155

2.2K 122 0
                                    

Nhãi con duỗi tay nhỏ chỉ vào món đồ chơi, mommy lại không cho nàng chơi, nàng lại muốn nháo tiểu tính tình.

Mạc Du Tâm vừa nghe nhãi con thật sự sẽ kêu mommy, vui vẻ không được, đầu tiên là đem nhãi con cử đến cao cao, sau đó lại đem nhãi con ôm đến trong lòng ngực hôn nhãi con vài non mặt, lúc này mới ở nhãi con thúc giục trong tiếng đem nhãi con phóng tới kia đôi món đồ chơi bên trong.

Nhãi con vừa thấy đến như vậy nhiều món đồ chơi, đôi mắt đều thêu hoa, trong chốc lát túm khởi tiểu rùa đen chơi hai hạ, trong chốc lát lại nhéo một cái tiểu chim cánh cụt lúc ẩn lúc hiện, còn thúc giục một bên Mạc Du Tâm bồi nàng chơi, "Mommy, nha nha nha ~ chơi ~"

Mạc Du Tâm bị nhãi con đậu đến trong lòng giống như là lau mật giống nhau, lập tức ở một bên bồi nhãi con chơi lên, hai người đem đồ chơi phủ kín một sô pha.

Mạc Du Tâm cầm một con hồng nhạt tiểu lão hổ, đuổi theo nhãi con đậu nhãi con chơi: "Tiểu Nguyệt Lượng mau xem, đại lão hổ muốn tới ăn luôn chúng ta bảo bảo, ngao ô ~"

"Ha ha ha ~ mommy, ăn!" Nhãi con bị nhà mình mommy đậu đến vui vẻ lên, lại sợ lão hổ thật sự ăn nàng, dẩu mông nhỏ ở trên sô pha bò lên, tránh né Mạc Du Tâm trong tay tiểu lão hổ.

Triệu Anh Chi ở một bên nhìn nữ nhi đậu cháu gái, cười miệng đều khép không được, như vậy nhật tử chỗ nào là nàng trước kia dám tưởng.

Mạc Du Tâm thấy nhãi con sợ lão hổ, lại thay đổi một cái đoản chân nhi tiểu gấu trúc, cầm ở trong tay đậu nhãi con: "Tiểu Nguyệt Lượng nhìn xem cái này tiểu hừng hực giống không giống ngươi, ngươi xem nó cẳng chân nhi cùng ngươi giống nhau đều như vậy ngắn ngủn có phải hay không?"

Nhãi con nghe không hiểu mommy nói a, chính là nàng tưởng nói tiếp!

"Đúng vậy." nhãi con tiếp xong lời nói, còn vui vẻ hoảng nổi lên chân ngắn nhỏ nhi tới.

Mạc Du Tâm ba người bị nhãi con đậu đến không được, Triệu Anh Chi duỗi tay nhẹ nhàng đánh Mạc Du Tâm một chút, "Ngươi liền như vậy khi dễ chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng đi, Tiểu Nguyệt Lượng không để ý tới mẹ ngươi được không, mẹ ngươi lại khi dễ chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng, cùng nãi nãi chơi đi."

Nhãi con thời gian lâu như vậy chưa thấy được Mạc Du Tâm, lúc này chính dính Mạc Du Tâm, thò lại gần bổ nhào vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực ha ha ha cười cái không ngừng, một bên nhạc một bên lôi kéo tiểu nãi âm nói: "Mommy chơi ~ nha nha nha ~"

Nói, còn lấy khuôn mặt nhỏ cọ cọ nhà mình mommy làm nũng.

Triệu Anh Chi nhìn nhãi con đều đậu hỏng rồi, cố ý nói: "Tiểu không lương tâm, nãi nãi cùng ngươi Lý nãi nãi hống ngươi hơn phân nửa tháng, mẹ ngươi vừa trở về liền lại thích mẹ ngươi có phải hay không?"

Nhãi con nghe không hiểu, nhưng là không ngại ngại nàng nói tiếp, điểm điểm đầu nhỏ đáp lời: "Là!"

Mạc Du Tâm vui vẻ đem nhãi con ôm vào trong ngực, khen ngợi nhãi con: "Chúng ta bảo bảo nhất có lương tâm, còn ngoan, là nhất bổng bảo bảo."

Nhãi con nghe không hiểu khác, nhưng là đại khái biết ngoan ý tứ là mommy ở khen nàng, càng là vui vẻ chân ngắn nhỏ nhi lắc lư cái không ngừng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ