184

1.4K 95 0
                                    

Mạc Du Tâm xem nhãi con biểu tình liền biết nhãi con thích ăn, hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ, cười nói: "Không nóng nảy, còn có thật nhiều đâu, mommy lại uy ngươi ăn cái tôm."

Nói Mạc Du Tâm đem lột tốt muối hấp tôm uy tới rồi nhãi con miệng nhỏ, nhãi con ăn nhưng thơm, liên quan đại gia muốn ăn đều hảo không ít.

Triệu Anh Chi chính thập phần nhiệt tình tiếp đón Giang Thiển, "Giang Thiển, ăn nhiều một chút nhi, đừng khách khí, về sau nơi này chính là chính mình gia."

"Được rồi a di, ta chính mình tới." Giang Thiển cười đáp lời.

Một bữa cơm ăn hoà thuận vui vẻ, sau khi ăn xong Mạc Du Tâm các nàng dứt khoát ôm nhãi con đi phòng đồ chơi, Giang Thiển mua tiểu xe lửa vẻ ngoài còn khá xinh đẹp, Mạc Du Tâm các nàng chuẩn bị cấp nhãi con đua trang lên làm nhãi con chơi.

Mạc Du Tâm cùng Giang Thiển đem thật dài xe lửa đường ray đầu tiên là trang bị hảo, nhãi con tò mò ở một bên nhìn, thường thường lấy tiểu nãi âm thanh phát biểu một chút chính mình quan điểm, "Mommy, xe xe ~ chơi!"

"Là, mommy cùng ngươi giang a di chính cho ngươi lắp ráp đâu, lập tức thì tốt rồi Bảo Nhi." Mạc Du Tâm một bên trấn an nhãi con, một bên cùng Giang Thiển nghiên cứu như thế nào chơi.

Giang Thiển đem pin an tới rồi tiểu xe lửa, tiểu xe lửa mặt trên có một cái chốt mở cái nút, đem tiểu xe lửa phóng tới đường ray thượng, nhấn một cái cái nút liền khai.

Nhãi con chỉ thấy trước mắt một trường xuyến tiểu xe lửa bắt đầu ở quỹ đạo thượng chạy lên, hưng phấn lấy tay nhỏ chỉ vào xe lửa, "Xe xe, chạy!"

Mạc Du Tâm đem nhãi con ôm đến trong lòng ngực hống, "Là, xe xe chạy thực mau có phải hay không? Ta Tiểu Nguyệt Lượng u, được không chơi?"

"Hảo chơi ~" nhãi con cọ Mạc Du Tâm làm nũng.

Giang Thiển ở một bên nói: "Tiểu Nguyệt Lượng còn rất dính ngươi nha."

"Đó là, đây chính là ta tiểu làm nũng tinh, có phải hay không thực thích mommy nha?" Mạc Du Tâm hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ hỏi.

"Là ~" nhãi con lôi kéo tiểu nãi âm thanh đáp lời, đem một phòng đại nhân đều chọc cười.

Buổi chiều bốn điểm nhiều thời điểm Tô Thừa Nghiệp cùng Trình Nhã Nhàn các nàng lái xe tới rồi Mạc Du Tâm sở trụ khu biệt thự, mở ra cốp xe đang chuẩn bị đem mấy cái cái rương dọn xuống dưới, liền thấy bên người trải qua một chiếc Porsche dừng.

Tô Hạo Sơ đem cửa sổ xe đi xuống diêu một ít, có chút nghi hoặc nhìn cách đó không xa cha mẹ, "Ba, mẹ? Các ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Tô Thừa Nghiệp cười cười nói: "Ta và ngươi mẹ tưởng cấp Ngữ Băng đưa điểm nhi đồ vật, chuẩn bị làm bảo vệ cửa giúp đỡ đưa một chút, vừa lúc ngươi lại đây, kia thả ngươi trên xe đi."

Tô Hạo Sơ nghĩ nghĩ, vẫn là cấp muội muội gọi điện thoại, cha mẹ hẳn là muốn gặp muội muội mới có thể lại đây.

Điện thoại bên kia thực mau chuyển được, "Ca, làm sao vậy? Ngươi công ty bên kia sự tình xử lý xong rồi sao? Chúng ta đại gia còn chờ ngươi đâu."

"Xử lý xong rồi, Ngữ Băng, ta ở các ngươi khu biệt thự cửa đụng tới ba mẹ, bọn họ tới cấp ngươi tặng đồ, ngươi xem, muốn hay không ra tới thấy một chút bọn họ?" Tô Hạo Sơ nghĩ nghĩ nói.

Tô Ngữ Băng cũng không nghĩ tới cha mẹ sẽ qua tới, nhìn mắt bên người Mạc Du Tâm, mím môi không nói chuyện.

"Ta và ngươi cùng đi, bá phụ bá mẫu nếu tới, vậy mời vào tới cùng nhau ngồi ngồi đi, đi." Mạc Du Tâm nói đem nhãi con đưa cho Giang Thiển ôm, nắm Tô Ngữ Băng tay chuẩn bị đi ra ngoài.

Triệu Anh Chi hỏi: "Làm sao vậy đây là?"

"Không có việc gì. Ngữ Băng cha mẹ lại đây, ta cùng nàng đi ra ngoài tiếp một chút." Mạc Du Tâm cười cười nói.

"Thông gia tới nha, kia chúng ta còn muốn hay không chuẩn bị cái gì?" Triệu Anh Chi không biết Mạc Du Tâm cùng Tô Thừa Nghiệp phía trước không thoải mái, vội vàng hỏi.

Mạc Du Tâm cười cười trấn an mẫu thân: "Không cần mẹ, bình thường thế nào chờ lát nữa còn thế nào liền hảo."

Mãi cho đến hai người từ biệt thự đại môn đi ra ngoài, Tô Ngữ Băng mới lại cau mày lôi kéo Mạc Du Tâm đứng yên: "Nếu không ngươi vẫn là đừng đi, ta không nghĩ làm ngươi chịu ủy khuất."

Mạc Du Tâm nghe chính mình Omega như vậy vừa nói, trong lòng ấm áp, đem người hướng trong lòng ngực ôm ôm, cười khẽ nói: "Không có việc gì, dù sao cũng là cha mẹ ngươi, lại đây xem ngươi, chúng ta mặt mũi thượng như thế nào cũng đến không có trở ngại, mời vào tới cùng nhau ăn cái cơm chiều cũng là hẳn là."

Tô Ngữ Băng nhìn nhìn Mạc Du Tâm, đem chính mình vùi vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực, "Ngươi thật tốt, luôn là vì ta suy xét, phía trước sự tình vốn dĩ chính là bọn họ làm không đúng, ta lúc này còn sinh khí đâu, bất quá cũng xác thật đã lâu không thấy bọn họ."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ