81

3.6K 213 0
                                    

Nhãi con tiểu nãi âm thanh vừa vặn đánh vỡ vừa mới bầu không khí, Mạc Du Tâm cười hỏi: "Tiểu Nguyệt Lượng làm sao vậy? Có phải hay không sốt ruột muốn đi nãi nãi gia? Hảo, mụ mụ, mommy không nói chuyện phiếm, trước đem chúng ta bảo bảo đưa đến nãi nãi chỗ đó đi."

Nhãi con đôi mắt nhìn thoáng qua mommy tay, phát hiện mommy còn nắm mụ mụ đâu, kia nàng đâu? Nàng còn không có người dắt tay tay đâu, vì thế nhãi con lại lấy anh ngữ phát biểu chính mình giải thích: "Nha, nha nha nha ~"

Mạc Du Tâm không biết nhãi con đang nói cái gì, dù sao chính là cảm thấy nhãi con đáng yêu, sợ nắm Tô Ngữ Băng tay Tô Ngữ Băng không hảo ôm nhãi con, Mạc Du Tâm có chút đáng tiếc buông lỏng ra nắm Tô Ngữ Băng tay, ngược lại lại đi bắt nhãi con tay nhỏ.

Nhãi con thấy mommy trảo nàng tay nhỏ chơi, lại ở Tô Ngữ Băng trong lòng ngực "Ha ha ha" vui vẻ lên.

Bởi vì có nhi đồng móc treo duyên cớ, Tô Ngữ Băng giải phóng hai tay, nhưng là trên ngực treo một cái nhãi con, vẫn là không thế nào phương tiện.

Tô Ngữ Băng nhìn nhìn nữ nhi vui vẻ tiểu bộ dáng, cả đêm buồn bực mới thoáng tiêu tán một ít.

Ba người đánh xe taxi hướng Triệu Anh Chi bên kia chạy đến, Tô Ngữ Băng thật sự là có chút mệt nhọc, đem móc treo thượng nhãi con giải xuống dưới đưa cho Mạc Du Tâm, "Ôm."

Mạc Du Tâm vội vàng một bên tiếp nhận một bên đáp lời, "Hảo, Tiểu Nguyệt Lượng làm mommy ôm trong chốc lát được không?"

"Nha nha ~" nhãi con như thế không sao cả, dù sao có người ôm nàng liền hảo, lại nằm ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực làm nũng.

Mạc Du Tâm đôi mắt ôn nhu nhìn ở chính mình trong lòng ngực cọ chính mình làm nũng tiểu nhãi con, liền cảm thấy chính mình hữu nửa bên bả vai trầm xuống, nàng thoáng nghiêng đầu xem qua đi, thấy là Tô Ngữ Băng nhích lại gần.

Mạc Du Tâm trên mặt ý cười đều áp không được, trong lòng ngực ôm nhãi con, Ngữ Băng còn dựa vào trên người nàng.

Tô Ngữ Băng tổng cảm giác một đạo tầm mắt đang xem nàng, tưởng cũng không cần tưởng liền biết sẽ là ai, nàng thoáng trợn mắt liền thấy Mạc Du Tâm đôi mắt lượng lượng nhìn chằm chằm chính mình xem.

Tô Ngữ Băng cười khẽ duỗi tay đem Mạc Du Tâm đầu bãi chính, dặn dò: "Có chút mệt nhọc, mượn ta dựa một chút, không được nhìn chằm chằm ta xem, bằng không ngủ không được."

"Hảo." Mạc Du Tâm ôn nhu đáp lời.

Nhãi con thực tức giận a, vừa mới mommy cùng nàng chơi hảo hảo, này trong chốc lát lại không xem chính mình đi xem mụ mụ, nàng không hiểu!

Vì thế lại chơi nổi lên tiểu tính tình, duỗi tay nhỏ nắm Mạc Du Tâm áo thun chơi, dù sao mụ mụ lúc này nhìn không tới, nàng liền phải khi dễ mommy! Ai làm mommy vừa mới không bồi chính mình chơi vẫn luôn xem mụ mụ.

Mạc Du Tâm áo thun bị nhãi con tay nhỏ trảo một đoàn một đoàn, phía trước một mảnh đều bị nhãi con trảo nhăn bèo nhèo, Mạc Du Tâm cũng không ngăn cản chơi xấu tiểu phôi đản, chỉ duỗi tay chọc chọc tiểu phôi đản khuôn mặt nhỏ.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ