"Ta lại không phải ý tứ này, Mạc Du Tâm ngươi không đứng đắn." Tô Ngữ Băng nói, tầm mắt rơi xuống không bị tiểu thảm che khuất cổ hoàn mặt trên, cả người giống như là bị năng một chút, liền bên tai đều thiêu đỏ.
Mạc Du Tâm dứt khoát đi phía trước thấu thấu, một cánh tay từ nhỏ thảm không bao ở địa phương dò xét ra tới, đem Tô Ngữ Băng hướng trong lòng ngực ôm ôm.
"Còn không phải là mang theo hai cái trang trí phẩm sao? Như thế nào liền không đứng đắn? Vẫn là ngươi suy nghĩ cái gì kỳ kỳ quái quái sự tình?" Mạc Du Tâm thoáng nghiêng đầu, ôn nhu hô hấp theo nói chuyện đánh vào Tô Ngữ Băng trên lỗ tai, làm cho Tô Ngữ Băng vốn là hồng thấu bên tai lúc này càng như là muốn thấm xuất huyết tới giống nhau.
Tô Ngữ Băng tưởng từ Mạc Du Tâm trong lòng ngực thối lui, lại phát hiện chính mình eo sườn nhiều một cái ôm lấy chính mình cánh tay, tưởng lui cũng không thối lui, chỉ có thể đem chính mình chôn ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực, không có gì uy tín nhỏ giọng nói: "Ngươi trước buông ta ra, ta muốn đi tắm rửa."
Mạc Du Tâm ôn nhu hống nói: "Tắm rửa lại không nóng nảy, lúc này mới 8 giờ nhiều chung, bồi ta trong chốc lát lại tẩy cũng không chậm trễ."
"Không được, ta cấp, Mạc Du Tâm ngươi buông ta ra, ta không cho ngươi ôm." Tô Ngữ Băng nói đỏ mặt vặn vẹo hai hạ thân tử không tránh ra, cố tình nàng vừa thấy đến Mạc Du Tâm trên cổ cổ hoàn liền thẹn thùng, liên thủ thượng bắt lấy thảm sức lực đều không có, thảm đã không có Tô Ngữ Băng túm, lập tức liền từ Mạc Du Tâm trên người trượt đi xuống.
Mạc Du Tâm cười khẽ đem thảm ném tới trên giường, đôi tay đem Tô Ngữ Băng ôm vào trong lòng ngực, "Là ngươi nói muốn đem tiện nghi đều chiếm trở về, ta hiện tại đều ngoan ngoãn đứng ở nơi này làm ngươi chiếm tiện nghi, như thế nào lại không chiếm?"
Tô Ngữ Băng cũng không biết đôi mắt nên đi chỗ nào xem, chỉ có thể đem chính mình vùi vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực làm nũng, chỉ hy vọng chính mình làm nũng, Mạc Du Tâm cũng đừng đậu chính mình.
"Ta chính là nói chơi, hiện tại lại không nghĩ chiếm tiện nghi, ai nha ta muốn đi tắm rửa, chính ngươi ngoan ngoãn đem kia hai cái đồ vật gỡ xuống được không? Làm Tiểu Nguyệt Lượng thấy được không tốt, dễ dàng dạy hư tiểu hài tử." Tô Ngữ Băng nhuyễn thanh nhuyễn khí cùng Mạc Du Tâm nói, cuối cùng còn đem nhãi con dọn ra tới.
Mạc Du Tâm ý cười trên khóe môi liền không đi xuống quá, cười khẽ nói: "Khó mà làm được, con người của ta từ trước đến nay nói chuyện giữ lời, nói muốn cho ngươi chiếm tiện nghi phải làm ngươi chiếm mới được."
Nói, Mạc Du Tâm dắt Tô Ngữ Băng một bàn tay phóng tới cổ hoàn thượng, còn cố ý câu lấy Tô Ngữ Băng ngón trỏ xuyên qua cổ hoàn ra bên ngoài túm túm, cánh môi dựa vào Tô Ngữ Băng nghiêng tai ôn nhu hống: "Cho ngươi túm chơi được không?"
Tô Ngữ Băng chỉ là thoáng giương mắt liền chạy nhanh lại đem chính mình vùi vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực, câu lấy cổ hoàn ngón trỏ càng là giống bị năng tới rồi giống nhau bay nhanh rụt trở về, nàng tim đập một chút mau quá một chút, ngoài miệng lại hoang mang rối loạn phủ định Mạc Du Tâm kiến nghị, "Bệnh tâm thần a, ai muốn túm ngươi cái này chơi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...