55

43 6 0
                                    

Chương 55 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Cùng lúc đó, Châu Âu mỗ mà một đống đại lâu thượng ——

Màu bạc tóc dài cao lớn nam nhân đứng ở bên cửa sổ, bên tai mang tai nghe không dây, đôi tay tùy ý mà chống ở lan can thượng, phía sau rơi rụng tóc dài phác họa ra nam nhân rắn chắc hữu lực bối cơ.

Tai nghe đối diện có quan hệ nhiệm vụ hội báo kết thúc, Gin trầm mặc mà hút điếu thuốc, nhìn xuống nơi xa hải mặt bằng.

Sáng sớm ánh mặt trời cũng không nùng liệt, như là nào đó ngọt thanh trái cây gây thành rượu, tản ra hơi say hương vị.

Gió nhẹ thổi qua, trong tầm tay tựa hồ có thứ gì nhẹ nhàng cọ qua mu bàn tay.

Gin rũ mắt đi xem, phát hiện là khách sạn tường ngoài dây thường xuân. Một thốc lá cây bị gió thổi động, lay động ở hắn trong tầm tay nhẹ cọ.

Gin nhíu mày, nhớ tới Tokyo chung cư, trên ban công bãi đến lung tung rối loạn cây xanh.

Cùng nàng người giống nhau xuẩn.

—— “Đại ca! Vừa mới Na Na phát tin tức tới hỏi thân thể của nàng nhũ, cái gì dụ hoặc nữ nhân trí mạng hoa hồng thủy nhuận khoản……”

Tai nghe truyền đến Vodka ầm ĩ thanh âm.

Hoa hồng……

Chóp mũi phảng phất lại lần nữa quanh quẩn khởi đêm đó hoa hồng hương khí, Gin lại hút điếu thuốc, hầu kết trên dưới lăn lộn một chút.

Tối tăm trong phòng, trầm trọng thở dốc thanh cùng mỏng manh nức nở thanh.

Trong lòng ngực người mềm mại đến kỳ cục, ôm chặt nàng, nắm lấy tay nàng……

Vô hình trung giao triền hô hấp, càng thêm nóng rực không khí. Trong bóng đêm, nửa che nửa lộ nị bạch đều dạng thành phấn.

Kịch liệt phập phồng ngực…… Hung hăng cắn hướng nàng cổ.

Nàng mày nhăn lại, trong miệng phát ra hàm hồ thanh âm, như là giây tiếp theo liền phải tỉnh táo lại.

Gin híp híp mắt, cắn hạ yên.

Thật đáng tiếc, tỉnh lại nói, liền có thể thuận lý thành chương mà đem nàng… Đến khóc ra tới……

………

Mà bên kia, lúc này không khí cũng thập phần khẩn trương ——

“Raifu! Ta cùng ngươi nói, tổ chức có fbi nằm vùng!”

Nữ hài mềm nhẹ tiếng nói ở bên trong xe vang lên, mềm mại phun tức nhào vào bên tai, kích khởi một mảnh liên miên ma ý.

Nhìn như ái muội thì thầm, nhưng Akai Shuichi lại đồng tử đột nhiên co rụt lại.

Đây là…… Thử?

Không chỉ là hàm hồ nằm vùng, thậm chí liền là fbi đều chính xác ra ra tới……

Lúc này, trước mặt nữ hài kiều mỹ khuôn mặt thượng còn treo cười, xem ở trong mắt, lại chỉ làm người cảm thấy âm thầm kinh hãi.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ