9

2.2K 194 5
                                    

Mạc Du Tâm nhìn nhìn túc quản a di, miễn cưỡng cười cười, "Cảm ơn a di, ta ở cửa chờ một lát."

A di nhìn nhìn Mạc Du Tâm lắc lắc đầu, hiện tại người trẻ tuổi, thật là nghĩ cái gì thì muốn cái đó.

Mạc Du Tâm lật xem một chút nguyên thư, trong truyện gốc Tô Ngữ Băng sinh xong hài tử hai chu liền ra ngoài làm công, thân thể không được đến thực tốt tu dưỡng, hơn nữa nàng chính mình có chút dinh dưỡng bất lương, sữa cung ứng không lên, bảo bảo cũng chỉ có thể uống sữa bột, nhưng sữa bột lấy lòng một ít lại quá mức sang quý, Tô Ngữ Băng đã thiếu tầng hầm hữu không ít tiền, bảo bảo ở chính mình đi ra ngoài làm công thời điểm, cũng yêu cầu bạn cùng phòng nhóm giúp đỡ chiếu cố, thậm chí đôi khi bạn cùng phòng còn sẽ cho bảo bảo mua một ít đồ vật, Tô Ngữ Băng trong lòng chỗ nào có thể quá đi, chỉ có thể mua không nổi sữa bột thời điểm, ở trong ký túc xá lấy tiểu điện nồi ngao một ít gạo kê cháo tới uy bảo bảo, Tô Ngữ Băng trước nay cũng chưa nghĩ tới, chính mình bảo bảo sẽ ăn không nổi sữa bột.

Mạc Du Tâm nghĩ, hiện tại bảo bảo khẳng định là cái tiểu đáng thương, nàng tưởng lại chờ một lát, vạn nhất Tô Ngữ Băng có thể nhận lấy mấy thứ này đâu? Chẳng sợ không cho chính mình cái gì sắc mặt tốt cũng là tốt.

Bên kia, Tô Ngữ Băng trong ký túc xá, Phó Chi Đào, Diêu Thiến cùng Trương Hiểu Kỳ đều vây quanh lại đây.

"Ngữ Băng làm sao vậy? Có phải hay không tên cặn bã kia lại muốn tìm chuyện này? Ngươi đừng sợ, có chúng ta ở đâu, nàng còn có mặt mũi gọi điện thoại lại đây?" Phó Chi Đào đều tưởng vọt vào trong điện thoại đem Mạc Du Tâm đánh tơi bời một đốn.

"Chính là, nàng khẳng định làm không ra cái gì chuyện tốt nhi tới, Ngữ Băng đừng lý nàng." Một cái khác bạn cùng phòng Diêu Thiến ninh mi nói.

Tô Ngữ Băng sở chịu khổ các nàng chính là từ đầu tới đuôi nhìn qua, trước mắt cũng không thể lại làm Tô Ngữ Băng bị tên cặn bã kia lừa.

"Nàng nói nàng cấp bảo bảo mua sữa bột, tã giấy một loại đồ vật, muốn cho ta đi xuống lấy, còn nói nàng sẽ không mơ ước hài tử, chỉ là tưởng cùng ta cùng nhau đem bảo bảo nuôi lớn." Tô Ngữ Băng chỉ cảm thấy Mạc Du Tâm nói buồn cười, bảo bảo đã bốn tháng lớn mới nhớ tới làm này đó, chính mình chịu khổ thời điểm nàng Mạc Du Tâm ở đâu? Bảo bảo trăng tròn thời điểm đến viêm phổi, Mạc Du Tâm lại ở đâu?

Hiện tại tưởng lấy không đáng giá tiền đồ vật tới kỳ hảo? Tô Ngữ Băng chỉ cảm thấy Mạc Du Tâm càng ghê tởm.

"Ngữ Băng, không để ý tới tên cặn bã kia về không để ý tới, nhưng nói thật bảo bảo sự tình nàng Mạc Du Tâm xác thật nên phụ trách nhiệm, ít nhất ra chút sữa bột tiền cũng là hẳn là, nếu không chúng ta mấy cái đi xuống nhìn xem? Nếu là nàng lấy thứ không tốt lừa gạt chúng ta, chúng ta lập tức đem nàng mắng máu chó đầy đầu, nếu là đồ vật còn hành, chúng ta liền cấp bảo bảo lấy về tới, dù sao đây cũng là nàng hẳn là." Trương Hiểu Kỳ nghĩ nghĩ nói, nàng biết Tô Ngữ Băng chính mình dưỡng bảo bảo không dễ dàng, một cái thiên kim đại tiểu thư lưu lạc đến bây giờ vì kế sinh nhai phát sầu, một ngày muốn đánh tam phân công, một đêm một đêm ngủ không hảo giác.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ