67

3K 212 2
                                    

Một lúc sau, Mạc Du Tâm mua đồ vật tất cả đều tới rồi, nồi, bếp điện từ, lò nướng chung cư liền mang theo, Mạc Du Tâm lại mua chén cùng mâm, chiếc đũa từ từ, còn có nấu ăn dùng các loại gia vị, du, mễ, mặt một loại cũng mua không ít.

Nàng mua nhiều, phân ba lần hạ đơn, đệ nhị đơn đến chính là sữa tươi, sữa chua còn có thịt heo, cánh gà gì đó, đệ tam đơn còn lại là trái cây cùng một ít rau dưa, mặt khác còn có một ít vật dụng hàng ngày.

Triệu Anh Chi đều sợ ngây người, cảm thấy oa oa có chút phá của, này trong chốc lát công phu ngồi ở trong nhà liền hoa đi ra ngoài bao nhiêu tiền?

"Mẹ, ngươi nhìn xem còn thiếu cái gì sao?" Mạc Du Tâm cười cười hỏi.

Triệu Anh Chi một bên cùng Mạc Du Tâm sửa sang lại đưa tới đồ vật, một bên cảm khái: "Du Tâm, này xài hết bao nhiêu tiền a?"

"Mẹ, trụ đến thoải mái liền hảo, xài bao nhiêu tiền đều đáng giá, ngài chậm rãi thành thói quen, chờ ta ngày mai đi lấy điểm nhi tiền mặt cho ngài, đừng cho ta tiết kiệm tiền." Mạc Du Tâm cười cười nói.

"Không được không được, như thế nào có thể lại hoa ngươi tiền đâu? Ngươi tiền về sau còn phải lưu trữ quá chính mình nhật tử đâu, mẹ trong thẻ còn có tiền." Triệu Anh Chi không muốn muốn Mạc Du Tâm tiền.

Mạc Du Tâm cười cười nói: "Tiền của ta đủ hoa, lại còn có có thể kiếm tiền, dù sao ta mặc kệ, ta liền lấy cho ngài."

Mạc Du Tâm một bộ không nói lý bộ dáng đem Triệu Anh Chi chọc cười, "Ngươi nha, còn cùng cái oa oa giống nhau."

Mạc Du Tâm cười cười nói: "Đúng rồi, ta cùng Nhân Nhân giống nhau vĩnh viễn đều là mẹ nó oa oa."

"Buổi tối muốn ăn cái gì, mẹ cho ngươi làm." Triệu Anh Chi cười cười hỏi, cùng đại nữ nhi khoảng cách cảm lập tức kéo gần lại không ít, nữ nhi cũng không có bởi vì nàng cái gì đều không biết, lộng không tới nhà mới mà ghét bỏ nàng, cái này làm cho nàng nhẹ nhàng thở ra.

"Ăn mì đi mẹ, chạy một ngày, chúng ta ăn đơn giản điểm nhi." Mạc Du Tâm cười cười nói.

Triệu Anh Chi cười nói hảo.

Triệu Anh Chi bên này làm mặt, bên kia Mạc Du Tâm đã đem nên thu thập đồ vật đều thu thập hảo.

Chỉ chốc lát sau, Triệu Anh Chi liền bưng lên hai chén thơm ngào ngạt mặt.

Mạc Du Tâm cười cười nói: "Vừa lúc đói bụng, ta đây nhưng ăn."

"Nhanh ăn đi." Triệu Anh Chi nhìn nữ nhi ăn ngon lành bộ dáng cũng đi theo vui vẻ lên.

Sau khi ăn xong Triệu Anh Chi hỏi Mạc Du Tâm: "Du Tâm, buổi tối còn hồi trường học sao?"

Mạc Du Tâm nghĩ nghĩ, ngày đầu tiên có chút không yên tâm đem Triệu Anh Chi một người lưu tại nơi này, chờ ngày mai đem Nhân Nhân tiếp nhận đến chính mình lại đi đi, ngay sau đó nói: "Hôm nay không trở về, ngày mai lại trở về."

"Hảo." Triệu Anh Chi vừa nghe oa oa không đi rồi, càng vui vẻ.

Mạc Du Tâm nghĩ đi tẩy nồi, lăng là không đoạt lấy Triệu Anh Chi, nàng mẹ nó tay kính nhi thật đúng là rất đại.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ