164

2K 119 1
                                    

6 giờ nhiều chung Mạc Du Tâm các nàng rửa mặt hảo lúc sau liền tiếp theo lâu, các nàng đi xuống thời điểm Ngô lão đã ngồi ở nhà ăn ăn thượng.

Ngô lão thấy nhãi con các nàng lại đây, vội vàng dặn dò trong nhà a di: "Lão vương, mau cấp hài tử hạ điểm nhi tiểu sủi cảo, cấp Du Tâm các nàng cũng lộng điểm nhi cơm sáng."

"Lập tức hảo." Ngô gia Vương a di đã cấp nhãi con sớm bao hảo tiểu sủi cảo, làm một cái khác giúp việc bếp núc giúp đỡ cấp nhãi con nấu sủi cảo, nàng chính mình còn lại là cấp Mạc Du Tâm các nàng bưng sữa bò, tiểu bao tử, bánh quẩy, các loại tiểu thái làm các nàng chính mình tuyển.

Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng đem nhãi con phóng tới xe con, sau đó bắt đầu ăn xong rồi bữa sáng tới, nhãi con ngồi ở xe con thấy mụ mụ, mommy chính mình ăn thượng, bắt đầu dùng tiểu nãi âm thanh ý đồ khiến cho hai người chú ý: "Mụ mụ, mommy nha nha nha ~ ăn!"

Mạc Du Tâm cắn một ngụm bánh quẩy nuốt xuống, buồn cười nhìn một bên nhãi con, "Mommy biết, a di đang ở bên trong cho ngươi nấu tiểu sủi cảo đâu, một lát liền uy ngươi ăn, mommy ăn trước cái cơm."

Nhãi con hướng Mạc Du Tâm nhăn lại cái mũi nhỏ, đem ánh mắt rơi xuống Ngô Thành Bác trên người, "Gia ~ nha nha nha! Ăn ~"

Ngô Thành Bác cười nhìn về phía nhãi con: "Chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng ở kêu gia gia nha? Vừa lúc gia gia cũng ăn được, gia gia ôm một cái."

Nói lại đem nhãi con ôm đến trong lòng ngực chơi, Liễu Hoài lúc này từ đại môn vào được, nàng sớm ăn qua cơm sáng đi ra ngoài dạo qua một vòng, lúc này vừa vặn trở về, thấy nhãi con cũng ở, dứt khoát cũng ngồi xuống bồi nhãi con chơi.

Thực mau nhãi con tiểu sủi cảo liền nấu chín, Liễu Hoài đem nhãi con ôm đến chính mình trong lòng ngực đối Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng nói: "Các ngươi hai cái ăn trước cơm sáng, ta tới uy Tiểu Nguyệt Lượng."

"Hảo, kia phiền toái sư mẫu." Mạc Du Tâm cười cười nói.

"Không phiền toái không phiền toái." Liễu Hoài cao hứng đều không kịp đâu, chỗ nào sẽ ngại nhãi con phiền toái, lúc này đang cùng Ngô Thành Bác uy nhãi con ăn cơm đâu.

Nhãi con ở ăn cơm chuyện này thượng từ trước đến nay không cần người khác hống nàng, gặp được nàng cơm cơm, miệng nhỏ lập tức liền mở to, đem Liễu Hoài manh không được, "Chúng ta cháu gái thật ngoan, ngươi nhìn xem này miệng nhỏ trương, thật thân."

"Là nha, thật ngoan ngoãn." Ngô lão ở một bên tán đồng gật gật đầu.

Hiện tại trong công ty sự tình đều giao cho nhi nữ, điêu khắc hiệp hội sự tình lại có hai cái đồ đệ xử lý, hắn hiện tại chính là tưởng mỗi ngày có cái tiểu cháu gái hống chơi, chờ, chờ, cuối cùng là ở Mạc Du Tâm nơi này cấp chờ tới.

Ăn qua cơm sáng, Tô Ngữ Băng cùng Liễu Hoài mang theo nhãi con chơi, Mạc Du Tâm còn lại là đi theo Ngô lão vào lầu 4 một gian điêu khắc trong phòng.

Ngô Thành bác nhìn nhìn chính mình tân thu đồ đệ mở miệng nói: "Phía trước ngọc thạch đại tái thời điểm, không thấy quá ngươi cụ thể điêu khắc thủ pháp, ta hiện tại muốn nhìn ngươi một chút điêu khắc thủ pháp."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ