Chương 15
Tác giả: Hương Dụ Viên
Hải nha, dù sao Gin đại ca cũng không phải lần đầu tiên lộ ra loại này ánh mắt lộ vẻ kỳ quái.
Fujitani Hana đều thói quen, nàng ngáp một cái, có điểm mệt rã rời.
Lại là thức đêm làm nhiệm vụ, thiên đều sáng, thân thể của nàng thật sự muốn ăn không tiêu.
Đây cũng là nàng sau lại mới phát hiện, cái kia đột phát bệnh hiểm nghèo trạng thái cũng không phải đối thân thể hoàn toàn không ảnh hưởng, cho dù là uống thuốc giải trừ sau, vẫn là sẽ tàn lưu một ít kỳ quái phản ứng.
Tỷ như nàng thường xuyên sẽ cảm thấy vị giác trì độn, chính là…… Rất khó hình dung cái loại cảm giác này, thật giống như là thiếu nào đó nguyên tố vi lượng dường như, tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.
Ngày đó nàng cảm thấy đồ ăn không hương vị, liền cho chính mình kia phân liền thêm tam đại muỗng tương ớt, Saburo nhìn đến cả kinh trực tiếp đem cơm ăn vào trong lỗ mũi.
Lại tỷ như nàng nếu là bị thương đổ máu, cầm máu yêu cầu hoa thời gian sẽ so với người bình thường muốn trường, nàng đều phải hoài nghi này có thể hay không chính là nàng thiếu máu nguyên nhân…… Vật lý thiếu máu còn hành.
Fujitani Hana liền vô ngữ, còn không phải là sửa lại nhãn, cẩu Tấn Giang đến nỗi như vậy mang thù sao!
Dù sao chính là thân thể không tốt lắm, trừ bỏ đột phát bệnh hiểm nghèo muốn kịp thời uống thuốc, ngày thường nàng cũng đến chú ý bảo dưỡng thân thể.
Cho nên nàng chán ghét thức đêm!
【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Kích phát debuff đột phát bệnh hiểm nghèo, tùy cơ chứng bệnh hiệu quả sắp phát tác! 】
Fujitani Hana: “……”
…… Lúc này mới vừa nói xong liền phát tác còn hành!
Theo hệ thống thanh âm rơi xuống, Fujitani Hana trước mắt tức khắc một vựng, chân mềm nhũn liền nện ở Gin trên người.
Vodka: “!!!”
Vừa mới đem xe đình hảo trở về, liền nhìn đến Na Na như thế nhiệt tình nhào vào trong ngực một màn, Vodka khẩn trương mà bưng kín miệng.
“Lên.”
Đỉnh đầu vang lên Gin trầm thấp tiếng nói, Fujitani Hana bị hắn đè lại cái trán sau này đẩy đẩy, nàng phịch một chút: “Ngô ta thiếu máu phạm vào đại ca, lập tức lập tức!”
Fujitani Hana vựng vựng hồ hồ mà chạy nhanh đi phiên trong bao dược, thập phần thuần thục mà nuốt một viên, giải trừ trạng thái lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Sau đó vừa nhấc đầu, quả nhiên lại đối thượng Gin đại ca âm u ánh mắt.
“Hảo hảo ta hảo!”
Fujitani Hana tạch một chút liền đứng thẳng, khóe miệng một nhấp, lộ ra hai cái đáng yêu má lúm đồng tiền, giơ lên ngón tay cái: “Cảm ơn đại ca! Đại ca dáng người siêu cấp bổng!”
Gin: “……”
“Câm miệng, ngu xuẩn.” Gin lãnh đạm mà nhìn chằm chằm Fujitani Hana liếc mắt một cái, xoay người liền đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan