56

2.9K 195 0
                                    

Tô Hạo Sơ lúc này cũng đứng dậy, mắt lạnh nhìn Liễu Tình Tuyết nói: "Như thế nào, ngươi là cho rằng ta cũng không dám sao?"

Liễu Tình Tuyết nghĩ trước mắt thế cục đã là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, người đã ném, chính mình không xin lỗi, nhìn dáng vẻ chỉ biết càng mất mặt, nàng nhìn trước mắt một đám xem nàng chê cười người, cắn răng đối Tô Ngữ Băng nói: "Rượu là ta chính mình không cẩn thận chạm vào rải, Tô tiểu thư thực xin lỗi."

Mạc Du Tâm xem nàng bộ dáng này cười lạnh một tiếng "Liễu tiểu thư này khiểm nói còn không bằng không nói, này nghiến răng nghiến lợi, không biết còn tưởng rằng ngươi là muốn tìm ai liều mạng đâu?"

"Đúng rồi, xin lỗi tổng phải có chút thành ý." Tô Hạo Sơ phụ họa nói, hắn cũng là không nghĩ tới hiện tại cái gì miêu miêu cẩu cẩu đều dám khi dễ đến chính mình muội muội trên đầu.

Liễu Tình Tuyết nhắm mắt lại suy tư một chút, như vậy vẫn luôn giằng co không dưới nàng chính mình ngược lại càng mất mặt, chi bằng chạy nhanh nói xin lỗi xong rời đi.

Nghĩ Liễu Tình Tuyết khom lưng hướng về phía Tô Ngữ Băng cúc một cung, "Tô Ngữ Băng, xin lỗi ta vừa mới không nên không duyên cớ oan uổng ngươi, ta hướng ngươi xin lỗi, thực xin lỗi."

Lần này Liễu Tình Tuyết nói thành khẩn một ít, Tô Ngữ Băng không muốn cùng Liễu Tình Tuyết lại dây dưa đi xuống, nàng không nghĩ tới ngày xưa cái gọi là khuê mật sẽ là cái dạng này, chỉ là lấy xem người xa lạ ánh mắt nhìn Liễu Tình Tuyết liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Ngươi đi đi."

Liễu Tình Tuyết thấy Tô Ngữ Băng lên tiếng, vội vàng chạy trối chết, nàng đời này đều không có giống chính mình như vậy xấu hổ quá, nàng sẽ không dễ dàng như vậy buông tha này đó nhục nhã chính mình người, đặc biệt là cái kia Mạc Du Tâm, Tô Hạo Sơ có tiền có thế còn chưa tính, nhưng Mạc Du Tâm xem như cái thứ gì, một cái nho nhỏ điêu khắc sư cũng dám như vậy đối chính mình, Liễu Tình Tuyết thề sớm muộn gì có một ngày nàng muốn trả thù trở về.

Mọi người thấy Liễu Tình Tuyết đi rồi, lại thấy Tô Hạo Sơ sắc mặt không thế nào đẹp, sôi nổi đều tan, chỉ chừa Tô Hạo Sơ, Tô Ngữ Băng cùng Mạc Du Tâm ba người còn tại chỗ.

Mạc Du Tâm hiện tại đã biết rõ Tô Hạo Sơ vừa mới nhìn thấy chính mình vì cái gì sẽ là như vậy một bộ thần sắc, hợp lại nhân gia là Tô Ngữ Băng ca ca, vậy khó trách, nếu là chính mình cũng không có khả năng cấp nguyên thân cái gì sắc mặt tốt.

Ngẫm lại chính mình vừa rồi còn trừng mắt nhìn Tô Hạo Sơ, Mạc Du Tâm hơi mang xin lỗi hướng về phía Tô Hạo Sơ cười cười, kết quả tới rồi Tô Hạo Sơ trong mắt liền càng tức giận, này tra nữ đối hắn cười là tưởng hướng về phía hắn diễu võ dương oai sao? Nàng đều đem muội muội hại thành bộ dáng gì? Đến hội sở đảm đương phục vụ sinh, kia chính là Tô thị tập đoàn đại tiểu thư.

Tô Hạo Sơ càng nghĩ càng giận, nghĩ muội muội đủ loại tao ngộ, Tô Hạo Sơ nhịn không được tưởng đối Mạc Du Tâm động thủ, lại bị Tô Ngữ Băng chặn đường đi.

Tô Ngữ Băng vừa rồi nhìn nhà mình ca ca xem Mạc Du Tâm sắc mặt liền không tốt lắm, tổng cảm thấy ca ca tưởng đối Mạc Du Tâm động thủ, còn hảo nàng tay mắt lanh lẹ chắn ở Mạc Du Tâm trước người.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ