Chờ sở hữu tùy đội nhân viên đều ngồi định rồi, lại qua năm sáu phút thời gian, đại lãnh đạo ở đoàn đội vài người vây quanh hạ thượng phi cơ, bên người còn theo mấy cái y phục thường, nhìn giống như là người biết võ.
Bất quá đại lãnh đạo nhưng thật ra thực hòa ái, cùng đã ngồi định rồi mọi người chào hỏi lúc này mới vào chuyên dụng khoang.
Phi cơ cất cánh sau Mạc Du Tâm mang theo bịt mắt bắt đầu ngủ bù, nàng không thế nào thói quen ở trên phi cơ chơi di động, bên cạnh Chu Vũ Toàn còn lại là cầm cứng nhắc đang xem video.
Lần này phi hành muốn mười mấy giờ, bất quá phi cơ chỗ ngồi nhưng thật ra so bình thường phi cơ thoải mái không ít, Mạc Du Tâm một giấc ngủ dậy đã là đại giữa trưa.
Chu Vũ Toàn thấy nàng tỉnh cười cười nói: "Ngủ ngon? Muốn ăn loại nào công tác cơm có thể cùng nhân viên công tác nói."
Mạc Du Tâm lúc này cũng đói bụng, thấy Chu Vũ Toàn trước mặt bàn nhỏ mặt trên phóng một cái xào rau thịt nguội cùng một chén mì, Mạc Du Tâm cười cười nói: "Cùng ngươi giống nhau liền hảo."
Chu Vũ Toàn gọi tới nhân viên công tác, lại muốn một phần cùng nàng giống nhau cơm cấp Mạc Du Tâm.
Mạc Du Tâm lấy khăn ướt lau xuống tay, lúc này mới cảm thấy thoáng thanh tỉnh một ít.
Không trong chốc lát Mạc Du Tâm cơm liền bưng lên, Mạc Du Tâm cùng nhân viên công tác nói lời cảm tạ lúc sau, đánh giá khởi chính mình trước mặt công tác cơm tới, mấy cái xào rau thoạt nhìn ra dáng ra hình, kia chén khoan trên mặt thả không ít thịt bò phiến, nhìn khiến cho người muốn ăn tăng nhiều, Mạc Du Tâm tâm tình không tồi ăn khởi đồ vật tới.
Đi lá phong quốc mặc dù là ngồi máy bay cũng đến mười mấy giờ, vẫn là rất ngao người, cơm trưa qua đi, Chu Vũ Toàn dứt khoát cũng mang lên bịt mắt ngủ lên.
Mạc Du Tâm trong chốc lát nhìn xem ngoài cửa sổ phát ngốc, trong chốc lát lại chơi một lát di động, nàng người ở trên phi cơ, trong lòng còn ở Tây Ninh thị Tô Ngữ Băng cùng nhãi con chỗ đó đâu.
Chờ đến phi cơ tới rồi chỉ định sân bay sau, Mạc Du Tâm chỉ cảm thấy mỏi mệt bất kham, bất quá tới rồi lúc sau còn có lá phong quốc quan viên lại đây tiếp cơ, hành lý gì đó có chuyên môn nhân viên công tác phụ trách thống nhất đưa đến dừng chân khách sạn, các nàng đi theo người chỉ cần đi theo đại lãnh đạo phía sau thì tốt rồi.
Thật vất vả tới rồi khách sạn, Mạc Du Tâm đem cái rương phóng tới một bên, ở trên giường nằm thành một cái chữ to, ngồi mười mấy giờ phi cơ nói như thế nào cũng là một kiện ngao người sự tình.
Cùng khách sạn nhân viên công tác muốn cơm chiều lại đây, Mạc Du Tâm đơn giản ăn một ngụm liền vội vàng tắm rửa nghỉ ngơi, sáng mai còn có công tác muốn vội, nàng nhìn hạ biểu, là buổi tối 11 giờ nhiều, đổi thành quốc nội thời gian đại khái là buổi sáng 11 giờ, nàng nghĩ nghĩ vẫn là cấp Tô Ngữ Băng đánh đi video điện thoại.
Tô Ngữ Băng đang ở cùng mấy cái giám đốc công đạo công tác, thấy là Mạc Du Tâm video đánh lại đây, đối mấy cái giám đốc nói: "Ta bên này còn có chút sự tình muốn xử lý, các ngươi nửa giờ sau lại qua đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...