Chương 16
Tác giả: Hương Dụ Viên
Cách đó không xa xe cảnh sát ——
“Sao lại thế này hagi, ngươi như thế nào làm thành cái dạng này?”
Khó được nhìn đến nhà mình phát tiểu như vậy chật vật, Matsuda Jinpei thiếu chút nữa không cười ra tiếng: “Đây là cái gì kiểu mới trà sữa vị nước hoa?”
Hagiwara Kenji bất đắc dĩ: “Ngươi một vừa hai phải a.”
Hagiwara Kenji bởi vì diện mạo soái khí, tính cách săn sóc, từ nhỏ liền khác phái duyên thật tốt, nhập chức tới nay càng là bị bầu thành Sở Cảnh sát Đô thị nhân khí nam thần, thường thường là có thể đụng tới một hai kiện bát trà bát cà phê “Ngoài ý muốn”.
Matsuda Jinpei đều tập mãi thành thói quen, chẳng qua trước kia chưa từng người thực hiện được quá ——
Matsuda Jinpei nghiêng đầu ở kính chiếu hậu nhìn thoáng qua, biểu tình nháy mắt cổ quái lên: “Đây là cái gì kỳ quái trang điểm.”
Này quái dị cảm giác, còn mạc danh có điểm quen thuộc……
Hagiwara Kenji biết hắn nói chính là vừa mới đụng vào nữ hài tử kia, dùng khăn lụa che lại cả khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi oánh nhuận mắt hạnh…… Thực sự có vài phần quỷ dị, rất khó làm người không chú ý.
Chẳng qua Hagiwara Kenji sợ là nữ hài trên mặt có thương tích linh tinh, liền không có hỏi nhiều. Hơn nữa đụng vào người, cũng có hắn lúc ấy xuất thần đang nghĩ sự tình nồi.
Hagiwara Kenji hơi mang cảnh cáo mà nhìn về phía bạn tốt: “Chú ý điểm, đừng đem người ta loạn nói giỡn.”
Hagiwara Kenji nghĩ đến sự, Matsuda Jinpei tự nhiên cũng nghĩ đến, hắn vô ngữ: “Ngươi đem ta đương cái gì, ta cũng không đến mức như vậy thô thần kinh.”
“Này nhưng khó mà nói.” Hagiwara Kenji cười khẽ thanh, ngay sau đó liền chính chính sắc mặt, “Được rồi, nói chính sự. Ta vừa mới đi gặp người nhà……”
Matsuda Jinpei nghe, run run hộp thuốc, cúi đầu dùng miệng cắn một cây, rút ra, sau đó cầm lấy bật lửa bậc lửa.
Trước hai ngày, ly hộ phân thự đã xảy ra cùng nhau Khoa Pháp Y cảnh sát tự sát án kiện —— nói là án kiện cũng không quá thích hợp, bởi vì chuyện này đã lấy tự sát kết án.
Phân thự có người chính mắt nhìn thấy, tên kia lão cảnh sát từ đại lâu phòng cháy thang lầu thượng nhảy xuống.
Cũng không có cái gì điểm đáng ngờ, nhưng cùng Matsuda Jinpei bọn họ ở cảnh giáo khi là cùng giới độ biên, tốt nghiệp sau đi ly hộ phân thự, còn cùng vị này Khoa Pháp Y lão cảnh sát quan hệ không tồi.
Độ biên như thế nào cũng không muốn tin tưởng vị tiền bối này sẽ tự sát, liền đi tìm ở bổn thính điều tra một khoa Date Wataru thương lượng.
Mọi người đều là đồng học, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji vừa vặn cũng không vội, liền cùng nhau hỗ trợ lén tra tra chuyện này.
Hagiwara Kenji mới vừa đi gặp xong vị kia Khoa Pháp Y cảnh sát người nhà……
………
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan