87

3.6K 206 0
                                    

Cũng may cả đêm qua đi, nhãi con đều ngủ đến an an ổn ổn, không lại lăn lộn Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng hai người.

Nhãi con buổi sáng lên tâm tình rất tốt, mở to mắt to ê ê a a hoảng cẳng chân nhi ở tiểu giường nắm hươu cao cổ cổ chơi, Tô Ngữ Băng vẫn là nghe đến nhãi con nói chuyện mới tỉnh.

Đứng dậy xuống giường liền thấy nhãi con một người chơi vui vẻ, trên người tiểu chăn bị cẳng chân nhi đặng tới rồi một bên, chính mình đem chính mình đậu đến không được.

Tô Ngữ Băng khẽ cười một tiếng sờ sờ nhãi con khuôn mặt nhỏ, "Như thế nào hôm nay như vậy ngoan a? Chính mình ở chơi cũng chưa kêu mụ mụ, chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng đợi chút, mụ mụ đi rửa mặt liền cho ngươi lộng."

Nhãi con nghe không hiểu, hướng Tô Ngữ Băng cười cười tiếp theo chơi trong tay món đồ chơi.

Bên này Tô Ngữ Băng đi WC thời điểm, Mạc Du Tâm cũng tỉnh, WC liền ở phòng khách bên cạnh lối đi nhỏ thượng, có tiếng vang nói nàng có thể nghe được.

Mạc Du Tâm ngồi dậy nhìn mắt biểu, thấy đã 6 giờ, cũng đi theo đứng dậy, nàng đem sô pha gấp lại đẩy hồi chỗ cũ, sửa sang lại hảo chăn, liền đứng dậy đi xem nhãi con.

Nhãi con thấy mommy tới, cũng thực vui vẻ, duỗi tay nhỏ muốn đủ Mạc Du Tâm, Mạc Du Tâm duỗi tay đem nhãi con tay nhỏ nắm ở trong tay, gác ở chính mình lòng bàn tay thượng, chính mình tinh tế ngón tay thon dài cùng nhãi con mềm mại ngắn ngủn tay nhỏ chỉ hình thành tiên minh đối lập.

Cả đêm không thấy, Mạc Du Tâm liền cảm thấy có chút tưởng nhãi con, dứt khoát đem nhãi con ôm lên, một bên điên chơi, một bên hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ.

Nhãi con cũng thực vui vẻ, ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực nhạc lên tiếng.

Tô Ngữ Băng rửa mặt trở về liền thấy Mạc Du Tâm đã ôm nhãi con chơi lên, cười khẽ một tiếng nói: "Trước giúp ta cấp Tiểu Nguyệt Lượng lại đổi cái tã giấy."

"Hảo." Mạc Du Tâm lưu luyến không rời đem nhãi con đưa cho Tô Ngữ Băng, xem Tô Ngữ Băng không nhịn được mà bật cười, "Lại không phải không cho ngươi ôm, trước đổi xong muốn ôm lại ôm."

Hai người dựa theo ngày hôm qua phối hợp, cấp nhãi con thay đổi tã giấy.

Mạc Du Tâm lại sờ sờ nhãi con khuôn mặt nhỏ, đối Tô Ngữ Băng nói: "Ta đi trước rửa mặt, buổi sáng ăn du bát mặt hảo sao?"

Tô Ngữ Băng ánh mắt sáng lên đáp lời, thanh âm cũng so ngày thường hơi ngọt một ít: "Hảo, kia vất vả."

\ "Không vất vả, chiếu cố ngươi là ta nên làm. \" Mạc Du Tâm cười cười trả lời.

Tô Ngữ Băng chờ Mạc Du Tâm xoay người sau, khóe môi mới thoáng khơi mào một cái độ cung, cúi đầu thấy nhãi con chính nhìn chằm chằm chính mình xem, Tô Ngữ Băng cười khẽ nói: "Tiểu Nguyệt Lượng nhìn cái gì đâu? Mommy cấp mụ mụ làm cơm sáng đi, một lát liền trở về, mụ mụ cũng uy Tiểu Nguyệt Lượng ăn cơm cơm được không?"

"Nha nha nha ~" nhãi con ngoan ngoãn đáp lời.

Mạc Du Tâm rửa mặt xong lúc sau, liền đi phòng bếp bận việc, cùng hai người phân mặt, cán thành bánh trạng, dùng đao cắt thành mì sợi, bên kia thiết hảo hành ti dự phòng, lại hướng hai cái trong chén để vào gia vị dự phòng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ