109

2.7K 168 2
                                    

6 giờ nhiều thời điểm nhãi con liền tỉnh, Mạc Du Tâm là bị trong tiểu khu pháo thanh đánh thức, mở mắt ra liền thấy nhãi con đang ngồi ở tiểu giường, lấy mê mang đôi mắt nhỏ nhi nhìn chằm chằm chính mình xem.

Mạc Du Tâm cẩn thận đem trong lòng ngực Tô Ngữ Băng phóng tới gối đầu thượng nằm hảo, chính mình đứng dậy đi ôm nhãi con.

Nhãi con lúc này mới vừa tỉnh, ôm Mạc Du Tâm cọ làm nũng, Mạc Du Tâm cười khẽ hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ, đầu tiên là cấp nhãi con thay đổi sạch sẽ tã giấy, đem nhãi con thả lại tới rồi tiểu giường nhỏ giọng dặn dò: "Mommy đi cho ngươi lấy rửa mặt đồ vật, ngươi ngoan ngoãn đợi chút mommy, làm mụ mụ ngươi ngủ tiếp một lát được không?"

"Nha ~" nhãi con nghe thấy mommy nói chuyện thanh âm rất nhỏ, liên quan nàng chính mình tiểu nãi âm thanh cũng đi theo nhẹ một ít.

Mạc Du Tâm thấy nhãi con ngoan ngoãn đáng yêu, nhịn không được lại sờ sờ nhãi con khuôn mặt nhỏ lúc này mới đi phòng vệ sinh.

Nàng đầu tiên là cầm một cái hồng nhạt tiểu khủng long tiểu chậu, đem nhãi con tiểu lục quy rửa mặt khăn lông thả đi vào điều hảo nước ấm, lại đem chỉ bộ bàn chải đánh răng phóng tới nước sôi tiêu độc, đem nhãi con súc miệng chuyên dụng trong chén nhỏ thịnh phóng hảo nước ấm, nhãi con lúc này đã sớm dài quá không ít tiểu hàm răng, mỗi ngày đều phải cấp nhãi con thanh khiết tiểu hàm răng.

Mạc Du Tâm đầu tiên là đem tiểu khủng long chậu rửa mặt phóng tới một bên, đem chén nhỏ phóng tới một bên ngăn tủ thượng, lại đem nhãi con từ nhỏ giường ôm ra tới, một tay ôm lấy nhãi con, một tay mang hảo chỉ bộ bàn chải đánh răng dính lấy một ít cái ly nước ấm, chuẩn bị cấp nhãi con xoát xoát tiểu hàm răng.

Mạc Du Tâm thấy nhãi con xem tay nàng chỉ, cười khẽ đối với nhãi con so cái trương đại miệng khẩu hình, nhãi con cũng đại khái biết mommy là muốn làm gì, đem miệng nhỏ mở to một ít.

Mạc Du Tâm vội vàng sở trường chỉ giúp nhãi con thanh khiết tiểu răng sữa, một bên giúp nhãi con xoát tiểu nha, một bên khen nhãi con: "Mommy tiểu Nguyệt Lượng thật ngoan, thích đánh răng có phải hay không? Xoát nha lúc sau chúng ta bảo bảo tiểu nha liền sẽ không có sâu mọt, hảo ngoan."

Nhãi con vẫn luôn giương miệng nhỏ, rất là phối hợp nhìn nhà mình mommy, chờ mommy cho nàng xoát xong rồi tiểu răng sữa, nhãi con lại hướng về phía Mạc Du Tâm cười.

Mạc Du Tâm không nhịn xuống sờ sờ nhãi con tiểu viên mặt, này cũng quá ngoan.

Nàng đem cấp nhãi con đánh răng công cụ phóng tới một bên, vì phòng ngừa nhãi con loạn bò, đem nhãi con thả lại tới rồi tiểu giường, từ nhỏ khủng long chậu đem nhãi con tiểu lục quy khăn lông ninh không như vậy ướt, lại phản hồi đến mép giường cấp nhãi con xoa xoa khuôn mặt nhỏ.

Hôn hôn ngoan ngoãn bắt lấy món đồ chơi nhãi con, lúc này mới chính mình đi trong phòng vệ sinh rửa mặt.

Chờ Mạc Du Tâm ra tới thời điểm, Tô Ngữ Băng cũng đi lên, "Tỉnh? Đi rửa mặt đi, ta đi hạ điểm nhi hoành thánh ăn, trong chốc lát trước đem tiểu Nguyệt Lượng đưa đến mẹ bên kia, chúng ta lại đi mua đồ vật."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ