi tại bảo bảo trên người a, bảo bảo lại không có gì sai."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ