Tô Ngữ Băng bị Phó Chi Đào nói làm cho tức cười, nói như vậy nàng bạn cùng phòng nói còn rất đối, gần nhất Mạc Du Tâm đích xác như là uống lộn thuốc, làm chuyện này đi, ngươi muốn nói bình thường kia cũng nhưng thật ra không quá bình thường, nhưng lại tổng cảm thấy nàng giống như hiện tại có một chút người dạng?
Tô Ngữ Băng lắc lắc đầu, dù sao chính mình đã cùng Mạc Du Tâm phân rõ giới hạn, cùng loại người này sẽ không có quá nhiều giao thoa, nàng biến thành cái dạng gì, cùng chính mình cũng không có gì quan hệ.
Trường học diễn đàn lúc này đã bị đóng cửa, bọn học sinh bởi vì buổi sáng cảnh sát tới duyên cớ, căn bản cũng không dám lại phát thiệp, bởi vậy nhìn Mạc Du Tâm này thật lớn biến hóa, không ít người cũng chỉ dám nhỏ giọng thảo luận.
Này trong đó liền bao gồm Diêm Phương Bình bạn cùng phòng.
"Ta đi, Mạc Du Tâm xuyên thành như vậy thật sự so Omega còn xinh đẹp, xong đời ta đều phải tâm động."
"Ngươi tâm động có cái rắm dùng, cũng không nhìn xem ngươi trông như thế nào? Mạc Du Tâm cái dạng gì Omega tìm không thấy, sẽ muốn ngươi, cười chết?"
Diêm Phương Bình nghe bạn cùng phòng nhóm lời nói, khớp hàm cắn gắt gao, Mạc Du Tâm mặc dù là có như vậy gièm pha cũng có thể hấp dẫn đại gia ánh mắt, này rốt cuộc là vì cái gì? Vì cái gì không ai đem trọng điểm phóng tới Mạc Du Tâm đã có hài tử sự tình thượng? Chính mình vì cái gì liền như vậy bình thường, tựa như này đường khóa chính mình nếu không tới, lại có ai để ý đâu?
Thật vất vả tan học, Mạc Du Tâm cũng đem Tây Ninh cố vấn tiết mục nhìn cái đại khái, nàng quyết định, ngày mai liền đưa trường học lãnh đạo một phần mặt dài mặt đại lễ.
Tan học, bởi vì Mạc Du Tâm ngồi ở nhất bên ngoài, mấy cái bạn cùng phòng chờ Mạc Du Tâm đứng lên sau mới ma lưu thu thập thứ tốt, còn chưa đi đâu, liền nghe Mạc Du Tâm nói: "Các ngươi là hồi ký túc xá sao? Cùng nhau nha."
Mạc Du Tâm nói chuyện thời điểm thanh âm so ngày thường ngọt mấy cái độ, sợ tới mức ba cái bạn cùng phòng đầu diêu so phành phạch cổ còn nhanh.
"Cái kia, ta vừa mới đi học không nghe hiểu, ta đi trước thư viện, cúi chào." Lý Tân Khiết dẫn đầu mở miệng.
Trần Qua lộ ra một cái bừng tỉnh đại ngộ biểu tình tới, "Ta hẹn người trong chốc lát đi ra ngoài đánh bida, Giang Thiển, ta nhớ rõ ngươi vừa mới nói ngươi yếu điểm cơm hộp hồi ký túc xá ăn, ngươi giúp ta đem thư lấy về đi, cứ như vậy, các ngươi hai cái đi chung nhi về đi." Nói chính là đem thư nhét vào Giang Thiển trong lòng ngực.
Giang Thiển đôi mắt đều trừng lớn, nàng liền như vậy bị mặt khác hai cái bạn cùng phòng bán? Nhìn trong tay thư, hơn nữa vừa mới Trần Qua nói đã cho nàng đem lộ phá hỏng, Giang Thiển chỉ có thể căng da đầu cùng Mạc Du Tâm hướng ký túc xá đi.
Giang Thiển thích hóa tương đối nùng diễm trang dung, một cái màu lam nhạt váy dài đem dáng người tu bổ gãi đúng chỗ ngứa, hơn nữa một cái Mạc Du Tâm, hai cái Alpha đi ở một khối dẫn tới không ít người liên tiếp quay đầu lại.
Giang Thiển ngày thường một người đi thời điểm cũng có người xem nàng, nàng đều thần thái tự nhiên, nhưng cùng Mạc Du Tâm một khối đi nàng liền cảm thấy chỗ nào chỗ nào đều biệt nữu, tổng cảm thấy Mạc Du Tâm muốn làm yêu, trong lòng thời khắc còn phải đề phòng Mạc Du Tâm, còn không thể biểu hiện ra ngoài, nàng thật là tâm mệt muốn khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...