Mạc Du Tâm mang theo tiểu cô nương về tới Tây Ninh đại học, nàng làm tiểu cô nương ở ven đường ghế trên chờ nàng trong chốc lát, nàng hồi ký túc xá đi đổi thân quần áo, trọng điểm là đổi song giày thể thao, mang giày cao gót chạy một buổi trưa, lúc này thực sự là có chút mệt mỏi.
Mạc Du Tâm trở lại ký túc xá thời điểm thấy bạn cùng phòng nhóm cũng chưa ở, nghĩ các nàng hẳn là đi ra ngoài lãng, nàng vội vàng thay đổi một đôi giày thể thao, thay đổi một kiện thuần trắng sắc áo thun cùng một cái quần đùi liền đi ra ngoài.
Đi đến dưới lầu thời điểm, liền thấy tiểu cô nương chính ngoan ngoãn ngồi ở ghế trên chờ chính mình, Mạc Du Tâm cười cười hướng về phía tiểu cô nương đi qua, cười sờ sờ tiểu cô nương đầu nói: "Nhân Nhân hảo ngoan a, thật sự liền vẫn luôn ngồi ở nơi này chờ ta?"
Mạc Văn Nhân gật gật đầu, "Đúng rồi, ta sợ tỷ tỷ tìm không thấy ta."
"Hảo, ta mang ngươi nơi nơi đi dạo." Mạc Du Tâm nói dắt tiểu cô nương, dọc theo đường có bóng râm mang theo tiểu cô nương xoay lên, thuận tiện cấp tiểu cô nương giới thiệu quanh thân lâu đều là đang làm gì.
Giang Thiển cùng Trần Qua hai người đi ra ngoài đi dạo phố, trở về thời điểm rất xa nhìn đến Mạc Du Tâm cùng một cái tiểu cô nương đang có nói có cười tản bộ.
Giang Thiển vỗ vỗ bên người Trần Qua hỏi: "Trần Qua, ngươi xem bên kia cái kia cười rất xán lạn có phải hay không Mạc Du Tâm?"
Trần Qua theo Giang Thiển tầm mắt xem qua đi, liền thấy Mạc Du Tâm nắm một cái tiểu cô nương tay đang có nói có cười liêu đến vui vẻ, nàng đều có chút ngây dại, Mạc Du Tâm không phải nói đại học không yêu đương sao? Hơn nữa nhìn nữ hài tử kia trang điểm thật sự cũng không giống như là phú bà a? Cho nên. Mạc Du Tâm sửa ăn uống?
"Đúng vậy, chính là Mạc Du Tâm, bất quá, Mạc Du Tâm không phải nói nàng không tính toán yêu đương sao? Đây là tình huống như thế nào?" Trần Qua nhìn bên kia hỏi.
Giang Thiển cũng là khí tạc, nàng còn tưởng rằng Mạc Du Tâm thật sự biến hảo đâu, hiện tại xem ra đây là lại muốn làm tra nữ? "Đi, chúng ta qua đi nhìn xem."
"Không phải Giang Thiển, đó là Mạc Du Tâm việc tư, nhân gia nếu là thật nói bạn gái, liền tính là bạn cùng phòng cũng không tốt lắm hỏi đến đi?" Trần Qua cũng do dự một chút nói.
"Ta đây cũng đến qua đi hỏi một chút, thật thế Tô Ngữ Băng không đáng, Mạc Du Tâm gia hỏa này đổi bạn gái tốc độ so người khác thay quần áo đều cần." Nếu là trước kia Giang Thiển khẳng định là lý đều mặc kệ Mạc Du Tâm, nhưng hiện tại cũng coi như là Mạc Du Tâm bằng hữu, nàng liền không thể lại làm Mạc Du Tâm phạm sai lầm.
Hạ quyết tâm, Giang Thiển cùng Trần Qua liền hướng Mạc Du Tâm các nàng bên kia đi, còn chưa đi tiến đâu đã kêu ở Mạc Du Tâm, "Mạc Du Tâm, tâm tình rất không tồi a? Cái này tiểu mỹ nữ ai a, không cho chúng ta giới thiệu giới thiệu." Giang Thiển trên mặt là cười, chính là nói chuyện thời điểm ngữ khí nhưng không tính là hảo.
Mạc Du Tâm nhìn nhìn chính mình hai cái bạn cùng phòng, hơn nữa Giang Thiển xem chính mình ánh mắt hơi mang xem kỹ, Mạc Du Tâm cười khổ một tiếng, minh bạch hai cái bạn cùng phòng phỏng chừng đây là lại hiểu lầm chính mình, bất quá cũng trách không được hai cái bạn cùng phòng, nguyên thân tra A hình tượng thật sự là quá mức thâm nhập nhân tâm, nàng cũng có thể lý giải, bất quá nàng nhưng không bối nồi, đây chính là nàng hiện tại thân muội muội, ở một cái sổ hộ khẩu thượng cái loại này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...