38

52 3 0
                                    

Chương 38 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana một cái nguyên khí mười phần tiếp đón, đánh cho không khí.

Bên ngoài một người đều không có.

Ân??? Đại ca người đâu?

Fujitani Hana vội vàng lấy ra di động, lúc này mới phát hiện có một cái Saburo phát tới tin tức ——

【 Saburo: Na Na, lâm thời có việc gấp, chúng ta đi xử lý. Hôm nay nhiệm vụ, ta đem địa chỉ chia ngươi, sẽ kêu Scotch cùng ngươi cùng đi. 】

Tin tức phát ra thời gian là, hôm nay rạng sáng hai điểm.

Hảo gia hỏa, hơn phân nửa đêm liền đi ra ngoài lạp, Gin đại ca cái này nằm vùng thật sự đương đến hảo cuốn nga!

Đáng thương Saburo, may mắn nàng sẽ không lái xe, bằng không hơn phân nửa đêm từ trên giường bị kéo lên chính là nàng.

Ai lại nói tiếp, Gin đại ca thế nhưng không đánh thức nàng đâu……

Phỏng chừng là ngại nàng vướng bận đi, Fujitani Hana suy đoán có phải hay không ngày hôm qua Gin thu được cái kia tin tức ra chuyện gì.

Bởi vì nàng cũng không nghĩ tới nàng đêm qua thế nhưng liền như vậy ngủ rồi, cho nên không định chuông báo, hôm nay lại không ai kêu nàng, hiện tại thời gian đều đã không còn sớm.

Không có biện pháp, Fujitani Hana chỉ có thể tùy tiện ngậm khối bánh mì, liền chạy nhanh xách theo bao chạy xuống lâu.

Đi phòng bếp thời điểm, nàng phát hiện đêm qua cấp Gin đại ca lưu kia nồi mặt không có, nồi cũng bị rửa sạch sẽ.

Saburo sẽ không ngày hôm qua nửa đêm còn thuận tiện xoát cái nồi đi…… Hảo thảm nga.

Còn có cũng không biết có phải hay không đêm qua ngủ thời điểm không cẩn thận áp đến gân, Fujitani Hana tổng cảm giác tay trái có điểm toan, còn hảo không phải quen dùng tay, đảo cũng không đáng ngại.

……

……

Mười phút sau, ước định địa điểm.

“Ngượng ngùng, ta tới chậm.”

Fujitani Hana vốn dĩ đói đến hữu khí vô lực, kết quả nhìn đến đứng ở ven đường soái tiểu hỏa, nháy mắt liền tới rồi tinh thần.

Scotch ăn mặc rất đơn giản, màu lam áo hoodie thêm màu đen nội sấn phối hợp rất có loại ánh mặt trời sinh viên cảm giác, cõng đại đại nhạc cụ bao, lộ ra cánh tay không tính khoa trương cơ bắp đường cong.

Này đặt ở giống nhau đại học, như thế nào đều đến xem như cái hệ thảo cấp bậc đi, sẽ nhạc cụ thêm phân!

Đáng tiếc này cũng không phải là cái gì thanh thuần nam sinh viên đâu…… Fujitani Hana thở dài.

Hơn nữa xem ra Scotch còn rất chịu trọng dụng, hai lần phải dùng tay súng bắn tỉa, Gin đại ca đều kêu hắn.

“Ngươi đã đến rồi.” Scotch gật gật đầu, ý bảo nàng có thể đi rồi.

Fujitani Hana lại từ trong bao móc ra ô che nắng, nhưng là tay trái quá toan, căng nửa ngày lăng là không khởi động tới.

Scotch phỏng chừng là xem bất quá đi, vươn tay: “Ta đến đây đi.”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ