154

26 1 0
                                    

Chương 154 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Một cổ mạnh mẽ đánh úp lại, vốn là liền lộ đều đi không xong Fujitani Hana lảo đảo một chút, ngã vào một cái ngạnh bang bang ngực.

Chóp mũi phất quá lệnh người an tâm cây thuốc lá khí vị.

Fujitani Hana hỗn hỗn độn độn đầu óc, kỳ thật cũng không biết đây là ai, phải nói nàng liền chính mình ở kêu “Đại ca” là ai cũng không phải quá minh bạch.

Hoàn toàn là say rượu lúc sau, thân thể theo bản năng hành vi.

“Đại ca ~” Fujitani Hana giống như lập tức liền an tâm, ngoan ngoãn mà ôm lấy trước mắt người, nâng lên mặt, triều hắn ngọt ngọt ngào ngào mà cười rộ lên, “Đại ca đại ca đại ca ~”

Một cái bình thường xưng hô, bị nàng kêu đến bảy quải mười tám cong, cuối cùng còn mang lên một cái không nhịn xuống khóc cách.

Gin: “……”

Cái này ngu xuẩn.

Gin mày nhăn đến quả thực có thể giết người.

Làm nàng không cần gây chuyện, không nghe lời. Cho rằng dịch dung liền như vậy an toàn? Còn dám ở cả nước phát sóng trực tiếp thượng gây chuyện.

Thậm chí còn uống rượu.

Gin giơ tay đè đè mi cốt, chỉ cảm thấy cái trán gân xanh thình thịch thẳng nhảy.

Gin mặt trầm xuống, nắm nàng gương mặt, âm trầm trầm mở miệng: “Ta có phải hay không đã cảnh cáo ngươi, không chuẩn ở bên ngoài uống rượu.”

Hiện tại cái này trạng thái Fujitani Hana, đương nhiên không có khả năng nghe được minh bạch. Nàng hàng mi dài thượng còn treo nước mắt, đối thượng tóc bạc nam nhân hung ác màu lục đậm đồng tử, chớp chớp mắt.

“Đại ca ~” Fujitani Hana cũng chỉ biết cười.

Gin: “……”

Gin hít sâu một hơi, hỏa cũng chưa địa phương phát, tầm mắt nặng nề mà nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, cuối cùng cũng chỉ có thể hừ lạnh một tiếng: “Tiểu ngu xuẩn.”

“Đại ca!” Fujitani Hana tiếp tục ngây ngô cười.

Gin hừ lạnh, tùy tay cho nàng lau mặt: “Vì cái gì khóc.”

Cũng không biết có phải hay không nghe hiểu, Fujitani Hana nhìn hắn cười ngây ngô hai tiếng, bỗng nhiên vươn tay muốn ôm cổ hắn: “Muốn đại ca!”

Lấy Fujitani Hana thân cao, Gin nếu là không khom lưng, nàng điểm chân cũng với không tới. Vì thế rầm rì nửa ngày, cũng chỉ có thể nắm nam nhân vạt áo trước quần áo, lo lắng suông.

“Muốn đại ca ~ đại ca! Yêu đương vụng trộm!” Fujitani Hana lay nửa ngày, trước người người cũng chưa phản ứng, nàng có điểm không cao hứng người này như thế nào còn chưa tới thân nàng.

Gin: “……”

Thực hảo. Say thành như vậy, còn chưa quên cái này từ.

Gin một tay ôm ở nàng sau thắt lưng, thưởng thức trong chốc lát nàng hai mắt đẫm lệ mông lung mà ôm hắn sốt ruột bộ dáng.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ