Chương 145 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Fujitani Hana nghe được Gin cười lạnh.
Làm gì nha! Chẳng lẽ nàng nói sai rồi sao!
Vốn dĩ chính là hắn cho không sao…… Hừ, thật muốn đem hắn hảo cảm độ dỗi đến chính hắn trên mặt, cho hắn nhìn xem!
Tuy rằng hiện tại nghĩ đến, lúc trước nàng ôm đùi hành động thoạt nhìn rất giống là nàng ở cho không…… Nhưng là! Kia đều do thiểu năng trí tuệ hệ thống a! Là kịch bản sai rồi mới có thể thoạt nhìn như vậy không thích hợp!
Phi phi, nàng mới không thích hung hảo đi!
Hừ, cái này cấm phản bác.
“Ai ~ thế nhưng là cái dạng này sao! Thật là nhìn không ra tới đâu.” Suzuki Sonoko nâng lên mặt kinh ngạc cảm thán, quả thực muốn hét lên!
Hoàn toàn nhìn không ra tới cao lãnh Kurosawa tiên sinh thế nhưng còn có này một mặt đâu!
Thiên nột đây là cái gì tiểu thuyết chiếu tiến hiện thực tình tiết! Loại này lạnh băng lại hung ác người, đối tất cả mọi người không giả sắc thái, chỉ ở ngươi trước mặt lộ ra băng cứng hạ mềm mại trái tim gì đó! A a a này cũng quá tuyệt vời đi!
Hơn nữa Kurosawa tiên sinh còn lớn lên như vậy cao lớn soái khí!
Suzuki Sonoko yêu nhất loại này tình tiết, cắn đến mặt đều đỏ lên, hiện tại lại cảm nhận được Kurosawa tiên sinh phát ra khí lạnh, nàng đều cảm thấy không như vậy dọa người!
“Thật tốt a.” Suzuki Sonoko say mê, “Kỳ thật ta cùng nhà ta A Chân, cũng là hắn truy ta đâu.”
Đây là Fujitani Hana lần thứ hai từ vườn trong miệng nghe được “A Chân ( makoto )” tên này.
Fujitani Hana: “Cái kia A Chân, là vườn tiểu thư bạn trai sao?”
Suzuki Sonoko gật gật đầu, hưng phấn mà nói lên nàng cùng kinh cực thật nhận thức trải qua: “…… A Chân hắn siêu cấp lợi hại!”
Fujitani Hana là càng nghe càng cảm khái, quả nhiên anh hùng cứu mỹ nhân tình tiết vĩnh bất quá khi, nàng năm đó còn sống thời điểm…… Ân? Này nói chuyện giống như có điểm quái, dù sao chính là như vậy cái ý tứ!
Nàng năm đó còn sống thời điểm, vườn còn không có bạn trai…… Anh anh anh nàng cũng muốn cho phú bà ôm ngủ.
………
Cùng lúc đó, bên kia ——
“Ta nghe nói muốn đem tham gia tiệc tối khách nhân phân tổ, không riêng gì vì trinh thám trò chơi, trận này tiệc tối đồng thời cũng là một bộ điện ảnh thử kính đâu.”
Thiếu niên trinh thám đoàn bên này tiểu tổ, viên cốc quang ngạn lấy ra trực tiếp tình báo.
Tiểu đảo nguyên quá vò đầu: “Thí, kính? Đó là cái gì?”
“Chính là nói sẽ làm chúng ta diễn điện ảnh ý tứ sao!” Cát điền bước mỹ hưng phấn mà hỏi.
“Không sai.” Viên cốc quang ngạn cũng có chút hưng phấn, “Đại gia hẳn là đều nghe nói qua kia bộ điện ảnh đi, 《 vong linh thuyền trưởng hàng hải ký 》. Chỉ cần có ai làm chuyện xấu, tái mãn các loại quái vật u linh thuyền liền sẽ tìm tới hắn điện ảnh!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan