Ngô lão lúc này cười đứng lên, hắn đợi một ngày cuối cùng là nhìn đến một con hắc mã, mọi người thấy Ngô lão đứng lên đều có chút khó hiểu nhìn về phía Ngô lão.
Ngô lão còn lại là cười nhìn về phía Mạc Du Tâm, "Mạc Du Tâm là vị nào điêu khắc sư?"
Mạc Du Tâm nghe được Ngô lão điểm nàng tên, lập tức đứng lên, khéo léo đáp lời: "Ta chính là."
"Hảo a, hậu sinh khả uý a, như vậy đoản thời gian nội hoàn thành như vậy một kiện tác phẩm, chính là ta tuổi trẻ thời điểm chỉ sợ cũng sẽ không so ngươi đã khỏe, thật là hảo hài tử a, ngồi xuống đi." Ngô lão vốn ban đầu tới là tưởng đợi chút lén liêu, chính là thật sự không nhịn xuống, thật vất vả thấy như vậy một cái hạt giống tốt, làm hắn lại có thu đồ đệ tâm tư.
Hắn vốn dĩ liền nghĩ thu ba cái quan môn đệ tử, Diệp Cảnh Long cùng Chu Vũ Toàn đều là hắn mười mấy năm trước liền coi trọng hạt giống tốt, theo bên người rất nhiều năm, cái thứ ba đệ tử danh ngạch mấy năm nay vẫn luôn đều còn ở, chính là bởi vì hắn tìm không thấy làm hắn vừa lòng điêu khắc sư, hiện tại thấy được Mạc Du Tâm, Ngô Thành Bác kia trong mắt đều là quang.
Chu Vũ Toàn cười khẽ lắc lắc đầu, xem ra lúc này là thật sự muốn nhiều sư muội.
Mạc Du Tâm cuối cùng cho điểm là 98. 6 phân, viễn siêu mặt khác tuyển thủ một mảng lớn tử, trên cơ bản mặt sau không cần xem liền trực tiếp phay đứt gãy đệ nhất, cùng lúc đó trên mạng cũng là náo nhiệt lên.
"Ô ô ô, Mạc Du Tâm tiểu tỷ tỷ muốn C vị xuất đạo, ái ái, mặt lớn lên đẹp, còn có tài hoa!"
"Lão bà quá lợi hại, giám khảo nhóm nhất trí khen ngợi a, ô ô ô như vậy lão bà đi chỗ nào tìm?"
"Nằm mơ tìm, này rõ ràng là ta lão công! Lão công ngón tay cũng hảo hảo xem, hắc hắc hắc ~ "
"Trên lầu lau lau nước miếng, đây chính là cả nước thi đấu, cả nước nhân dân đều nhìn đâu!"
"Ô ô ô lão bà, ngươi siêu thoại đại gia đã giúp ngươi khai thông, nhiều càng càng Weibo được không?"
Đối này Mạc Du Tâm nhưng thật ra cũng không rõ ràng, chính là nàng nghe được chính mình cho điểm thời điểm vẫn là rất vui vẻ, rốt cuộc có một trăm vạn tiền thưởng, còn vì nàng đả thông ở quốc nội danh khí.
Chờ toàn bộ điểm công bố xong lúc sau, Mạc Du Tâm điểm thình lình ở đệ nhất danh vị trí thượng, quan chủ khảo cầm lấy microphone đối mọi người mở miệng: "Lần này thi đấu sở hữu cho điểm đều đã ra tới, phía dưới chúng ta cho mời Ngô lão tới công bố tiền tam danh nhân viên danh sách, cũng cho bọn hắn ban phát giải thưởng."
Ngô Thành Bác niệm xong ba người tên, Mạc Du Tâm cùng mặt khác hai vị điêu khắc sư liền đi tới trước đài đứng yên, Ngô Thành Bác ở hai cái đệ tử cùng đi hạ đầu tiên là cấp đệ tam danh, đệ nhị danh trao giải, cuối cùng mới đem cúp cấp tới rồi Mạc Du Tâm trong tay.
Hắn cười khẽ nhìn về phía Mạc Du Tâm: "Người trẻ tuổi, tiền đồ vô lượng nha, bái sư sao? Không biết ta còn có hay không cơ hội sinh thời đem cuối cùng một cái đồ đệ thu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...