Chương 1
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Không được nhúc nhích! Giơ lên đôi tay!!! Chậm rãi xoay người lại!”
Góc đường quán cà phê, Fujitani Hana căn cứ mệnh lệnh, giơ lên đôi tay, chậm rãi xoay người ——
Nàng trước mặt, một vị thân xuyên màu lam chế phục cảnh sát chính đầy mặt khẩn trương mà dùng thương chỉ vào nàng. Từ cảnh phục tới xem, hẳn là đường phố tuần cảnh.
Nàng phía sau trên bàn cơm, một cái bom hẹn giờ đang ở tích táp mà đếm ngược.
Đây là Fujitani Hana mới từ chính mình trong bao móc ra tới, cách vách bàn quyển mao soái ca đem cái này quá trình xem đến rõ ràng, hơn nữa từ vừa mới bắt đầu liền ánh mắt kỳ quái mà nhìn chằm chằm nàng.
Hiện tại, cái này bom thượng nhất định dính đầy nàng vân tay.
Fujitani Hana: “……”
???
Cái này trạng huống, nàng thấy thế nào đều như là cái bom phạm a!
Cái quỷ gì! Liền cái giải thích đều không có, khảo thí liền bắt đầu sao???
【 [ Hệ thống ]:……&%#¥%…… Liên tiếp xuất hiện dao động. 877 hào học viên, khảo hạch thế giới đã thả xuống. 】
Thuộc về hệ thống máy móc thanh âm chợt ở trong đầu vang lên, chung quanh hết thảy đều phảng phất thời gian đọng lại giống nhau, đột nhiên im bặt, biến thành màu xám.
Mở đầu kia vài tiếng kỳ quái tạp âm, làm Fujitani Hana ẩn ẩn sinh ra điểm dự cảm bất hảo: “Khảo hạch nội dung là cái gì?”
Làm npc sắm vai học viện Tấn Giang phân hệ một người học viên, đây là Fujitani Hana vì chuyển tới cách vách Hải Đường phân hệ, trừu trung chuyển chuyên nghiệp khảo thí đề.
【 [ Hệ thống ]: Sắm vai nhân vật: Hắc y tổ chức thành viên. Nhiệm vụ chủ tuyến: Sống đến bổn thế giới cốt truyện đại kết cục. 】
【 [ Hệ thống ]: Bắt đầu truyền tống bối cảnh tin tức ——】
Nàng nơi chính là một cái trải rộng toàn cầu đại hình phạm tội tập thể, thường gọi “Hắc y tổ chức”, trong cốt truyện vai ác trận doanh. Cao cấp thành viên danh hiệu đều là rượu danh, có được danh hiệu xem như từ bên cạnh nhân vật lên cấp vì chính thức thành viên tượng trưng.
【 [ Hệ thống ]: Càng nhiều tin tức, chờ đợi giải khóa. 】
Nói cách khác, trước mắt nàng đã biết tin tức, cũng chỉ có này đó.
【 [ Hệ thống ]: Đã rút ra nhân vật chức nghiệp: Tình báo nhân viên. Thuộc tính nhãn: Thuần hắc, mỹ mạo, bần cùng, không thông minh, xã súc. Nhắc nhở: Khảo hạch trong quá trình nghiêm cấm ooc! 】
Fujitani Hana: “……”
Fujitani Hana hít thở không thông, đây là cái gì địa ngục cấp khó khăn nhân vật giao diện???
Vốn dĩ trừu trung vai ác trận doanh đã đủ khó, nhân vật như vậy thuộc tính tưởng cẩu đều cẩu không được đi!
…… Từ từ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan