25

2.4K 180 2
                                    

Mạc Du Tâm hồi ký túc xá thời điểm, mấy cái bạn cùng phòng cũng là đều rất tò mò, Mạc Du Tâm êm đẹp ôm tam nơi phá cục đá trở về, Giang Thiển nhịn không được hỏi: "Mạc Du Tâm, ngươi như thế nào ôm một đống cục đá trở về, mặt trên còn dính bùn đâu."

Mạc Du Tâm cười cười đối vẻ mặt tò mò bạn cùng phòng nói: "Đối với các ngươi tới nói là phá cục đá, nhưng trải qua ta một đôi tay gia công sau, này nhưng đều là thỏa thỏa tác phẩm nghệ thuật."

Giang Thiển bĩu môi: "Ngươi nhưng đánh đổ đi, ngươi gần nhất học tập nhưng thật ra không như thế nào tiến bộ, tự luyến này một khối nhưng thật ra tiến bộ một mảng lớn tử."

Mạc Du Tâm cười cười đối mấy cái bạn cùng phòng nói: "Cảm ơn khích lệ, rốt cuộc các ngươi bạn cùng phòng, ta, chính là như vậy hoàn mỹ, ta buổi tối muốn khai phát sóng trực tiếp, bất quá yên tâm sẽ không cho các ngươi ra kính."

"Phát sóng trực tiếp? Ngươi thật đúng là muốn làm a?" Trần Qua lúc này tới tinh thần, nàng còn rất thích xem các mỹ nữ phát sóng trực tiếp.

"Đúng rồi, bằng không bảo bảo sữa bột tiền đi chỗ nào tránh, ta chính là nói sinh hoạt không dễ, đa tài đa nghệ."

"Lêu lêu lêu, vậy ngươi phát sóng trực tiếp cái gì a, nhân gia nữ chủ bá đều là phát sóng trực tiếp ca hát hoặc nói chuyện phiếm, ngươi phát sóng trực tiếp làm gì nha?" Trần Qua tò mò hỏi.

Mạc Du Tâm lộ ra một cái ngươi hiểu được mỉm cười tới, cười đối Trần Qua nói: "Nhìn không ra tới trần đồng học đối này đó còn rất hiểu sao, ngày thường không thiếu xem đi."

"Đúng vậy, đúng rồi, ai không yêu xem mỹ nữ." Trần Qua tận lực làm chính mình nói nghe đi lên kiên cường một ít.

Mạc Du Tâm nghĩ nghĩ hướng Trần Qua dựng thẳng lên cái ngón tay cái, "Nói cũng là, không tật xấu, bất quá ta nhưng cùng người khác không giống nhau, ta liền phát sóng trực tiếp điêu khắc đồ vật."

Mạc Du Tâm nói, ôm tam cục đá vào phòng vệ sinh, để lại trong ký túc xá mặt khác ba người tam mặt mộng bức.

Nàng đem tam cục đá lấy nước trôi rửa sạch sẽ, lại dùng khăn giấy đem trên tảng đá thủy lau khô, ôm tam cục đá về tới chính mình chỗ ngồi nơi đó.

"Ta bắt đầu phát sóng trực tiếp, các ngươi nếu là không nghĩ bị nhìn đến, chờ lát nữa liền trước đừng quá bên này." Mạc Du Tâm nhắc nhở một chút ba cái bạn cùng phòng.

Trần Qua nghĩ nghĩ nói: "Ngươi không cần bổ cái trang sao? Ngoạn ý nhi này không đều đến xem mặt sao?"

Mạc Du Tâm nhìn nhìn Trần Qua, tròng mắt xoay chuyển, "Cũng đúng, ta đây đi bổ cái trang."

Mạc Du Tâm thoáng bổ cái trang, lại lần nữa đồ cái son kem, lúc này mới ngồi trở lại đến chính mình trên chỗ ngồi, nàng đem điêu khắc yêu cầu dùng đến đồ vật đều bình phô ở trên bàn, bút chì, cục tẩy cũng đều phóng tới trong tay, chuẩn bị tốt này đó, Mạc Du Tâm liền cho chính mình khai cái đánh quang đèn, sau đó mở ra phát sóng trực tiếp chuyên môn dùng di động, điều hảo phát sóng trực tiếp dùng a, bắt đầu rồi phát sóng trực tiếp.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ