21

2.9K 185 4
                                    

Buổi sáng đệ nhất tiết chính là Mạc Du Tâm đau đầu cao số khóa, trong ký túc xá vài người trước một ngày chơi di động chơi quá độc ác. Đều khởi có chút chậm, Mạc Du Tâm bởi vì nguyên thân đồng hồ sinh học nguyên nhân 6 giờ nhiều đã tỉnh một hồi, sau đó liền lại nằm xuống, vẫn luôn ngủ đến Giang Thiển "Ngao" một giọng nói, trong ký túc xá tất cả mọi người tỉnh.

"Nhanh lên nhi đi, 8 điểm khóa lúc này đều 7 giờ rưỡi, đều mau rời giường đi, cao số khóa cái kia lão sư thích điểm danh, điểm tới rồi không ở, cuối kỳ chuẩn quải khoa." Giang Thiển một bên bay nhanh ăn mặc quần áo, một bên dẫn đầu vào phòng vệ sinh rửa mặt.

Mạc Du Tâm lúc này còn chưa ngủ tỉnh đâu, quả nhiên sinh viên cũng vẫn là học sinh, khó thoát lão sư ma trảo, nàng đời trước điêu khắc ngọc thạch cũng là dựa theo tâm tình của nàng tới, giống nhau đều buổi chiều tỉnh ngủ mới có tinh thần bắt đầu, này thật đúng là vây nhấc không nổi tinh thần tới.

Chờ ba người đều không sai biệt lắm chuẩn bị cho tốt, Mạc Du Tâm mới đổi hảo quần áo từ giường đệm trên dưới tới.

Giang Thiển vừa thấy biểu đều 7 điểm 40, liền nói chuyện ngữ tốc đều nhanh hơn, "Mạc Du Tâm, đều 40, ngươi có thể hay không nhanh lên nhi."

Mạc Du Tâm một bên ở phòng vệ sinh rửa mặt, một bên đối mặt khác ba người nói: "Các ngươi đi trước, ta trong chốc lát trực tiếp đi trong ban tìm các ngươi."

"Chúng ta đây trước triệt a." Giang Thiển hôm nay liền trang cũng chưa thời gian hóa, cùng mặt khác hai người nhanh như chớp chạy.

Mạc Du Tâm thu thập hảo lúc sau, chỉ đồ cái son môi liền đi rồi, mười phút hóa cái tinh xảo trang? Nhiều ít vẫn là miễn cưỡng điểm nhi, tính, thấu chăng quá đi, dù sao này thân thể đáy còn không kém, chính là so với chính mình trước kia tới vẫn là kém như vậy một chút.

Mạc Du Tâm hôm nay xuyên váy là một kiện san hô màu lam véo eo váy liền áo, xứng một đôi thâm sắc hệ giày cao gót, nàng nhìn mắt biểu còn có mười phút, đi nhanh điểm nhi hẳn là sẽ không đến trễ, này còn phải may mắn nàng trụ này đống Alpha ký túc xá ly khu dạy học rất gần, nếu không quải khoa là quải định rồi.

Chờ Mạc Du Tâm vào phòng học lúc sau, quả nhiên cùng nàng tưởng không sai biệt lắm, còn có hai phút 8 điểm, lúc này đại trong phòng học đã ngồi đầy người, tuyệt đại đa số người đều bị Mạc Du Tâm hấp dẫn, nàng hôm nay không hoá trang, ngược lại lại là một loại khác sắc thái, chỉ đồ son kem trên mặt chút nào không thể so hoá trang thời điểm kém cỏi.

Mạc Du Tâm đứng ở phía trước nhìn quét một vòng, nhìn đến Giang Thiển mấy cái chuẩn bị cầm thư qua đi tìm Giang Thiển các nàng, sau đó liền nghe được giống như có người kêu nàng?

Tô Ngữ Băng đương nhiên cũng thấy được Mạc Du Tâm, nghĩ phía trước Mạc Du Tâm rất thống khoái đánh cho chính mình hai vạn khối, Tô Ngữ Băng cảm thấy hẳn là Mạc Du Tâm lại bàng thượng cái nào phú bà, nàng Mạc Du Tâm tưởng bàng phú bà, kia chính mình khiến cho nàng bàng không đi xuống, nhìn xem Mạc Du Tâm còn dám không dám giả bộ một bộ người tốt sắc mặt nói muốn chiếu cố chính mình cùng bảo bảo, ngẫm lại Mạc Du Tâm hứa hẹn, Tô Ngữ Băng cho tới bây giờ đều còn cảm thấy buồn cười.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ