Chương 26 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Hiện tại.
Fujitani Hana đang cùng một cái cả người đều tản ra “Ta là người xấu!” Hơi thở tóc đen mắt lục soái ca đứng ở hẻm nhỏ.
Nàng tay trái —— cầm trang tiền phong thư!
Nàng tay phải —— cầm trang thương túi giấy!
or2
Này thấy thế nào đều là cái gì tà ác phạm tội giao dịch hiện trường đi! Vẫn là tội phạm hiện hành! Nhân chứng vật chứng đều toàn!
Nhưng nàng chỉ là muốn mua cái giả chứng mà thôi a???
Oan uổng a đại nhân!!!
Hơn nữa kỳ quái nhất chính là, này hẻm nhỏ! Phía trước là hung thần ác sát cầm súng đại hán! Mặt sau là tây trang giày da công an cảnh sát!
Tả hữu vì nam, tiến thối hai nam, nam càng thêm nam!
…… Không phải, cảnh sát liền tính, này một đám cầm thương Trương Tam là chuyện như thế nào???
Này vẫn là có súng ống quản chế Nhật Bản sao?
Này phố về nước Mỹ quản đúng không!
Cam! Này nàng chính là muốn chạy trốn cũng không biết muốn như thế nào trốn!
Fujitani Hana bên tai, phảng phất đã vang lên tin tức bá báo người chủ trì thân thiết thanh âm ——
Bổn thị công an ở một lần hằng ngày chấp pháp hành động trung, thế nhưng ngoài ý muốn bắt được một người đại hình vượt quốc phạm tội tổ chức thành viên, này sa lưới mấu chốt, thế nhưng nguyên tự với một quyển nho nhỏ giả chứng……
Thượng một lần nhìn đến như vậy thiểu năng trí tuệ tội phạm, vẫn là cái kia đi xem trương o hữu buổi biểu diễn truy nã phạm: )
Ánh mắt dần dần mất đi cao quang Fujitani Hana, lộ ra dại ra mỉm cười: “Oa, thật nhiều người a.”
Akai Shuichi: “……”
Giây tiếp theo, viên đạn xạ kích thanh cùng tiếng rống giận chợt vang lên.
Công an xuất hiện, liền giống như bắn nhập chảo dầu giọt nước, làm cho cả trường hợp nháy mắt nổ tung chảo.
“Công an! Không được nhúc nhích!” Cùng “Là sợi! Bẫy rập sao!” Tiếng gọi ầm ĩ ngươi tới ta đi.
Cơ hồ là ở tiếng súng vang lên đồng thời, Fujitani Hana thủ đoạn đã bị người đột nhiên nắm lấy lôi kéo, một đạo viên đạn hiểm hiểm mà xoa nàng gương mặt bay vụt mà qua ——
Fujitani Hana bị kéo đến lảo đảo một chút, ngẩng đầu, vừa vặn đâm tiến nam nhân sắc bén lục mắt.
“Chạy.” Nam nhân lạnh lùng nói.
Fujitani Hana đồng tử động đất: “Như thế nào chạy!”
Này đại ca nói liền cùng chỉ vào cao số bài thi, chất vấn nàng vì cái gì không nhanh lên viết giống nhau…… Nàng không chạy là bởi vì không nghĩ chạy sao? A?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan