"Làm gì đánh ta nha?" Mạc Du Tâm ủy khuất hỏi, ngay sau đó lại đối Tiểu Nguyệt Lượng cáo trạng: "Tiểu Nguyệt Lượng nhìn xem, mommy bị mụ mụ ngươi đánh."
Tiểu Nguyệt Lượng đại đại đôi mắt nhìn Mạc Du Tâm, sau đó "Ha ha ha" vui vẻ ra tới.
Mạc Du Tâm thò lại gần nhéo nhéo nhãi con tay nhỏ, "Cái gì sao, tiểu phôi đản một chút đều không đau lòng mommy, mommy bị đánh liền như vậy cao hứng?"
Sau đó nhãi con cười càng vui vẻ, thậm chí đặng chân ngắn nhỏ tần suất đều càng nhanh.
Tô Ngữ Băng lại là đỏ lỗ tai, trừng mắt nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái nói: "Đào Đào các nàng lấy tới sữa bột, trước cấp Tiểu Nguyệt Lượng uống sữa bột đi."
"Có sữa bột a." Mạc Du Tâm minh bạch chính mình vì cái gì bị đánh.
Tô Ngữ Băng cầm bình sữa, hướng bên trong thả một ít sữa bột, Mạc Du Tâm thò lại gần xem, trong lòng đi theo yên lặng ghi nhớ, rốt cuộc nàng về sau cũng là muốn chiếu cố nhãi con người.
Chuẩn bị cho tốt này đó, Tô Ngữ Băng lại quay đầu đối Mạc Du Tâm nói: "Ta đi tranh nước ấm gian, ngươi trước bồi Tiểu Nguyệt Lượng chơi một lát."
"Được rồi, Tiểu Nguyệt Lượng, mommy tới." Mạc Du Tâm thấu qua đi, trong chốc lát chọc chọc nhãi con khuôn mặt nhỏ, trong chốc lát lại sờ sờ nhãi con tay nhỏ, khả năng bởi vì là nhà mình nhãi con đi, Mạc Du Tâm cảm thấy nhãi con thân không được.
Duỗi tay bắt lấy nhãi con cẳng chân đạp tới đạp lui chơi, nhãi con vui vẻ "Ha ha ha" nhạc cái không ngừng.
Tô Ngữ Băng đi nước ấm gian hướng bình sữa vọt nửa cái chai nước ấm, trở về thời điểm liền thấy một lớn một nhỏ chơi vui vẻ vô cùng, nhãi con còn duỗi tay nhỏ cùng Mạc Du Tâm muốn ôm một cái.
Mạc Du Tâm lại vui vẻ đem nhãi con ôm đến trong lòng ngực đậu, nhãi con khuôn mặt nhỏ vẫn luôn cọ nàng làm nũng, Mạc Du Tâm bị nhãi con manh tâm đều mau hóa.
Tô Ngữ Băng trở về lúc sau trước đem bình sữa đặt ở một bên, lúc này bình sữa nãi độ ấm còn quá năng, bảo bảo còn không thể uống, nàng thấy nhãi con như vậy dính Mạc Du Tâm, trong lòng đã vui vẻ lại ghen, tiến đến Mạc Du Tâm bên người vuốt nhãi con khuôn mặt nhỏ: "Tiểu làm nũng tinh, liền như vậy thích mẹ ngươi sao? Lúc này mới nhiều trong chốc lát a lại muốn ôm một cái, xấu hổ không xấu hổ a?"
Nói còn nhẹ nhàng sở trường ở nhãi con khuôn mặt nhỏ thượng quát quát, nhãi con cười càng vui vẻ, dù sao nàng cảm thấy cùng mụ mụ, mommy ở bên nhau chính mình liền vui vẻ.
"Ta cũng thích chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng, ta Tiểu Nguyệt Lượng đáng yêu nhất có phải hay không?" Mạc Du Tâm hôn hôn nhãi con tay nhỏ cười nói.
Nhãi con "A nha nha ~" vừa nói anh ngữ một bên nhạc.
Mạc Du Tâm nhìn nhìn nhãi con cảm khái nói: "Cũng không biết chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng khi nào sẽ kêu mommy?"
Tô Ngữ Băng nghe nàng nói như vậy không vui, "Cái gì đã kêu mommy, muốn kêu khẳng định cái thứ nhất kêu cũng là mụ mụ, ngươi đến bài ta mặt sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...