Mạc Du Tâm lúc này đang ở ký túc xá đem ngọc thạch cẩn thận bỏ vào trong túi, sau đó liền nhận được Giang Thiển điện thoại, các nàng ba cái vừa mới làm xong cơm liền nhìn đến ly nhà ăn không xa địa phương vây quanh thật nhiều người, qua đi vừa thấy, cư nhiên là có người ở cùng Tô Ngữ Băng tranh luận cái gì, Giang Thiển không kịp nghĩ nhiều liền cấp Mạc Du Tâm đánh đi điện thoại.
"Làm sao vậy? Không phải mới trong chốc lát không thấy sao? Liền cho ta gọi điện thoại." Mạc Du Tâm cười hỏi.
"Ai nha không phải, là Tô Ngữ Băng bên này xảy ra chuyện nhi, có người ở tìm nàng phiền toái, ngươi chạy nhanh lại đây đi, hình như là Diêm Phương Bình trong nhà người." Giang Thiển vội vã giải thích nói.
"Giang Thiển, các ngươi giúp ta nhìn điểm nhi, đừng làm cho Ngữ Băng có hại, ta hiện tại lập tức đi xuống." Mạc Du Tâm cắt đứt điện thoại, buông ngọc thạch liền chạy nhanh ra bên ngoài chạy, còn hảo nàng hôm nay xuyên nhẹ nhàng, bằng không đều chạy không được nhanh như vậy.
Giang Thiển bên này liên quan Trần Qua cùng Lý Tân Khiết đều đứng ở Tô Ngữ Băng bên người.
Lưu Vân mai thấy lại lại đây ba người, còn đều là Alpha, lập tức lại bắt đầu giả khóc lên: "Mọi người đều đến xem a, người nhiều khi dễ ít người, sáu cá nhân khi dễ chúng ta, nhà của chúng ta phương bình thật là mắt bị mù, thích ngươi loại này nữ nhân, ngươi hôm nay nếu là không đáp ứng ta liền nháo đến toàn giáo đều biết, ngươi không phải nói ngươi có Alpha sao? Ta liền phải làm ngươi Alpha biết biết ngươi là cái thế nào nữ nhân."
Trần Qua không nhịn xuống, phụt một tiếng vui vẻ ra tới, nàng như cũ là một thân vận động trang điểm, giữa trán mang theo một cái màu lam vấn tóc mang, Giang Thiển thấy nàng cười, ho nhẹ một tiếng làm nhắc nhở.
Trần Qua không nhịn xuống tiếp theo nói: "Không phải, bác gái ngươi này khóc cũng quá giả, gào khan một giọt nước mắt cũng không có, cười chết, ngươi nhi tử quan chúng ta chuyện gì, ý tứ hắn không có giết người chúng ta còn phải mang ơn đội nghĩa cảm ơn ngươi nhi tử? Ngươi có phải hay không điên rồi, kiến nghị sớm một chút nhi nằm viện trị liệu đi."
Chung quanh vây xem người cũng không ít bị chọc cười, từ vừa mới bắt đầu vây xem lại đây người, lúc này trên cơ bản đã biết rõ tình huống, biết là Diêm Phương Bình cha mẹ ở vô cớ gây rối, lúc này đã có không ít người đối với hai người chỉ chỉ trỏ trỏ lên.
"Ngươi lại cùng cái này Tô Ngữ Băng là cái gì quan hệ, ngươi một cái Omega cùng nhiều như vậy Alpha đều có quan hệ, trách không được ta nhi tử sẽ khí thành như vậy, hắn ở nhà là thành thật nhất hài tử, là ngươi mê hoặc hắn làm ra những việc này, ta hiện tại chỉ là làm ngươi ra cụ một cái thông cảm thư ngươi đều không muốn, ta nhi tử thiệt tình thật là uy cẩu." Lưu Vân mai rống lên trong chốc lát, lúc này giọng nói đều có chút bổ.
"Ngươi nhi tử chính mình còn không phải là điều chó điên sao? Ngươi nhi tử có vọng tưởng chứng đi, Tô Ngữ Băng căn bản là không quen biết hắn, hắn đơn phương yêu thầm người khác đánh trả đoạn như vậy cấp thấp xấu xa, đều tiến trại tạm giam còn không thành thật?" Mạc Du Tâm thanh âm cách đám người truyền tới bên trong tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...