162

2.1K 121 3
                                    

Quản gia khách khí đem hai người mang lên lầu 3 tuyển phòng, Mạc Du Tâm tuyển tới gần tay vịn cầu thang này một bên, cùng quản gia nói tạ liền cùng Tô Ngữ Băng vào phòng.

Vừa lúc các nàng hành lý liên quan nhãi con tiểu xe đẩy đều đưa lại đây, quản gia làm hai người xem một chút có sao có rơi xuống thứ gì, xác định không có đồ vật để sót cũng liền rời đi.

Mạc Du Tâm đem Tô Ngữ Băng để ở trên tường cười khẽ hỏi: "Như thế nào liền không muốn cùng ta kết hôn? Tô tổng không thích ta cái này chim hoàng yến? Ta cần phải khóc cấp Tô tổng nhìn."

Tô Ngữ Băng lười biếng dựa vào trên tường, đầu ngón tay thường thường phất quá Mạc Du Tâm cổ, nhẹ nhàng ở mặt trên hoa động, "Phải không? Ta đây thích cái loại này ẩn nhẫn, thở không nổi cái loại này khóc."

Mạc Du Tâm bị bạn gái nói kích thích ánh mắt tiệm trầm, thò lại gần hôn hôn Tô Ngữ Băng khóe môi, "Muốn thở không nổi cái loại này a, hành, đêm nay liền thỏa mãn ngươi."

Tô Ngữ Băng nghĩ nhãi con muốn cùng các nàng cùng nhau ngủ, liền lỗ tai dần dần đỏ lên, hơn nữa này vẫn là ở nhân gia trong nhà, nàng vội vàng mở miệng nói: "Không được, ta từ bỏ, đây là ở sư phụ ngươi trong nhà, Tiểu Nguyệt Lượng còn ở đâu, ngươi buổi tối không được xằng bậy."

Mạc Du Tâm cười khẽ đều Tô Ngữ Băng: "Ta không tính toán xằng bậy a, vẫn là ngươi muốn cho ta xằng bậy?"

"Ta mới không có, là ngươi suy nghĩ nhiều, ta đi ra ngoài tìm Tiểu Nguyệt Lượng chơi." Tô Ngữ Băng nói tưởng đem Mạc Du Tâm đẩy ra, lại không đẩy nổi.

Mạc Du Tâm đem nàng tường đông kín mít, cúi người hôn lên đi, một hôn kết thúc, Tô Ngữ Băng chính mình nhưng thật ra đạt tới thở không nổi yêu cầu.

Nàng khóe mắt ửng đỏ nhìn về phía Mạc Du Tâm, "Ngươi làm gì? Ban ngày ban mặt, còn ở nhà người khác đâu."

"Ngươi vừa mới không phải nói muốn muốn chọc giận thở hổn hển sao? Ta này không phải vì thỏa mãn bạn gái sao? Hơn nữa buổi tối cũng không nhất định thế nào cũng phải ở trên giường, ở trong phòng tắm cũng là giống nhau." Mạc Du Tâm hôn hôn Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm hống.

Tô Ngữ Băng bị nàng nói chân đều mềm, hai tay bế lên Mạc Du Tâm, đem chính mình vùi vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực làm nũng, "Ngươi chính là hư, cả ngày liền nghĩ biến đổi đa dạng khi dễ ta."

Mạc Du Tâm ôn nhu hống: "Là thích ngươi, không rời đi ngươi, ta cái này chim hoàng yến đến càng thêm nỗ lực một chút mới được, bằng không ta Tô tổng không hài lòng nên làm cái gì bây giờ?"

"Ngươi luôn là nhiều như vậy ngụy biện." Tô Ngữ Băng dựa vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực rầm rì, giữa trưa thời điểm nếu không phải nhãi con ngủ ở trung gian, nàng đã sớm ôm nhà mình Alpha làm nũng.

"Là thích ngươi đạo lý." Mạc Du Tâm hôn hôn Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm hống.

Hai người ấp ấp ôm ôm trong chốc lát, rốt cuộc nhớ tới nhãi con tới, Tô Ngữ Băng nhéo Mạc Du Tâm ngón tay, "Chúng ta đi xem Tiểu Nguyệt Lượng đi, cũng không biết bị sư phụ bọn họ ôm đến chỗ nào rồi."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ