Mạc Văn Nhân đổi hảo quần áo có chút thấp thỏm bất an nhìn nhìn chính mình thẻ ngân hàng ngạch trống, tháng này nàng còn thừa 800 khối sinh hoạt phí, cũng không biết có đủ hay không cùng tỷ tỷ đi ra ngoài đi dạo phố, tỷ tỷ còn ở đọc sách, nàng như thế nào có thể làm tỷ tỷ cho nàng tiêu tiền đâu?
Mạc Du Tâm đợi trong chốc lát, thấy tiểu cô nương rốt cuộc ra tới, cười cười từ trên chỗ ngồi đứng lên, đi dắt tiểu cô nương tay, tiểu cô nương nhìn trang dung hoa lệ tỷ tỷ, theo bản năng né tránh, chính mình bộ dáng này, nàng đều cảm thấy có chút cấp tỷ tỷ mất mặt.
Mạc Du Tâm lại là không thế nào để ý bộ dáng, khăng khăng thò tay muốn đi dắt tiểu cô nương, Mạc Văn Nhân thấy nàng không duỗi tay, tỷ tỷ liền vẫn luôn cười chờ nàng, theo bản năng bắt tay ở chính mình quần thượng xoa xoa lúc này mới nhút nhát sợ sệt bắt tay đặt ở Mạc Du Tâm trong tay.
Mạc Du Tâm cười cười, cái này muội muội giống như là bị kinh hách tiểu bạch thỏ giống nhau, còn rất đáng yêu.
Chờ hai người nắm tay đi ra ngoài, nhà ăn có bát quái phục vụ sinh liền hỏi, "Cái kia xinh đẹp Alpha là ai a? Như thế nào nắm Mạc Văn Nhân đi ra ngoài?"
"Không biết a, xem trang điểm hẳn là còn rất có tiền, coi trọng Mạc Văn Nhân? Không thể nào?"
"Cười chết, coi trọng ngươi cũng chướng mắt Mạc Văn Nhân, ngươi xem Mạc Văn Nhân như vậy, một năm ngã đầu liền như vậy vài món quần áo."
Tiểu Lệ nghe được vài người nghị luận, đi qua trừng mắt nhìn mấy người liếc mắt một cái nói: "Đều đoán mò cái gì đâu? Nhân gia đó là Nhân Nhân thân tỷ tỷ, chỗ nào giống các ngươi mấy cái liền muốn tìm có tiền."
"Thiết, tỷ tỷ liền tỷ tỷ bái, có gì đặc biệt hơn người, xem nàng tỷ tỷ xuyên như vậy hảo, lại làm muội muội xuyên thành như vậy, ta xem nàng tỷ tỷ cũng không phải cái gì người tốt."
"Chính là, hơn nữa Mạc Văn Nhân không phải một người đánh hai phân công sao? Nàng tỷ tỷ nếu là thực sự có tiền còn có thể làm nàng muội muội mỗi ngày đánh hai phân công? Cười chết."
"Chính là, chính là."
Tiểu Lệ thấy chính mình một người nói bất quá các nàng nhiều người như vậy, chỉ trừng mắt nhìn những người đó liếc mắt một cái liền đi làm chính mình.
Có người địa phương liền có đua đòi, phía trước đại gia không sai biệt lắm hoặc là ngươi so người khác kém thời điểm ngược lại tường an không có việc gì, một khi đánh vỡ cái này cân bằng, các loại tin đồn nhảm nhí cũng liền tới rồi.
Mạc Du Tâm nắm tiểu cô nương đi ra ngoài, liền kêu taxi đi Tây Ninh một nhà rất hỏa thương trường, tiểu cô nương thấy tỷ tỷ ra cửa liền đánh xe, có chút đau lòng tiền, khá vậy không nói thêm cái gì, xuống xe chuẩn bị trả tiền, Mạc Du Tâm đã sớm trước một bước quét mã trả tiền rồi.
Thấy Mạc Du Tâm mang chính mình tới chính là một nhà thương trường, Mạc Văn Nhân nắm thật chặt trong tay nắm chặt di động, nàng chỉ có 800 đồng tiền, chờ lát nữa không đủ hoa, tỷ tỷ có thể hay không lại sinh khí không muốn muốn chính mình, tiểu cô nương trong đầu loạn thành một đoàn, một bên suy nghĩ vớ vẩn, một bên đã bị Mạc Du Tâm nắm vào thương trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...