64

3.1K 211 5
                                    

Sau khi ăn xong Mạc Du Tâm có chút rối rắm, chính mình là đưa muội muội trở về đâu? Vẫn là đưa Ngữ Băng trở về đâu?

Bất quá không đợi đến Mạc Du Tâm rối rắm, Giang Thiển liền trước lên tiếng, "Mạc Du Tâm ngươi đi đưa Tô Ngữ Băng đi, Nhân Nhân ta giúp ngươi đưa trở về."

Mạc Du Tâm gật gật đầu nói: "Đối áo, đã quên ngươi có lão nhân vui vẻ."

"Tính, lười đến cùng ngươi tranh luận, lão nhân nhạc liền lão nhân nhạc đi." Giang Thiển đã đối lão nhân nhạc miễn dịch.

"Kia hảo, ngươi giúp ta đem muội muội bình bình an an đưa trở về." Mạc Du Tâm dặn dò bạn cùng phòng, lại đối Mạc Văn Nhân nói: "Nhân Nhân, chờ ta bên này liên hệ không sai biệt lắm cho ngươi gọi điện thoại."

"Tốt tỷ tỷ, ta đây cùng Giang Thiển tỷ tỷ đi rồi, cúi chào." Tiểu cô nương ngoan ngoãn cùng mọi người cáo biệt.

Mạc Du Tâm nắm Tô Ngữ Băng hướng Omega ký túc xá bên kia đi đến, chỉ còn Trần Qua cùng Lý Tân Khiết bốn mắt nhìn nhau.

"Khóc, các nàng thật quá đáng, khi nào có thể cho ta phát cái bạn gái?" Trần Qua khóc chít chít nói.

\ "Ta cũng muốn, ô ô ô, hai ta vẫn là trở về chơi game đi. \" Lý Tân Khiết phụ họa nói.

Mạc Du Tâm đêm nay tâm tình tương đương không tồi, nắm Tô Ngữ Băng cái tay kia lúc ẩn lúc hiện, nàng nhéo nhéo trong lòng bàn tay Tô Ngữ Băng bàn tay.

Tô Ngữ Băng quay đầu tới cười hỏi: "Làm sao vậy? Làm gì niết ta?"

Mạc Du Tâm nhợt nhạt cười nhìn trở về, trả lời: "Không có, ta chính là vui vẻ, ngươi vừa mới kêu ta Du Tâm."

"Làm sao vậy? Ngươi không phải đã kêu Mạc Du Tâm sao?" Tô Ngữ Băng cười khẽ hỏi, bên tai lại có chút đỏ lên.

Mạc Du Tâm nắm thật chặt bắt lấy Tô Ngữ Băng tay, cười nói: "Kia không giống nhau, hai chữ càng thân thiết, dù sao chính là vui vẻ."

"Ấu trĩ." Tô Ngữ Băng nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, ý cười trên khóe môi lại là tàng đều tàng không được.

Mau đến ký túc xá thời điểm Tô Ngữ Băng chuẩn bị đi trước tranh siêu thị, cùng bên người Mạc Du Tâm nói: "Ta đi tranh siêu thị lại trở về, liền đưa đến nơi này đi." Nói tầm mắt nhìn về phía hai người dắt ở bên nhau trên tay.

"Ta bồi ngươi đi." Mạc Du Tâm không buông tay, nàng cũng không biết chính mình là làm sao vậy, dù sao chính là tưởng cùng Tô Ngữ Băng lại nhiều đãi trong chốc lát.

"Hảo, muốn đi liền đi thôi, mua điểm nhi đồ ăn vặt trở về hống Đào Đào các nàng." Tô Ngữ Băng cười khẽ nói.

"Ân ân, nhiều mua một ít, các nàng giúp đỡ chiếu cố Tiểu Nguyệt Lượng xác thật cũng vất vả." Mạc Du Tâm nói chuyện công phu hai người đã vào siêu thị.

Tô Ngữ Băng buông lỏng tay, bắt đầu chọn đồ ăn vặt, Mạc Du Tâm còn lại là đẩy mua sắm xe đi theo bên người nàng, thực mau hai người liền mua tràn đầy một xe đồ vật.

Đi tính tiền thời điểm, Mạc Du Tâm vội vàng chắn Tô Ngữ Băng phía trước, "Ngữ Băng, ta tránh đến tiền, lần này làm ta phó được không?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ