84

3.5K 194 5
                                    

Ba người đánh xe trở về nhà, chẳng qua lần này Tô Ngữ Băng không có dựa vào Mạc Du Tâm trên người, Mạc Du Tâm còn cảm thấy thiếu điểm nhi cái gì giống nhau.

Trong nhà nhãi con là lần đầu tiên tới, từ thượng thang máy bắt đầu cẳng chân liền vẫn luôn hoảng cái không ngừng, dù sao mụ mụ cùng mommy cùng nhau bồi nàng nàng chính là vui vẻ, tiểu giọng nói còn "A a nha nha ~" nói không thành ngữ điệu nói.

Mạc Du Tâm cười đâm thọc nhãi con khuôn mặt nhỏ, "Cùng mụ mụ, mommy về nhà liền như vậy vui vẻ? Đi lâu, chúng ta về nhà nhìn xem chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng tiểu giường lâu."

Mạc Du Tâm nói lấy chìa khóa mở cửa, thay đổi giày liền treo nhãi con đi trong phòng ngủ, làm nhãi con đi trước nhìn xem nàng chính mình tiểu giường.

"Tới, chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng nhìn xem đối chính mình tiểu giường vừa lòng không?" Nhãi con nhìn đến nàng tiểu giường món đồ chơi, lập tức liền muốn hồi tiểu giường chơi, duỗi tay chỉ vào tiểu giường, một bên cọ Mạc Du Tâm một bên "Nha nha nha ~" chỉ vào tiểu giường.

"Áo, muốn đi tiểu giường có phải hay không? Hành, mommy đem ngươi bỏ vào đi." Mạc Du Tâm nói tay chân nhẹ nhàng cởi ra chính mình trên người trẻ con móc treo, đem nhãi con phóng tới tiểu giường.

Nhãi con chỉ cần gặp được nàng quen thuộc đồ vật, hoặc quen thuộc người liền không sợ hãi, lúc này không cần hống liền chính mình vui vui vẻ vẻ bắt lấy tiểu giường thú bông chơi lên.

Thấy Tô Ngữ Băng vào được, Mạc Du Tâm cười khẽ nói: "Ngữ Băng, ngươi trước xem trong chốc lát Tiểu Nguyệt Lượng, buổi tối muốn ăn cái gì? Ta đi làm."

"Đều được, ta lại không chọn." Tô Ngữ Băng cười cười nói, nàng cũng một ngày không gặp nhãi con, lúc này tưởng khẩn, cùng Mạc Du Tâm nói xong liền chạy nhanh vào phòng, dọn cái ghế ngồi ở nhãi con bên người bồi nhãi con chơi.

Nhãi con thấy là mụ mụ tới, vui vẻ hướng về phía Tô Ngữ Băng cười cười, tay nhỏ thượng bắt lấy một con so nàng chính mình mặt còn muốn lớn hơn một chút hươu cao cổ vui vẻ ném chơi.

Tô Ngữ Băng một bên đậu nhãi con, một bên cấp nhãi con xoa chảy nước miếng miệng nhỏ, nàng ngực trướng lợi hại dứt khoát đem nhãi con ôm lên.

Nhãi con chơi trong chốc lát, lúc này cũng có chút nhi đói bụng, bắt đầu ăn xong rồi chính mình cơm cơm tới.

Bên kia Mạc Du Tâm ở trong phòng bếp lấy ra ngày hôm qua mua thịt bò, thịt heo, thận tới, đem điện chảo rửa sạch sẽ lau khô phóng tới một bên dự phòng, đem thịt bò cùng thịt heo cắt thành thoáng hậu một ít tảng lớn, đem thận xóa tao tuyến, cắt thành tấm dự phòng, lại đem rau hẹ, nấm kim châm, cà tím, ớt cay toàn bộ tẩy hảo dự phòng.

Mạc Du Tâm lại đem cà tím cắt thành tấm, ớt cay đi gân từ trung gian cắt ra, lúc này mới xem như làm tốt chuẩn bị.

Đem du ngã vào một cái chén nhỏ, lại tìm một cái tiểu bàn chải, Mạc Du Tâm lại đem nước chấm đều chuẩn bị tốt, nàng chuyên môn mua ngọt tương ớt cùng thịt nướng chấm làm nướng BBQ liêu, đều làm ra tới phóng tới chén nhỏ dự phòng.

Chuẩn bị cho tốt này đó, xoay người đi Tô Ngữ Băng phòng bên kia, thấy cửa phòng đóng lại, Mạc Du Tâm nhẹ nhàng gõ hai nhà dưới môn nói: "Ngữ Băng, ta hiện tại bắt đầu lộng cơm sao? Ngươi cùng Tiểu Nguyệt Lượng làm gì đâu nha?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ