61

42 2 0
                                    

Chương 61 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Cùng lúc đó ——

“Đại ca làm sao vậy? Là Na Na điện thoại sao?”

Chạy như bay Porsche nội, Vodka nhìn về phía ghế phụ Gin, hỏi.

Ngoài cửa sổ sắc trời đã dần dần tối sầm xuống dưới, màn hình di động ánh sáng, chiếu ra nam nhân sắc bén cằm tuyến.

Gin nhăn lại mi.

Sau một lúc lâu, hắn mở miệng: “Đi Yotsuba lâu đài cổ trang viên.”

“Yotsuba…… Đàn mã huyện cái kia? Mới vừa xuống phi cơ, đại ca không nghỉ ngơi một chút sao?”

Vodka ngơ ngác hỏi, ngay sau đó phản ứng lại đây: “Là Na Na nhiệm vụ ra cái gì vấn đề sao?”

Gin không nói gì, chỉ là cắn yên nhìn về phía ngoài cửa sổ, từ xoang mũi trung phát ra một tiếng hừ lạnh: “Tiểu phế vật.”

Vodka: “……”

Vodka cảm thấy có Rye cùng Bourbon ở, hẳn là không đến mức đến giải quyết không được, một hai phải gọi điện thoại làm đại ca chạy tới nơi nông nỗi……

Ai Na Na tưởng đại ca, cứ việc nói thẳng sao.

Vodka mỹ tư tư mà lái xe, trong lòng thẳng hô cắn tới rồi cắn tới rồi!

………

Nhưng mà bên kia, Yotsuba lâu đài cổ trang viên nội, Kurosawa gia tam cẩu huynh đệ thành công xuất đạo.

“Cái gì, các ngươi còn có cái tiểu đệ, kêu Kurosawa thật cẩu?” Yotsuba Shie mộng bức.

Akai Shuichi: “……”

Fujitani Hana: “……”

Amuro Tooru: “???”

Kurosawa Bigdog, Ergou, trận, thật cẩu……???

Amuro Tooru ngây ngốc, quả thực hoài nghi hắn ở gặp cái gì tinh thần công kích.

Đây là đang làm gì…… Các ngươi như vậy là thật sự không sợ bị Gin xử lý sao?

Fujitani Hana nữ nhân kia hành vi luôn luôn quái dị còn chưa tính, Rye như thế nào cũng……

Amuro Tooru không hiểu, nhưng rất là chấn động.

Nếu Akai Shuichi biết hắn suy nghĩ cái gì, nhất định sẽ nói: Ta không phải ta không có.

Akai Shuichi hiện tại cũng rất tưởng hỏi, sự tình vì cái gì sẽ biến thành cái dạng này…… Còn hảo hắn dùng chính là Gin mặt, bằng không hiện tại cho không bán mình còn không được người liền biến thành hắn.

Akai Shuichi yên lặng mà dời đi tầm mắt, tỏ vẻ hắn cái gì cũng không biết.

Mà Fujitani Hana nhìn trước mắt thảm trạng, đã hoàn toàn dại ra.

Trăm triệu không nghĩ tới đã từng ở tổ chức quán bar thuận miệng có lệ phú bà, thế nhưng còn có suất diễn! Này hợp lý sao???

Còn có Shie! Ngươi sao lại thế này a Shie! Ngươi vì cái gì như thế tự nhiên mà hơn nữa cẩu a!

Tính tính, coi như là che giấu đại ca thường dùng danh…… Fujitani Hana ở trong lòng nỗ lực an ủi chính mình.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ