Tô Ngữ Băng đem nhãi con ôm tới rồi trên giường lớn ôm vào trong ngực đùa với chơi, duỗi tay gãi gãi nhãi con tiểu cằm đậu nhãi con cười, nhãi con vui vẻ ở mụ mụ trong lòng ngực cọ tới cọ đi.
Tô Ngữ Băng hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ, cười nói: "Mẹ ngươi đã trở lại chúng ta bảo bảo lại vui vẻ có phải hay không? Mụ mụ cũng hảo vui vẻ, có mẹ ngươi ở thời điểm gia mới giống cái gia có phải hay không?"
"Là!" Nhãi con lôi kéo tiểu nãi âm thanh, trung khí mười phần nói tiếp.
Tô Ngữ Băng bị đậu đến bế lên nhãi con hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ, "Ngươi nha, nghe hiểu sao liền nói tiếp, thật là cái tiểu lảm nhảm."
Nhãi con nghe mụ mụ nói nàng là lảm nhảm cũng vui vẻ, còn tưởng rằng là mụ mụ ở khen nàng đâu.
Mạc Du Tâm thu thập xong rồi phòng bếp về phòng thời điểm, liền thấy Tô Ngữ Băng đang cùng nhãi con ở trên giường lớn chơi, chính mình thừa dịp nhãi con không chú ý, từ phía sau bế lên nhãi con.
Nhãi con hưng phấn ha ha ha nhạc cái không ngừng, chân ngắn nhỏ nhi còn ở lắc qua lắc lại, "Mommy ~ chơi!"
"Tiểu phôi đản như thế nào biết là ta nha? Ân? Mommy tiểu gạo giống như lại trầm không ít, có phải hay không lại trường vóc dáng?" Mạc Du Tâm nói điên điên nhãi con, cảm thấy nhãi con là so nửa tháng trước trọng không ít.
Nhãi con bị xóc vui vẻ không được, cảm thấy mommy thích nàng, ở hống nàng chơi, chân ngắn nhỏ đặng cùng cánh quạt giống nhau mau, đem Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng đậu đến không được.
Mạc Du Tâm ôm nhãi con chơi trong chốc lát lại đem nhãi con phóng tới trên giường lớn, chính mình cũng đi theo nằm đi lên.
Nhãi con thấy mụ mụ, mommy đều nằm bồi nàng chơi, vui vẻ không được, trong chốc lát bò đến Mạc Du Tâm bên người, bổ nhào vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực chơi, trong chốc lát lại đi tìm Tô Ngữ Băng chơi, vội vui vẻ vô cùng.
Nhãi con vui vẻ chơi cả đêm, có thể là chơi mệt mỏi, 8 giờ nhiều liền ghé vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực ngủ rồi.
Mạc Du Tâm nhẹ nhàng vỗ vỗ Tô Ngữ Băng tay, chỉ chỉ ghé vào chính mình trong lòng ngực đang ngủ ngon lành nhãi con, các nàng nhãi con cũng quá đáng yêu, ghé vào chính mình trong lòng ngực ngủ tiểu bộ dáng cũng quá ngoan.
Tô Ngữ Băng nhìn bên người một lớn một nhỏ, trong lòng như là bị ngọt ngào bỏ thêm vào đầy giống nhau, quả nhiên các nàng ba người ở bên nhau thời điểm mới kêu gia.
Mạc Du Tâm trong lòng ngực bò một cái nóng bỏng tiểu bếp lò, lúc này lại là mùa hè, thật sự là quá nhiệt, dứt khoát thật cẩn thận đem nhãi con ôm tới rồi tiểu giường, cấp nhãi con che lại một tầng tiểu chăn mỏng tử.
Tô Ngữ Băng thấy nhãi con không bá chiếm chính mình Alpha, chờ Mạc Du Tâm nằm trở về thời điểm lại ôm Mạc Du Tâm làm nũng, học nhãi con vừa mới bộ dáng, đem chính mình cũng vùi vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực.
Mạc Du Tâm cười khẽ cúi người hôn hôn Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm, ôn nhu nói: "Tiểu Nguyệt Lượng đi ngủ, Tiểu Nguyệt Lượng mụ mụ lại tới nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...