Chương 47 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Ta mặc kệ ta mặc kệ ta mặc kệ! Ta hảo đói ta muốn ăn cơm! Các ngươi không cho ta ăn cơm, ta hiện tại lập tức liền khóc cho các ngươi xem!”
Fujitani Hana vì nghĩ cách chi khai cái kia mắt kính nam, vì thế bắt đầu la lối khóc lóc.
Chủ yếu là cái kia mắt kính nam nàng không quen thuộc tính cách, vạn nhất người nọ là cái loại này phi thường cẩn thận loại hình, có hắn ở, nàng sẽ không hảo thao tác.
Nhưng là Tatsuya Inagawa nàng liền quen thuộc nhiều, tính cách vốn dĩ liền xúc động, chỉ số thông minh cũng thuộc về là “Có, nhưng không nhiều lắm” loại hình, tương đối thích hợp dùng để lời nói khách sáo…… Cho nên này cũng không thể quái nàng luôn là tóm được hắn một người dùng sức kéo.
“Ngươi làm rõ ràng ngươi tình cảnh hiện tại sao……”
Tatsuya Inagawa không thể tin tưởng mà nhìn qua, nhưng là lời nói còn chưa nói xong, Fujitani Hana liền trực tiếp gào lên: “Oa —— ta hảo thảm nột! Ta mặc kệ ta mặc kệ ta muốn ăn cơm!”
Mắt kính nam cái trán gân xanh nhảy một chút, đầy mặt âm trầm mà đi tới, một bộ muốn đánh người bộ dáng.
Này Fujitani Hana có thể nhẫn?
Nàng hiện tại thể thuật cũng coi như là có chút sở thành, tuy rằng còn bị trói, nhưng đánh ngươi một cái không biết nơi nào toát ra tới tiểu nhân tra còn không phải thỏa thỏa?
Fujitani Hana thuận thế trên mặt đất lăn một vòng, nhấc chân một đá hậu liền đặng qua đi: “Như thế nào như thế nào như thế nào, ngươi còn muốn đánh người? Xem ta không cho ngươi một jio!”
“Ngươi?!” Mắt kính nam bị đá đến một cái lảo đảo, giận không thể át mà lại lần nữa xông lên, kết quả lại bị Fujitani Hana một cái quét đường chân trực tiếp ném đi trên mặt đất.
Thực rõ ràng, hắn không đánh quá nàng.
Ai hắc:d
Nhưng mà Fujitani Hana còn không có khoe khoang bao lâu, liền nhìn đến một bên Tatsuya Inagawa đang ánh mắt âm trầm mà nhìn chằm chằm nàng, nàng tức khắc trong lòng một hư.
Đánh một cái nàng còn hành, đánh hai cái nàng khả năng liền không quá được rồi…… Hơn nữa Tatsuya Inagawa cũng không phải là người thường, vũ lực giá trị không biết đâu.
Kết quả Tatsuya Inagawa chỉ là nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, thế nhưng cũng không có tiến lên đánh người ý tứ, mà là xách lên trên mặt đất mắt kính nam, đem tiền bao đưa cho hắn: “Dưới lầu ta nhớ rõ có trong nhà quán ăn, ngươi tùy tiện mua điểm cái gì đi lên, dù sao chúng ta cũng muốn ăn cơm. Yên tâm, ta sẽ xem trọng nàng.”
“Ngươi thật đúng là muốn đi mua? Ngươi……”
Mắt kính nam thoạt nhìn có chút tức muốn hộc máu, bất quá nói đến một nửa, tựa hồ là minh bạch cái gì, lại hừ lạnh một tiếng tiếp nhận tiền bao, xoay người đi ra ngoài.
Tatsuya Inagawa đương nhiên sẽ không lòng tốt như vậy, chỉ là bởi vì đau lòng nàng liền đi mua cơm, Fujitani Hana vừa thấy hai người này mắt đi mày lại liền đoán được, tám chín phần mười là tính toán ở cơm hạ dược, muốn đem nàng mê đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan