Kỳ Niệm nhìn Mạc Du Tâm đi phương hướng, trên mặt lộ ra một tia vui sướng, người nọ giống như cũng đối ngọc thạch thực cảm thấy hứng thú, chính là nghĩ lại ngẫm lại chính mình không có thể muốn tới liên hệ phương thức, ánh mắt lại ảm đạm xuống dưới.
Mạc Du Tâm lại là không biết này đó, đã sớm cầm kia hai khối nhi đại thạch đầu đánh cái xe hồi trường học, cũng may trở về thời điểm còn không có 10 điểm, Mạc Du Tâm tốt xấu đuổi ở đóng cửa đi tới ký túc xá.
Giang Thiển thấy Mạc Du Tâm cao hứng ôm một khối đại thạch đầu đã trở lại, trên người bạch áo thun bị cọ ô uế cũng không ngại, tò mò hỏi: "Mạc Du Tâm, ngươi như thế nào lại làm cục đá trở về a?"
Mạc Du Tâm cười cười đối Giang Thiển nói: "Này cục đá hai mươi vạn, lại trải qua tay của ta gia công một chút, ta tưởng đại khái có thể bán được 50 vạn tả hữu."
Trần Qua vừa nghe 50 vạn, từ giường đệm thượng bò dậy cười cười, "Có thể a Mạc Du Tâm, ngươi này kiếm tiền tốc độ cũng không chậm a."
Mạc Du Tâm cười thở dài, "Toàn bằng vận khí tốt, tiếp theo không thấy được có như vậy hảo vận khí, ly chính mình trở thành phú bà lộ còn xa đâu."
"Chúc chúng ta ký túc xá đều sớm ngày phất nhanh." Trần Qua cười nói.
Mạc Du Tâm thu thập một chút liền chạy nhanh lên giường nghỉ ngơi, hôm nay chạy cả ngày cũng xác thật mệt mỏi, trên cơ bản chiếm được giường liền ngủ rồi.
Sáng sớm hôm sau Mạc Du Tâm lại nhớ thương ngọc thạch chuyện này, sáng sớm liền cầm ngọc thạch đi Chu Hạo nơi đó, Chu Hạo thấy nàng tới, lập tức cười đón đi lên, "Làm sao vậy? Có phải hay không đào đến hảo ngọc thạch?"
Mạc Du Tâm cười cười nói: "Đúng vậy, ngọc thạch chỉnh thể cũng không tệ lắm, ta tưởng điêu khắc lúc sau bán thành phẩm, cho nên này không phải lại đây mượn một chút cắt máy móc sao."
"Hành, tùy tiện dùng, Du Tâm ngươi bán ngọc thạch đến trước suy xét suy xét ca ca ta, chúng ta liền ấn thị trường giới đi, ta khẳng định sẽ không mệt ngươi tiền." Chu Hạo cười cười nói.
"Hành a, giá cả vừa lòng nói, ta khẳng định trước ra cho ngươi." Dù sao bán ai cũng là bán, nàng lúc này tên tuổi cũng không vang dội, lấy ra đi bán cho người khác cũng là bị ép giá, chi bằng bán cho hiểu tận gốc rễ người.
Nàng quen cửa quen nẻo đã ở ngày hôm qua kia đài cắt cơ trước mặt ngồi xuống, chuẩn bị trước điêu khắc nơi đó phía dưới có một ít vết rách ngọc thạch, nàng ngày hôm qua đã đem vết rách kia một bên thiết xuống dưới, nhưng vết rách kỳ thật tương đối chỉnh ở, một khác sườn hẹp một ít kia một mảnh nhỏ còn có thể lại làm ra cái ngọc bội ra tới, Mạc Du Tâm nghĩ này ngọc chất lượng không tồi, chờ có thể cấp nhãi con làm ra cái tiểu một ít ngọc bội tới, nhãi con mang lên khẳng định khả khả ái ái.
Này nơi ngọc thạch tuy rằng phía dưới có vết rách, nhưng làm sơn thủy vật trang trí là không thành vấn đề, Mạc Du Tâm đã cầm bút chì bắt đầu bắt đầu vẽ lên, nàng chuẩn bị điêu khắc một cái lập thể sơn thủy họa ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...