Đi dạo một ngày trở lại khách sạn, Mạc Du Tâm cùng Triệu Anh Chi video, muốn nhìn xem nhãi con, Triệu Anh Chi đem màn ảnh đối với nhãi con, làm nhãi con xem màn hình Mạc Du Tâm, nhãi con nhìn đến mommy, tiểu tính tình lại nổi lên, ai làm mommy cũng chưa cùng nàng hội báo liền đi! Nàng lại sinh khí! Mới không cần xem xấu xa mommy.
Nghĩ, nhãi con đã đem mông nhỏ chu lên tới, còn xoay đầu tới hướng về phía màn hình "Hừ" một tiếng, lấy này tỏ vẻ chính mình đối mommy bất mãn.
Mạc Du Tâm cười khẽ hống: "Mommy Tiểu Nguyệt Lượng lại sinh khí có phải hay không? Chỉ cấp mommy lưu cái mông nhỏ xem nha? Làm mommy nhìn xem khuôn mặt nhỏ được không?"
Nhãi con vặn vẹo mông nhỏ, nói cái gì cũng không cho mommy xem chính mình khuôn mặt nhỏ, "Hừ!"
Nàng mang thù!
Mạc Du Tâm thấy chính mình lại đem nhãi con chọc tới, bất đắc dĩ lại cùng Triệu Anh Chi hàn huyên trong chốc lát, thấy nhãi con lại ghé vào trên giường chơi món đồ chơi, lúc này mới cúp điện thoại.
Mạc Du Tâm dựa vào trên giường cười khẽ lắc lắc đầu, người không lớn, trí nhớ còn khá tốt, nàng nhãi con như thế nào liền sinh khí đều như vậy đáng yêu?
Mấy ngày chuẩn bị thời gian thực mau qua đi, Mạc Du Tâm cũng đem Kinh Thị lớn lớn bé bé địa phương tất cả đều chuyển biến, còn đi đổ thạch địa phương chơi vài lần, chẳng qua vận khí không có phía trước như vậy hảo, khai ra hai khối ngọc thạch chất lượng đều chẳng ra gì.
Bảy tháng 9 hào ngày đó, chính thức nghênh đón ngọc thạch đại tái, thi đấu thời gian là từ buổi sáng 7 giờ đến buổi chiều sáu giờ đồng hồ, 11 tiếng đồng hồ nội điêu khắc ra ngọc thạch tác phẩm, chẳng qua lần này lại hạn định đề tài, đề mục từ thi đấu cùng ngày quan chủ khảo công bố.
Lần này ngọc thạch đại tái bảy vị giám khảo cũng đều là điêu khắc giới đứng đầu nhân vật, nhất nổi bật phải kể tới quốc nội đỉnh cấp điêu khắc đại sư Ngô lão, này bảy vị còn có hai vị là Ngô lão quan môn đệ tử: Chu Vũ Toàn, Diệp Cảnh Long, đừng nhìn Chu Vũ Toàn cùng Diệp Cảnh Long đều là 30 xuất đầu tuổi tác, chính là ở ngọc thạch giới địa vị lại rất cao, này cùng bọn họ bản thân tay nghề cùng với Ngô lão đệ tử thân phận đều có quan hệ.
Rất nhiều tới tham gia cả nước tái điêu khắc sư đều tưởng cùng Ngô lão leo lên một ít quan hệ, quốc nội điêu khắc nghiệp long đầu, ngay cả đại lãnh đạo đều cấp Ngô lão ban phát quá khen hạng, còn vài lần mang theo Ngô lão đoàn đội ra ngoại quốc phỏng vấn, Ngô lão có thể nói là quốc bảo cấp điêu khắc sư.
Lần này thi đấu định địa điểm càng là so tỉnh thị thi đấu tràng quán hảo không ít, ngay cả điêu khắc dùng ngọc thạch cũng đều là năm vạn khối tả hữu ngọc thạch, sở hữu điêu khắc công cụ tất cả đều là hoàn toàn mới bày biện ở trên mặt bàn, sở hữu người dự thi bằng vào giấy chứng nhận vào bàn.
Mạc Du Tâm xem như đi tương đối sớm, vào bàn về sau có người trực tiếp đem nàng đưa tới chính mình công tác trước đài ngồi xong.
Lúc này điêu khắc sư nhóm cũng ở lục tục vào bàn, cả nước trận chung kết cũng là áp dụng hiện trường phát sóng trực tiếp hình thức, giám khảo sẽ ở thi đấu đêm đó cấp ra điểm, tuyển ra cả nước tiền tam giáp, phân biệt cho đệ nhất danh một trăm vạn, đệ nhị danh 50 vạn, đệ tam danh 30 vạn thi đấu khen thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...