Mạc Du Tâm giữa trưa đơn giản ăn cái cơm, hồi ký túc xá nghỉ ngơi trong chốc lát, buổi chiều trong ký túc xá vài người sớm liền đi phòng học, rốt cuộc ai đều không nghĩ quải khoa.
Mạc Du Tâm tiến phòng học liền nhìn quét một vòng, thấy Tô Ngữ Băng các nàng ký túc xá cũng tới, lập tức trước mắt sáng ngời, đối bên người bạn cùng phòng nói: "Ta qua đi tìm Ngữ Băng, vạn nhất trong chốc lát thật điểm ta trả lời vấn đề, ta còn có thể hỏi một chút Ngữ Băng."
Giang Thiển mấy người gật gật đầu, tìm cái ly bảng đen xa địa phương ngồi xuống.
Mạc Du Tâm dương cười đi tìm Tô Ngữ Băng, thấy hôm nay Tô Ngữ Băng ngồi ở nhất ngoại sườn, hiển nhiên chưa cho nàng lưu địa phương, Mạc Du Tâm coi như không nhìn thấy giống nhau, cười nói: "Ngữ Băng, ta có thể hay không cùng ngươi ngồi cùng nhau, vạn nhất lão sư vấn đề nói, ta sẽ không ngươi còn có thể giúp giúp ta."
Tô Ngữ Băng ngó Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, lãnh đạm nói: "Ta buổi sáng không phải cho ngươi nói một buổi sáng sao?"
"Ta chỉ sợ vạn nhất, Ngữ Băng, không thể ngồi cùng nhau sao? Ta lại có chút muốn khóc." Mạc Du Tâm xứng với một cái bĩu môi biểu tình.
Làm cho Tô Ngữ Băng trên người lạnh lùng, nhớ tới Mạc Du Tâm ngày đó "Anh anh anh" tới, nàng thật sự là không nghĩ làm Mạc Du Tâm đối với nhiều người như vậy mặt nhi đối chính mình anh anh, vội vàng ngăn lại nói: "Đừng khóc, hành hành, ta đồng ý, chúng ta ngồi mặt sau kia bài đi."
"Được rồi, ta liền biết Ngữ Băng khẳng định sẽ giúp ta." Mạc Du Tâm lại lộ ra cái chân thành mỉm cười tới, khí Tô Ngữ Băng không biết nên nói cái gì hảo, người này da mặt khi nào như vậy dày?
Mạc Du Tâm nhanh chóng hướng bên trong ngồi một cái chỗ ngồi, như vậy Tô Ngữ Băng liền ngồi tới rồi Mạc Du Tâm ngoại sườn.
Ly đi học thời gian còn có trong chốc lát, Mạc Du Tâm phá lệ không chơi di động, mà là triển khai thư ra dáng ra hình nhìn lên.
Tô Ngữ Băng nhìn nhìn trước mắt Mạc Du Tâm, trong lòng có chút phức tạp, nàng gần nhất cùng Mạc Du Tâm tiếp xúc, bổn ý chính là vì làm Mạc Du Tâm lòi, muốn nhìn Mạc Du Tâm trang không đi xuống bộ dáng, nhưng hiện tại xem ra Mạc Du Tâm tuy rằng kỳ kỳ quái quái, nhưng xác thật làm sự tình đều còn rất bình thường, hơn nữa cũng không có bởi vì câu phú bà nguyên nhân cùng chính mình tị hiềm.
Tô Ngữ Băng thở dài, nếu mục đích của chính mình không có đạt tới, nàng cũng không nghĩ lại cùng Mạc Du Tâm từng có nhiều tiếp xúc, Mạc Du Tâm cho nàng chuyển kia hai vạn đồng tiền, nàng sẽ coi như là bảo bảo nuôi nấng phí, như vậy chính mình áp lực cũng sẽ tiểu một ít, đến nỗi chính mình học phí, Tô Ngữ Băng không tính toán dùng Mạc Du Tâm tiền, nàng kia tam phân kiêm chức, nên làm vẫn phải làm, rốt cuộc Mạc Du Tâm có thể hay không vẫn luôn cấp bảo bảo nuôi nấng phí, nàng không biết, chỉ có thể chính mình tận khả năng nhiều tránh chút tiền.
Diêm Phương Bình tiến phòng học thời điểm, vừa đi vừa nhìn quét một vòng, thấy Tô Ngữ Băng cùng Mạc Du Tâm lại là ngồi ở cùng nhau, khí hốc mắt đều đỏ, hắn liền không rõ, Tô Ngữ Băng như thế nào liền như vậy hạ tiện, nhất định phải thượng vội vàng đi thân cận một kẻ cặn bã sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...