Chương 169 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Edogawa Conan lại lần nữa khôi phục ý thức khi, phát hiện chính mình đang nằm ở vừa mới lên không phi cơ trực thăng thượng.
Edogawa Conan đột nhiên cả kinh, ngồi dậy.
“A! Conan-kun, ngươi tỉnh.”
Phía trước mặt thục cảnh sát, nhìn đến hắn tỉnh lại, ra tiếng nói: “Vừa mới ngươi bị Amuro tiên sinh phát hiện té xỉu ở phòng trong viện…… Thật là, lại nơi nơi chạy loạn, tìm nửa ngày mới tìm được ngươi.”
Bị đánh vựng trước từng màn nổi lên trong óc, Edogawa Conan hai mắt trợn to, đột nhiên xoay người nhìn về phía phía dưới: “Không được, ta không thể đi! Làm ta trở về……”
Hắn nói còn chưa nói xong, phía dưới suối nước nóng lữ quán nơi toàn bộ ngôi cao, liền vang lên một trận đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh, tùy theo mà đến chính là đột nhiên bốc lên khởi ánh lửa!
Hoả hoạn tiếng cảnh báo, tiếng súng, tiếng nổ mạnh ở trong phút chốc đan xen vang lên.
Edogawa Conan đồng tử chợt co rụt lại.
“Hành động đã bắt đầu rồi, Conan-kun.” Cảnh sát thần sắc nghiêm túc mà mở miệng nói, “Ngươi cần thiết rời đi, hiện tại phía dưới rất nguy hiểm. Yên tâm, dân chúng bình thường, đã rút lui xong.”
Mặc kệ Edogawa Conan như thế nào cầu xin, cảnh sát cũng không chịu nhả ra.
Edogawa Conan nắm chặt song quyền. Xác thật, hắn chỉ là một cái tiểu hài tử, ở đối phương trong mắt, phái không tiền nhiệm gì công dụng.
Hắn sắc mặt tái nhợt mà nhìn phía dưới dần dần sáng lên ánh lửa, cho dù ở giữa không trung, đều phảng phất có thể cảm nhận được khí lãng chấn động.
Lúc này, hắn đã hoàn toàn hiểu được.
Nam nhân kia, Gin, hắn căn bản là đã sớm đoán được, Akai tiên sinh bọn họ kế hoạch muốn ở chỗ này bao vây tiễu trừ hắn!
Có lẽ từ hắn hoài nghi hướng thỉ tiên sinh thân phận khởi, liền ẩn ẩn dự cảm tới rồi cái gì!
Edogawa Conan nhăn lại mi, kia nếu là như thế này, hắn vì cái gì không rời đi?
Thậm chí có thể nói là chủ động lưu lại.
Không chỉ có ở Hana tỷ tỷ miệng toàn nói phét, bại lộ thân phận thời điểm, hắn không có nhiều hơn ngăn cản. Vừa mới còn cố ý lại đây, bại lộ chính mình thân phận!
Hắn chế phục phạm nhân cũng nổ súng động tác, thật sự là quá cố tình, quả thực giống như là ở cố ý đem một màn này, làm cho ai xem giống nhau……
Cố ý……
Edogawa Conan: “?!”
Một đạo tia chớp, đột nhiên phách quá hắn trong óc ——
Hiếp điền kiêm tắc!
Gin là cố ý ở hiếp điền kiêm tắc trước mặt, bại lộ thân phận!
Edogawa Conan nhớ tới Hana tỷ tỷ đã từng nói qua, hiếp điền kiêm tắc thân phận không bình thường sự.
Kia hiện tại xem ra, hiếp điền kiêm tắc rất có khả năng là tổ chức cao tầng, là liền Gin cũng không dám thiếu cảnh giác cao cấp cán bộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
ФанфикTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan