7

74 3 1
                                    

Chương 7

Tác giả: Hương Dụ Viên

Amuro Tooru đột nhiên nắm chặt tay lái, trên mặt biểu tình thiếu chút nữa không banh trụ.

Amuro Tooru biết nàng đây là ở oán hận cảnh sát vì cái gì còn không có đoan rớt Inagawa, nhưng loại sự tình này không phải một lần là xong.

Trước mắt, Inagawa phạm tội chứng cứ hắn đã góp nhặt không ít, cảnh sát thính cấp dưới phong thấy bên kia, cũng cơ bản bố trí xong, chỉ chờ sổ sách tới tay, đem Inagawa một lưới bắt hết.

Không sai, Amuro Tooru mục tiêu xác thật là Inagawa sổ sách, bất quá là tổ chức cùng cảnh sát nhân thủ một phần.

Ở Inagawa cùng hắc y tổ chức tranh đấu khi, công an không những có thể ngư ông đắc lợi, nhân cơ hội đem Inagawa này viên u ác tính nhổ tận gốc. Nhìn chằm chằm hảo những cái đó phi pháp sản nghiệp liên, chờ nổi bật qua đi lại thu thập, cũng sẽ không hoài nghi đến trên người hắn.

Amuro Tooru muốn nói lại thôi, không phải không thể lý giải tâm tình của nàng, chỉ là……

Amuro Tooru nhẫn nhịn, vẫn là không nhịn xuống quyết định biện giải một câu: “Allie tiểu thư nói đúng, cảnh sát xác thật đều là, khụ phế vật. Bất quá cũng là thiếu đương gia thủ đoạn lợi hại, phi pháp bộ môn chính mình đều không dính tay, bên kia không dễ dàng như vậy bắt được cái đuôi đâu.”

Fujitani Hana: “Hừ.”

Amuro Tooru: “……”

Fujitani Hana ngẩng đầu nhìn hai mắt tóc vàng tiểu ca soái mặt, ở trong lòng thẳng lắc đầu.

Hảo hảo một cái soái ca, như thế nào liền luẩn quẩn trong lòng muốn tới hỗn hắc! Còn ở nơi này khen thiếu đương gia đâu, thiếu đương gia lập tức liền phải ngỏm củ tỏi lạp!

Hiểu hay không cái gì kêu top killer? Trực tiếp đầu đều cho ngươi đánh bay.

Inagawa cũng muốn chơi xong lạp!

Không riêng tổ chức muốn làm Inagawa, nhân gia Gin đại ca chính là công an!

Bằng Gin đại ca năng lực, khẳng định có thể bất động thanh sắc mà đem tình báo truyền lại cấp cảnh sát, đến lúc đó một cái không lưu mà toàn cho các ngươi đoan lạc.

Kỳ thật Fujitani Hana cũng có suy xét quá tìm được sổ sách lúc sau, muốn hay không trộm cấp cảnh sát đưa một phần biểu cái công, nhưng nàng lại tưởng tượng, an toàn vấn đề gì đó khác nói, mấu chốt là nàng không thể đoạt đại ca công lao nha.

Đây chính là chức trường tối kỵ!

Vì về sau cảnh sát thính sườn heo cơm có thể cho nàng nhiều hơn cái trứng, nàng vẫn là ngoan ngoãn mà đương hảo đại ca sau lưng lá xanh đi.

Nghĩ đến đây, Fujitani Hana nhìn tóc vàng soái ca anh tuấn sườn mặt, trong lòng đều có điểm đáng thương hắn. Lúc sau Inagawa bị đoan, hắn loại này tiểu lâu la khẳng định cũng chạy không được, giống nhau đều là phía dưới người bối nồi to……

Fujitani Hana thở dài, lời nói thấm thía mà khuyên nhủ: “Hỗn hắc không tiền đồ, hảo hảo tìm công tác không hảo sao? Ngươi rốt cuộc vì cái gì một hai phải làm cái này?”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ