Mạc Du Tâm cười khẽ nhìn Tô Ngữ Băng hoang mang rối loạn rời đi bóng dáng, nhìn đến chính mình eo sườn quần áo bị túm ra tới nếp uốn khi, đôi mắt càng thêm ôn nhu, Ngữ Băng túm giống như so nhãi con túm còn phải dùng lực đâu.
Nàng tâm tình sung sướng hoảng tới rồi chính mình vừa mới công vị diện trước, duỗi tay lại mở ra phòng phát sóng trực tiếp, cười khanh khách một bên ôm Tô Ngữ Băng cho nàng đưa tới salad ăn, một bên nhìn về phía làn đạn bình luận.
Lá con ăn cá: Ô ô ô, chủ bá cùng bạn gái thân thiết đi, đều mặc kệ chúng ta.
Ngày mưa không bung dù: Lão bà vừa mới cùng bạn gái làm nũng bộ dáng hảo đáng yêu, có phải hay không đóng phát sóng trực tiếp cùng bạn gái không thể miêu tả một đợt a?
Anh ngữ đại sư: Không biết đại gia chú ý không, phát thanh viên tỷ eo sườn quần áo nhíu, rõ ràng vừa mới vẫn là hảo hảo đâu, thành thật công đạo có phải hay không vừa mới cùng bạn gái hôn môi thời điểm, bạn gái túm.
Đánh quái thú: Ta đi, trên lầu ánh mắt nhi thật tốt, thật sự nhíu, khái tới rồi khái tới rồi, ô ô ô ta cũng muốn cho bạn gái túm ta quần áo hôn ta.
Anh ngữ đại sư: Tỉnh tỉnh, ngươi không có bạn gái.
Đánh quái thú: Ô ô ô ~ giết người tru tâm ta chính là nói.
Mạc Du Tâm cười khẽ nói: "Thật sự chính là mạt dược mà thôi, các ngươi đều thuần khiết điểm nhi được không?"
Ngày mưa không bung dù: Nhìn xem chủ bá này cười khép không được khóe môi chúng ta sẽ biết, rõ ràng là ngươi ở cùng bạn gái lạnh run còn trách chúng ta!
Anh ngữ đại sư: Chính là! Chính là hảo ngọt a, làm sao bây giờ? Ta tưởng khái ngươi cùng ngươi bạn gái cp.
Bên kia Tô Ngữ Băng trở lại phòng lúc sau vẫn là cảm thấy chính mình vừa mới cấp Mạc Du Tâm mạt dược đầu ngón tay năng năng, nhìn chằm chằm chính mình di động nhìn nửa ngày, vẫn là mở ra Mạc Du Tâm phòng phát sóng trực tiếp, mang theo một con tai nghe tiếp tục nhìn đi xuống, đương nhiên cũng liền thấy được phía dưới những cái đó bình luận.
Tô Ngữ Băng bên tai thượng đỏ ửng còn không có rút đi, một bên nhìn bình luận một bên nhỏ giọng lẩm bẩm: "Cái gì sao? Rõ ràng chính là hảo tâm giúp nàng lau cái dược, chính mình khi nào túm Mạc Du Tâm quần áo thân nàng? Mạc Du Tâm phòng phát sóng trực tiếp fans cùng nàng giống nhau, đều không đứng đắn."
Tô Ngữ Băng ngoài miệng nói không đứng đắn, khá vậy không có tắt đi di động ý tứ, còn nhìn chằm chằm vào Mạc Du Tâm phòng phát sóng trực tiếp xem.
Lá con thích ăn cá: Đã đã quên đây là ngọc thạch phòng phát sóng trực tiếp, ta cũng muốn ăn tình yêu salad.
Mưa nhỏ thiên không bung dù: Ai cho ta phát cái bạn gái a, ta cấp bạn gái làm i tình yêu salad cũng đúng a.
Đánh quái thú: Bằng không mặt trên hai vị chắp vá chắp vá đi.
Tô Ngữ Băng bên kia nghe Mạc Du Tâm nói là tình yêu salad liền mặt đều đỏ, còn hảo trong phòng trừ bỏ nhãi con không có người khác, nhãi con lúc này đang ngủ ngon lành đâu, Tô Ngữ Băng dứt khoát đem chính mình chôn ở trong chăn, này Mạc Du Tâm lại nói bậy, cái gì liền tình yêu salad, rõ ràng chính là chính mình cấp bằng hữu bình thường đưa salad, Mạc Du Tâm chán ghét đã chết, nàng lần sau nếu là lại phát sóng trực tiếp chính mình nhưng bất quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...