162

26 1 0
                                    

Chương 162 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Một đêm kéo bảy lần, kéo dài có bảo đảm.

Nghe tới xác thật thực muốn mệnh.

Fujitani Hana nỗ lực căng lại biểu tình.

Gin ngực lại chấn động hai hạ, thấp thấp tiếng cười, mang theo từ tính. Rõ ràng cái gì cũng chưa nói, lại nghe đến Fujitani Hana sắc mặt bạo hồng.

A a a a a làm gì nha làm gì nha làm gì nha! Lại cười nàng!

Fujitani Hana bất chấp tất cả mà đẩy hắn một phen, muốn đi: “Ngươi cười cái gì cười! Giao diện chính mình nhảy ra sao! Đâu có chuyện gì liên quan tới ta ta mới không có tưởng mấy thứ này! Không cần làm đến ta giống như thực sinh mãnh giống nhau……”

Fujitani Hana còn không có bá bá xong, đã bị hắn ấn vào trong lòng ngực.

Gương mặt hạ ngực chấn động, nhìn ra được tới Gin đại ca tâm tình không tồi.

“Hiện tại tá rớt dịch dung không có phương tiện.” Đỉnh đầu truyền đến Gin thanh âm.

Fujitani Hana ngay từ đầu còn không có minh bạch hắn lời này là có ý tứ gì, ngay sau đó lại nghe hắn nói: “Buổi tối lại thân.”

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “!!!”

Fujitani Hana nháy mắt tạc mao: “Ai, ai muốn thân lạp! Ngươi tưởng bở! Rõ ràng chính là ngươi tưởng thân ta còn muốn ăn vạ ta trên người!”

Fujitani Hana vùng vẫy muốn lên, sau đó liền nghe được một câu:

“Ân. Là ta muốn hôn.”

Fujitani Hana bốc khói.

Thấy trong lòng ngực người rốt cuộc không làm ầm ĩ, mặt chôn ở hắn trước ngực cũng không dám nâng, Gin giơ tay chạm chạm nàng phát đỉnh, tiếp tục xem khởi di động thượng tin tức.

Fujitani Hana oa ở trong lòng ngực hắn, dán dán trong chốc lát, ngẫm lại vẫn là không cam lòng, tiểu tiểu thanh mà biện giải nói: “Đều nói ta không đang xem cái kia, nó chính mình nhảy ra……”

“Ân.” Gin thuận miệng đáp.

Fujitani Hana chớp chớp mắt: “Đại ca ngươi hảo có tự tin nga.”

Gin: “……”

Gin âm trầm trầm mà nhìn qua: “Cơm chiều không muốn ăn?”

“Vậy chờ ăn xong cơm chiều sao.” Fujitani Hana mỹ tư tư mà ôm lấy hắn eo, kết quả lại không cẩn thận sờ đến bụng bia……

Fujitani Hana: “yue!”

Gin: “……”

Fujitani Hana ghét bỏ mà buông ra tay. Ô ô không được không được không được! Quả nhiên lớn lên xấu vẫn là không được!

Fujitani Hana lại một lần rõ ràng mà nhìn đến, Gin trên trán nhảy lên gân xanh.

Đuổi ở hắn rút súng phía trước, Fujitani Hana vội vàng tách ra đề tài: “Đại ca đại ca đại ca! Manh mối tra đến thế nào!”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ