174

1.8K 98 6
                                    

"Tỷ tỷ, vậy ngươi còn muốn làm gì?" Tiểu cô nương rầm rì hỏi.

Giang Thiển hôn hôn tiểu cô nương nhĩ tiêm bán cái cái nút, "Trong chốc lát ngươi sẽ biết."

Tiểu cô nương lười biếng dựa vào Giang Thiển trong lòng ngực, một chút cũng không ý thức được chính mình ở đổ thêm dầu vào lửa, rầm rì thúc giục Giang Thiển,: "Ta mệt mỏi, tỷ tỷ ngươi giúp ta tìm kiện áo ngủ, ta muốn đi tắm rửa."

Giang Thiển một tay ôm lấy tiểu cô nương, một tay từ trong ngăn tủ cầm kiện váy ngủ ra tới, ôn nhu nói: "Ngươi đi trước, ta đi khác phòng tẩy."

"Hảo." Tiểu cô nương duỗi tay tiếp nhận áo ngủ, ở Giang Thiển mặt sườn thượng rơi xuống một hôn, đứng dậy vào phòng vệ sinh.

Giang Thiển cũng đến phòng bên cạnh đơn giản vọt một tắm, nàng trở về thời điểm tiểu cô nương chính ghé vào trên giường chơi di động, Giang Thiển cười khanh khách lên giường, tiến đến tiểu cô nương bên người ôn nhu hỏi nói: "Nhìn cái gì đâu?"

Tiểu cô nương biết là nàng đã trở lại, không có xương cốt giống nhau hướng Giang Thiển trong lòng ngực dựa, Giang Thiển thuận thế đem nơi nơi đốt lửa tiểu cô nương ôm vào trong lòng ngực.

"Tùy tiện nhìn xem, chủ yếu là tưởng chờ ngươi." Tiểu cô nương thò lại gần, nhìn Giang Thiển làm nũng.

Giang Thiển yết hầu phát ngứa, không nhịn xuống, cúi người hôn lên đi, mãi cho đến tiểu cô nương đều thở không nổi, lúc này mới thoáng buông ra tiểu cô nương, nàng tầm mắt lui về phía sau, thấy được tiểu cô nương cổ sau tin tức tố cách trở dán, cánh môi hơi nhấp nhìn về phía tiểu cô nương: "Nhân Nhân có phải hay không đã quên còn không có cảm tạ ta?"

Tiểu cô nương cho rằng Giang Thiển ở cùng nàng nói giỡn, đôi tay ôm lấy Giang Thiển cổ, ở Giang Thiển trong lòng ngực rầm rì: "Vậy ngươi muốn ta như thế nào tạ nha, ta đều nghe ngươi."

Hai người xuyên đều là mỏng khoản váy ngủ, cố tình tiểu cô nương còn không thành thật ở Giang Thiển trong lòng ngực cọ tới cọ đi, làm cho Giang Thiển trong lòng tiểu ngọn lửa cũng đi theo đốt lên, ôm sát trong lòng ngực tiểu cô nương, cánh môi gần sát tiểu cô nương nách tai ôn nhu nói: "Tưởng nghe nghe Nhân Nhân tin tức tố hương vị, có thể chứ?"

Tiểu cô nương thoải mái nằm ở Giang Thiển trong lòng ngực, tỷ tỷ như vậy gắt gao ôm nàng, nàng cảm thấy càng thoải mái, ngón tay không thành thật nhẹ cọ Giang Thiển mặt sườn, làm nũng nói: "Có thể a, ta đây cũng muốn nghe nghe ngươi hương vị."

"Hảo, ta không thành vấn đề a." Giang Thiển đáp lời.

Nếu không phải Giang Thiển nhắc tới tin tức tố sự tình, tiểu cô nương đều mau đã quên, nàng ngày thường đều sẽ dán tin tức tố cách trở dán, bởi vậy đối chính mình tin tức tố hương vị nhưng thật ra không có như vậy để ý, chính là lúc này Giang Thiển muốn biết, tiểu cô nương khó tránh khỏi biến có chút khẩn trương, vạn nhất tỷ tỷ không thích nàng hương vị làm sao bây giờ?

Mạc Văn Nhân thoáng từ Giang Thiển trong lòng ngực chi khởi thân thể tới, có chút thấp thỏm hỏi: "Tỷ tỷ, vạn nhất ngươi không thích làm sao bây giờ?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ