6 giữa tháng tuần, Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng cố ý buông xuống đỉnh đầu thượng sự vật, nguyên nhân vô hắn, nhãi con một tuổi sinh nhật muốn tới, các nàng tiểu gia hỏa là cái 1 tuổi nhãi con.
16 hào sáng sớm Mạc Du Tâm liền dậy thật sớm, lại là cùng mặt lại là mặt cắt, chuẩn bị cấp nhãi con làm mì trường thọ ăn, tuy rằng nhãi con mới một tuổi, kia cũng đến trước an bài thượng.
Chờ Mạc Du Tâm đem mặt đều chuẩn bị cho tốt, liền thấy Tô Ngữ Băng đã mang theo nhãi con rửa mặt xong rồi, Mạc Du Tâm từ Tô Ngữ Băng trong lòng ngực tiếp nhận nhãi con điên điên, cười khẽ nói: "Chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng hôm nay chính là tiểu thọ tinh, mommy trong chốc lát nấu mì trường thọ cho ngươi ăn, làm ngươi có thể lâu lâu dài dài được không?"
"Hảo!" Nhãi con phía trước tất cả đều không nghe hiểu, liền nghe hiểu nấu mì ăn hòa hảo không tốt, nhãi con đương nhiên trả lời hảo.
"Hành, mommy ngoan bảo bảo, đi cùng mụ mụ ngươi chơi một lát, ngươi thích hai mặt thực mau liền hảo." Mạc Du Tâm lại hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ, lúc này mới đem nhãi con đưa cho Tô Ngữ Băng ôm.
Tô Ngữ Băng đem nhãi con ôm vào trong ngực, một tay nhéo nhãi con một con tay nhỏ chơi, một bên hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ, "Mẹ ngươi cho ngươi đính bánh sinh nhật, chờ ngươi thổi ngọn nến liền đại biểu ngươi lại trưởng thành một tuổi, mụ mụ Tiểu Nguyệt Lượng nha, thật sự giống như so tháng trước lại trọng một chút."
"Mẹ! Nha nha nha ~ xem meo meo ~" nhãi con lôi kéo tiểu nãi âm thanh cùng Tô Ngữ Băng nói chuyện.
Cũng may là nhà mình nhãi con, Tô Ngữ Băng liền nghe mang đoán đã biết nhãi con là muốn đi xem mommy, cười khẽ nói: "Hảo, mang ngươi đi xem mommy, Tiểu Nguyệt Lượng mau xem mommy làm gì đâu? Có phải hay không tự cấp ngươi phía dưới điều a? Chúng ta không đi vào gây trở ngại mommy, liền đứng ở cửa nhìn xem được không?"
"Hảo ~" nhãi con lôi kéo tiểu nãi âm thanh đáp lời, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nhà mình mommy phía dưới điều, tuy rằng không uống sữa mẹ, bất quá nhãi con mỗi ngày vẫn là sẽ uống chút sữa bột, bất quá so với sữa bột, nhãi con vẫn là đối đủ loại đồ ăn càng cảm thấy hứng thú.
Thịnh hảo mì sợi, Mạc Du Tâm lại sợ nhãi con tạp đến, chỉ có thể lại dùng cái muỗng đem thật dài mì sợi phá đi, "Chờ ngươi lớn một chút lại cho ngươi ăn thật dài mì trường thọ được không? Mommy sợ tạp đến ngươi."
Nhãi con thấy mommy trong tay bưng chén, lúc này đã phối hợp đem miệng nhỏ mở to, Mạc Du Tâm buồn cười đem một muỗng mì sợi uy đến nhãi con cái miệng nhỏ, nhãi con vui vui vẻ vẻ ăn, một bên ăn còn một bên đối với nhà mình mommy bán manh.
Mạc Du Tâm nhìn nhãi con đáng yêu tiểu bộ dáng, càng là trực tiếp đem nhãi con ôm đến trong lòng ngực uy nhãi con ăn mì sợi.
Tô Ngữ Băng nhìn đến nàng đối diện một lớn một nhỏ cười khẽ nói: "Ngươi cái tiểu phôi đản, liền như vậy thích dán mẹ ngươi nha? Ân?"
Nhãi con biết tiểu phôi đản là đang nói nàng, đối với mụ mụ cười cái không ngừng, chân ngắn nhỏ nhi đung đưa lay động lắc lư lên.
Mạc Du Tâm đem nhãi con ôm hảo, cười khẽ hỏi nhãi con: "Tiểu Nguyệt Lượng có phải hay không tiểu phôi đản? Tới, mommy tiểu phôi đản lại ăn một ngụm."
Nhãi con ở ăn cơm phương diện này từ trước đến nay không thế nào dùng Tô Ngữ Băng cùng Mạc Du Tâm nhọc lòng, một ngụm kết thúc, nhãi con liền bắt đầu giương miệng nhỏ chờ, Mạc Du Tâm như vậy một ngụm một ngụm uy xuống dưới, nhãi con không một lát liền no rồi.
Uy xong rồi nhãi con, Mạc Du Tâm đem nhãi con phóng tới một bên xe nôi, chính mình lúc này mới vội vàng đem cơm ăn.
Ba người sớm liền đi Triệu Anh Chi bên kia, một mở cửa Triệu Anh Chi liền cao hứng đem nhãi con ôm vào trong ngực, "Chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng là một tuổi đại bảo bảo, làm nãi nãi ôm một cái."
Tiểu cô nương cũng ở, thấy nhãi con tới cũng là thân không được, chờ Triệu Anh Chi ôm đã ghiền nàng mới ôm đến nhãi con.
"Tỷ, Tiểu Nguyệt Lượng giống như lại trầm không ít." Mạc Văn Nhân điên điên trong lòng ngực nãi oa oa, trong mắt ý cười cũng chưa đi xuống quá.
Nhãi con cũng là cái có khả năng nhãi con, liền thích người nhiều, người càng nhiều, càng có người đậu nàng chơi, nàng liền càng vui vẻ!
Lúc này nhãi con lại đổi về đến Tô Ngữ Băng trong lòng ngực lắc lư chân ngắn nhỏ nhi, nhàn nhã nằm ở mụ mụ trong lòng ngực.
Buổi chiều bốn điểm nhiều thời điểm, ngay cả vẫn luôn vội vàng công ty Tô Hạo Sơ đều lại đây, trong tay còn đề ra hai đại đóng gói túi mao nhung món đồ chơi, lập tức liền đem nhãi con hấp dẫn ở, hướng Tô Hạo Sơ bên kia chỉ: "Mụ mụ mễ ~ xem! Nha nha nha ~"
Câu nói kế tiếp nhãi con sẽ không nói, cấp ngồi ở trên sô pha lắc lư chân ngắn nhỏ nhi, chỉ vào Tô Hạo Sơ trong tay đại túi.
Tô Ngữ Băng cười khẽ đem nhãi con ôm lên, "Kia đều là cữu cữu mua cho ngươi, lại chạy không thoát, xem đem ngươi cấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...