151

25 2 0
                                    

Chương 151 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana: “……?”

Fujitani Hana cảm giác hôm nay buổi tối Akai Shuichi quái quái: “Ngươi làm sao vậy, phát sinh sự tình gì sao?”

“Không có gì.” Akai Shuichi dừng một chút, nói, “Khả năng bởi vì ngày mai là 13 ngày thứ sáu, cho nên cảm giác không quá cát lợi đi.”

Fujitani Hana tò mò: “13 ngày thứ sáu là cái gì? Nước ngoài cách nói sao?”

“Chính là 13 ngày hôm nay vừa vặn cùng thứ sáu trùng hợp ở bên nhau, loại này nhật tử sẽ không quá cát lợi.” Akai Shuichi nói, “Nước ngoài cách nói.”

Fujitani Hana kinh ngạc: “Nhìn không ra tới ngươi còn rất mê tín đâu.”

Akai Shuichi tựa hồ là cười một chút.

“Đúng rồi, ta đã cùng thù đế bên kia nói, thật nại từ ta bên này dọn đi, đọc sách đi. Ngươi chú ý về sau tận lực không cần lại làm người nhìn đến ‘ thật nại ’.” Akai Shuichi dặn dò nói.

Nàng cái này thu nhỏ, về sau chính là không thể khống, cho nên dứt khoát không bao giờ muốn xuất hiện tương đối thích hợp.

“Biết rồi.” Fujitani Hana gật gật đầu, chính là có điểm kỳ quái hắn vì cái gì hiện tại đột nhiên đề cái này. Hắn không phải rất bận sao? Như thế nào lải nhải nói một đống lớn……

“Ta đi rồi.”

Nói xong câu này, Akai Shuichi xoay người, đi nhanh hướng cửa đi đến.

Fujitani Hana từ Akai Shuichi bóng dáng thượng thu hồi tầm mắt, tổng cảm giác hắn hôm nay buổi tối có điểm không thích hợp…… Có thể là mấy ngày nay vẫn luôn không ngủ không nghỉ mà canh giữ ở bệnh viện, quá mệt mỏi đi.

Bất quá đây cũng là không có biện pháp sự, cảm giác toàn bộ FBI giống như liền không mấy cái có thể làm việc.

Từ hai năm trước,FBI muốn bắt Gin đại ca sự thượng liền có thể nhìn ra tới.

Đầu tiên, tuy rằng Akai Shuichi thực ưu tú, tính toán đâu ra đấy cũng ở tổ chức nằm vùng 5 năm, nhưng vừa lên tới phải bắt Gin đại ca như vậy cao cấp cán bộ, FBI thượng tầng có phải hay không cũng quá ngây thơ rồi một chút.

Gin đại ca chính là trực tiếp tiếp thu Boss mệnh lệnh a! Loại này cấp bậc tổ chức thành viên, sao có thể làm ngươi dễ dàng như vậy bắt lấy…… Tuy rằng cuối cùng bắt được nàng.

Nhưng thứ nàng nói thẳng, Gin đại ca có thể đánh một trăm!

Tiếp theo, nghe nói năm đó Akai Shuichi tại hành động trung bại lộ, là bởi vì thủ hạ một cái heo đồng đội.

Hình như là ở cùng Gin đại ca ước định gặp mặt hiện trường, loạn vào một cái lão nhân, sau đó vốn dĩ ở mai phục trung heo đồng đội liền chạy ra đi, cùng lão nhân nói nơi này chờ hạ sẽ rất nguy hiểm, khuyên nhân gia rời đi……

Kết quả lão nhân này là tổ chức thành viên giả trang, cố ý đi thăm dò, cứ như vậy đương trường bại lộ.

Fujitani Hana có 6 giờ muốn nói: “……”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ