Chương 148 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Xem ngươi biểu tình, hẳn là cùng Hana nói chuyện qua?”
Xử lý xong phạm nhân Hagiwara Kenji trở lại xe cảnh sát, thấy nhà mình phát tiểu dựa vào bên cạnh xe thượng hút thuốc, nhướng mày.
Matsuda Jinpei lười biếng: “Ta cái gì biểu tình?”
Hagiwara Kenji: “Rõ ràng thất tình lại còn ngạnh chống chơi soái biểu tình?”
Matsuda Jinpei: “…… Uy.”
Hagiwara Kenji khẽ cười một tiếng, biết được Fujitani Hana còn sống được hảo hảo, hai người tâm tình đều nhẹ nhàng không ít.
Tuy nói tình cảnh không rõ, nhưng nàng ít nhất thoạt nhìn quá đến cũng không tệ lắm…… Không đến mức làm này đoạn còn không có bắt đầu cũng đã kết thúc tâm động, xong việc đến quá mức thảm thiết.
Matsuda Jinpei hút điếu thuốc, nheo lại mắt nhìn thẳng Hagiwara Kenji: “Đáng giận, quả nhiên vẫn là có điểm khó chịu, vì cái gì nàng càng thích ngươi? Ta lớn lên cũng không kém đi. Ta vừa mới biểu hiện như vậy soái, nàng là cái loại này phản ứng mới không bình thường đi!”
Hagiwara Kenji không nhịn xuống, lại cười lên tiếng, giơ tay vỗ vỗ vai hắn: “Được rồi, đừng bần. Lên xe đi, 29 tuổi lớn tuổi thất tình soái ca.”
Matsuda Jinpei: “…… Uy!”
“Nói được giống như ngươi không phải giống nhau.”
Từng chiếc xe cảnh sát phát động lên, hướng Sở Cảnh sát Đô thị phương hướng khai đi ——
“Đúng rồi, rời thuyền thời điểm, ngươi có nhìn đến bọn họ hai cái sao?”
“Không có. Hẳn là cố ý tránh đi cảnh sát đi rồi.”
………
Fujitani Hana bên kia xác thật cố ý tránh đi cảnh sát.
Bằng không nàng không có biện pháp giải thích vì cái gì sẽ đột nhiên toát ra tới một cái không có mặc quần áo tiểu hài tử a!!!
Cũng không thể nói là không có mặc quần áo đi…… Nói đúng ra là trộm xuyên đại nhân quần áo tiểu hài tử.
Bộ dáng này khẳng định không có biện pháp gặp người, chỉ có thể làm Gin đại ca hỗ trợ…… Bởi vì nàng dược hiện tại căn bản không ở trên người a!
Nàng cũng biết nhiều năm như vậy, còn phạm loại này cấp thấp sai lầm thật sự thực không nên, nhưng ngày hôm qua tình huống thật sự thực đặc thù sao! Phát sinh xe buýt kiếp án, nàng tùy thân vật phẩm tất cả đều bị bọn cướp tịch thu a!
Sau đó nàng đột nhiên khôi phục thân thể, căn bản chưa kịp lấy về chính mình bao, lại vì trốn người chui vào xe cốp xe, lúc sau nhất thời xúc động chạy đi tìm Gin đại ca…… Tóm lại hoàn toàn đem đột phát bệnh hiểm nghèo việc này cấp đã quên!
Ô ô quả nhiên vẫn là phía trước ở nước Mỹ đãi kia hai năm, nhật tử quá mức an nhàn, dẫn tới nàng càng ngày càng chậm trễ.
Bất quá nàng đây là cái gì vận khí a! Đột phát bệnh hiểm nghèo trạng thái có như vậy nhiều chứng bệnh, thế nhưng liền vừa vặn tùy cơ đến thu nhỏ……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan