Tô Ngữ Băng cũng là kỳ quái, này ly vừa mới cùng cảnh sát cùng nhau điều tra tình huống cũng đã vượt qua hơn một giờ, này Mạc Du Tâm liền lại thiêu liệu thay đổi thân váy trang, thậm chí còn hóa cái tinh xảo trang? Nàng trước kia rốt cuộc là mắt có bao nhiêu hạt coi trọng loại này cặn bã?
Mạc Du Tâm bị trừng mắt nhìn một chút lập tức thành thật, ho nhẹ một tiếng hỏi: "Viện trưởng tìm chúng ta lại đây là có chuyện gì sao? Nếu vẫn là vì diễn đàn chuyện này, ta tưởng ta vừa mới đã nói rất rõ ràng, lại có cái gì vấn đề viện trưởng có thể cùng ta luật sư trực tiếp câu thông, chúng ta dù sao cũng là học sinh, không có thời gian lãng phí tại đây loại không có ý nghĩa sự tình thượng."
"A, ngươi nhưng thật ra so với ta một cái viện trưởng còn vênh váo, còn tìm ngươi luật sư nói? Nói chuyện gì? Ngươi đây là cùng trưởng bối nói chuyện thái độ sao?" Hướng Tư Viễn nghiêm khắc nói xong vài câu sau, lại ngữ khí hòa hoãn lên: "Du Tâm a, ngươi vẫn luôn là chúng ta trong học viện phẩm học kiêm ưu học sinh, bao gồm ngươi đạo viên, bao gồm học viện lãnh đạo nhóm đều rất nhớ ngươi có thể bảo nghiên, đừng bởi vì một ít việc nhỏ nhi ảnh hưởng ngươi tiền đồ."
Mạc Du Tâm nghe xong Hướng Tư Viễn nói phụt một tiếng vui vẻ ra tới, Tô Ngữ Băng vài người đều xem trợn tròn mắt, Mạc Du Tâm đây là muốn làm sao?
Mạc Du Tâm nhưng quá rõ ràng Hướng Tư Viễn ý tứ, này còn không phải là đánh một cây gậy lại cấp cái ngọt táo sao? Sau đó lại họa một trương quỷ biết có thể hay không thực hiện bánh nướng lớn cho chính mình, nếu là nguyên thân nói không chừng sẽ vì cái kia nghiên cứu sinh học vị tâm động, nhưng chính mình căn bản liền không thích cái này chuyên nghiệp a, càng đừng nói là cái gì nghiên cứu sinh.
"Hướng viện trưởng đây là ở cảnh cáo ta sao?" Mạc Du Tâm nhìn thẳng Hướng Tư Viễn hỏi.
Hướng Tư Viễn hừ lạnh một tiếng: "Ta đó là ở khuyên nhủ ngươi, làm ngươi thiếu đi đường vòng, vốn dĩ có bình thản lối tắt ngươi không đi, làm gì một hai phải vòng xa đâu?"
Mạc Du Tâm cười lắc lắc đầu: "Ta người này tương đối chính trực, ái cố chấp, lộ có phải hay không lối tắt với ta mà nói cũng không quan trọng, quan trọng là này lộ đến là ta làm đến nơi đến chốn một chút một chút đi qua đi, như vậy ta mới có thể an tâm, lối tắt có đôi khi đi nhiều, dễ dàng làm người đã quên sơ tâm."
Hướng Tư Viễn sắc mặt đều không đẹp, "Ngươi, ngươi thật là gàn bướng hồ đồ."
Tô Ngữ Băng không nghĩ tới Mạc Du Tâm sẽ như vậy trả lời, lấy nàng đối Mạc Du Tâm hiểu biết, Mạc Du Tâm làm người nhất sẽ thuận côn hướng lên trên bò, kết bạn chính mình cùng chính mình luyến ái là vì có thể nương chính mình gia thế đi lối tắt thoát khỏi bình vây, trước mắt có bảo nghiên cơ hội, Mạc Du Tâm cư nhiên không tâm động, nàng vừa mới nói tương đương là trực tiếp chống đối giáo lãnh đạo.
Hướng Tư Viễn thấy Mạc Du Tâm một bộ an ổn như núi bộ dáng, lại đem bàn tính đánh tới Tô Ngữ Băng cùng nàng bạn cùng phòng nhóm trên người,
"Tô Ngữ Băng đồng học, trường học vẫn luôn đối với ngươi xem như khoan dung, rốt cuộc đem hài tử dưỡng ở trong ký túc xá, này không phải cái nào trường học đều có thể phê chuẩn, trường học vì ngươi suy xét, ngươi cũng nên vì trường học ngẫm lại, ta biết các ngươi ký túc xá mấy người thành tích đều thực ưu tú, bảo nghiên là rất có khả năng chuyện này, lão sư hy vọng các ngươi có chuyện này vẫn là quá quá đầu óc hảo hảo ngẫm lại, đừng sính nhất thời miệng lưỡi cực nhanh." Hướng Tư Viễn nói bên ngoài thượng là cổ vũ, trên thực tế chính là uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...