Tô Ngữ Băng cảm nhận được nguy hiểm tín hiệu, vội vàng lại nói sang chuyện khác: "Có chút đói bụng, cơm hộp còn có bao nhiêu lâu đến địa phương a?"
Mạc Du Tâm nhìn mắt di động, khách khí bán còn ở bị hóa trung, cười khẽ nhìn về phía Tô Ngữ Băng, "Cơm hộp còn phải một hồi lâu đâu, nếu Tô tổng nhanh như vậy liền đói bụng, kia khẳng định là ta này chỉ chim hoàng yến làm không tốt, hiện tại trước đem Tô tổng uy no lại nói."
Tô Ngữ Băng nhận thấy được nhà mình Alpha ánh mắt tiệm thâm, cảm thấy có chút không ổn, muốn tránh tiến bên cạnh trong chăn, đem chính mình vùi vào đi, sau đó đã bị nhà mình Alpha một phen ôm trở về.
Tô Ngữ Băng một bên duỗi tay nhẹ nhàng đẩy Mạc Du Tâm, một bên cười giãy giụa: "Ai nha ta đột nhiên mệt nhọc, ta muốn ngủ."
Mạc Du Tâm đem người ôm tới rồi trong lòng ngực, một bên thân Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm, một bên cười khẽ nói: "Tô tổng không phải đói bụng sao? Ta còn là trước uy no Tô tổng ngủ tiếp đi, rốt cuộc đương chim hoàng yến cũng đến tận chức tận trách mới được."
Tô Ngữ Băng phản kháng bất quá nhà mình Alpha, chỉ phải bị Mạc Du Tâm ôm vào trong ngực hôn môi, mãi cho đến cơm hộp đều mau tới rồi, Mạc Du Tâm mới buông tha nàng, còn cười khẽ một bên thân Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm, một bên hỏi: "Tô tổng lần này vừa lòng sao?"
Tô Ngữ Băng mềm ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực, thanh âm mềm mềm mại mại chỗ nào còn dám nói ra cái không tự? "Vừa lòng."
Mạc Du Tâm lúc này mới cười khẽ gật gật đầu, khách khí bán không sai biệt lắm tới rồi, đứng dậy xuyên áo ngủ đi lấy cơm hộp.
Mạc Du Tâm đem cơm hộp bày biện đến trên tủ đầu giường giống nhau giống nhau phóng hảo, cấp Tô Ngữ Băng phía sau lót gối đầu, chuẩn bị cấp Tô Ngữ Băng uy đồ vật ăn.
Các nàng phía trước cũng như vậy ăn qua vài lần, Tô Ngữ Băng lười biếng dựa vào Alpha vì chính mình sau lưng lót gối mềm, chờ nhà mình Alpha đầu uy.
Tô Ngữ Băng hiện tại thực xác định một chút chính là chính mình đã bị nàng Alpha chiều hư, phía trước lần đầu tiên bị Mạc Du Tâm giống như vậy uy ăn cơm thời điểm, nàng còn rất ngượng ngùng, hiện tại loại chuyện này đối nàng tới nói đều là bình thường như ăn cơm, ai làm nàng Alpha đau lòng nàng đâu.
Tô Ngữ Băng một bên tưởng, một bên mở to lượng lượng đôi mắt nhìn chằm chằm nhà mình Alpha xem.
Mạc Du Tâm khẽ cười một tiếng, hướng thịnh cơm trong chén thịnh thật nhiều đồ ăn, một ngụm một ngụm chậm rãi đút cho Tô Ngữ Băng ăn, nhìn bạn gái hưởng thụ bộ dáng, Mạc Du Tâm nhịn không được đậu nói: "Tô tổng đối ta biểu hiện còn vừa lòng sao?"
Tô Ngữ Băng gật gật đầu, hướng khởi thoáng ngồi ngồi, ngực chỗ tảng lớn da thịt từ trong chăn khuynh tiết mà ra, "Cũng không tệ lắm."
"Hành, ta Tô tổng vừa lòng liền hảo." Mạc Du Tâm một bên hống một bên uy bạn gái ăn cơm.
Chờ hai người ăn no, Mạc Du Tâm đơn giản đem cơm hộp đóng gói thu thập một chút ném tới phòng bếp túi đựng rác bên kia, trong phòng đã truyền đến Tô Ngữ Băng thanh âm: "Ngươi như thế nào lâu như vậy? Về trước tới bồi ta, đừng thu thập những cái đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...